20+ Áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp, giá rẻ bmt

  • Thread starter chuotbietboi99
  • Ngày gửi
chuotbietboi99

chuotbietboi99

Sơ cấp
22/3/24
0
0
0
21
Dù ai nói ngả nói nghiêng thì lớp mình vẫn vững như kiềng 3 chân!

Dù thời gian có trôi qua chậm hay nhanh, dù 10 năm, 20 năm hay 30 năm thì cảm xúc chúng ta vẫn mãi vậy, vẫn mãi là những cô cậu học trò ngây thơ hồn nhiên khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng làm như thế nào để cảm xúc ấy ùa về một cách nhanh chóng nhỉ? Bạn có thử nghĩ nếu như sau ngần ấy thời gian chúng ta gặp lại nhau chỉ nhờ một chiếc áo đồng phục họp lớp 20 năm thì cảm xúc khi xưa sẽ ùa về một cách sục sôi.?

Hãy để In áo Đắk Lắk giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do vì sao nên may đồng phục họp lớp này nhé!

-> Xem thêm: 5 loại vải may áo phông lớp đẹp cho học sinh cấp 2

Nội dung chính

1. Vì sao nên may đồng phục họp lớp cho các buổi kỷ niệm ra trường?​

1.1 Ghi nhớ kỷ niệm

Đầu tiên là ghi nhớ kỷ niệm,

Như những chú chim trải qua cả hành trình trưởng thành và bay đi tới những nơi mới. Tuy nhiên, khi thành công đến, chúng lại quay về với quê hương của mình. Cũng giống như tuổi học trò vậy, sau nhiều năm xa cách, chúng ta thường sẽ hồi tưởng về những kỷ niệm xưa cũ, nơi chúng ta cùng bạn bè thân thiết tạo nên những câu chuyện nên thơ.

Đó là nơi với tiếng rao giảng, với bảng đen, ghế đá và sân trường rộng lớn. Khi đó, chiếc áo đồng phục họp lớp 20 năm in niên khóa trở thành một biểu tượng, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, làm cho trái tim chúng ta đầy xúc động hơn.

áo lớp giúp ghi nhớ kỷ niệm

Áo lớp giúp ghi nhớ kỷ niệm tuổi học trò

Áo đồng phục có thể được thiết kế đặc biệt cho buổi kỷ niệm ra trường, với các thông điệp, hình ảnh hoặc kỷ niệm đặc biệt. Điều này giúp ghi nhớ lại những khoảnh khắc đáng nhớ và làm cho buổi lễ trở nên đặc biệt hơn, đặc sắc và nhộn nhịp hơn.

1.2 Tạo sự đồng nhất và gắn kết

Sau khoảng thời gian xa cách, chắc hẳn sau khi gặp lại nhau tình cảm sẽ còn không được gắn bó như xưa. Tuy nhiên, với một chiếc áo đồng phục họp lớp 20 năm cũng có thể rút ngắn khoảng cách đó, sẽ chẳng còn sự tự ti hay mặc cảm nào nữa. Thay vào đó sẽ giúp tình cảm có thể đồng nhất và gắn kết lại.

áo lớp tạo ghi nhớ và gắn kết thành viên

Áo lớp tạo ghi nhớ và gắn kết thành viên lại với nhau

Lúc này tất cả sẽ cùng ngồi lại bên nhau, những câu chuyện lúc xưa và bây giờ, những tiếng cười cười nói nói ngày càng rộn nhịp hơn, sẽ bao trùm toàn bộ không khí của cuộc nói chuyện.

1.3 Tạo không khí cho cuộc vui

Áo họp lớp ngoài 2 công dụng có ích phía trên thì còn giúp tạo không khí vui vẻ, gắn kết cho cuộc vui và giúp tăng thêm sự phấn khích cho buổi kỷ niệm sau nhiều năm xa cách. áo đồng phục họp lớp 20 năm

áo lớp tạo không khí cho cuộc vui

Áo lớp tạo nên không khí nhộn nhịp cho cuộc họp gặp mặt

2. Đặt áo đồng phục họp lớp cần lưu ý gì?

2.1 Chọn logo, hình in phù hợp

Chọn logo và hình in trên áo không chỉ đơn giản là việc nhận diện ngôi trường chúng ta đã theo học, mà còn là cách đánh dấu mốc quan trọng của tập thể sau nhiều năm tốt nghiệp. Đảm bảo rằng các thông điệp, hình ảnh hoặc logo được in đều, rõ ràng và đẹp mắt.

Vì vậy, để sở hữu những chiếc áo đồng phục họp lớp ý nghĩa và đẹp mắt, việc lựa chọn logo, slogan và vị trí in/thêu chúng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Bạn có thể tham khảo các mẫu áo họp lớp của In áo Đắk Lắk được đăng tải trên website để có thêm ý tưởng cho mẫu áo đồng phục của lớp mình nha.

2.2 Chọn địa điểm may phù hợp

Để lựa chọn áo đồng phục họp lớp 20 năm đẹp thì cần phải biết địa chỉ may áo ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy ưu tiên lựa chọn các địa điểm có khả năng thiết kế theo yêu cầu để dễ dàng đáp ứng các mong muốn của lớp bạn. Ngoài ra, khi làm việc với các đơn vị đặt may uy tín, bạn sẽ giảm thiểu nỗi lo về chất lượng của hình in và áo.

In áo Đắk Lắk là đơn vị chuyên nhận may và in áo họp lớp theo yêu cầu, đáp ứng 5 tiêu chí: Uy tín, chất lượng, sáng tạo, cam kết, kỷ luật & trách nhiệm.

2.3 Giá thành phù hợp

Việc lựa chọn địa điểm tốt còn chưa đủ, để tối ưu hơn thì nên lựa chọn những địa điểm nào có giá thành phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo giá ở nhiều địa điểm khác nhau để sở hữu những chiếc áo vừa rẻ mà lại đẹp. Đặc biệt bạn nên tìm hiểu giá ở những cửa hàng tại xưởng, không qua trung gian để tối ưu chi phí nhé!

2.4 Lựa chọn chất liệu phù hợp

Nên chọn chất liệu áo đồng phục cao cấp và thoải mái sao cho phù hợp, đặc biệt là nếu sự kiện kéo dài trong thời gian dài. Một vài chất liệu tốt bạn nên tham khảo như: Chất liệu như cotton hoặc chất liệu vải polyester có thể là lựa chọn phổ biến và phù hợp nhất.

2.5 Kích thước và số lượng

Kích thước và số lượng là yếu tố cuối cùng trong việc lựa chọn áo đồng phục họp lớp 20 năm mà bài viết này muốn đề cập tới.

Để phù hợp và thoải mái cho các thành viên thì bạn cần thu thập thông tin về số lượng và kích thước áo cần đặt trước từ tất cả các thành viên trong lớp. Đảm bảo có đủ số lượng và kích thước để phục vụ tất cả mọi người.

In áo Đắk Lắk xin gửi bạn bảng giá về số đo chuẩn theo cân nặng và chiều cao của cửa hàng chúng tôi cho các bạn tham khảo nhé! hoặc có thể chắc chắn hơn thì ghé ngay 117 Lý Thường Kiệt, TP. BMT để được cửa hàng chúng tôi đo size cho nhé!



Kích thước size áo theo chiều cao và cân nặng tại In áo Đắk Lắk

3. Tại sao chọn In áo Đắk Lắk để may áo đồng phục họp lớp 20 năm?

Lựa chọn In áo Đắk Lắk để may áo đồng phục họp lớp 20 năm, vì:

  • In áo Đắk Lắk là công ty đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang.
  • Đội ngũ kỹ thuật có óc sáng tạo cao, thiết kế chuyên nghiệp, đầy sáng tạo.
  • Kỹ thuật in và may giàu kinh nghiệm. áo đồng phục họp lớp 20 năm
  • Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến.
  • Hệ thống xưởng rộng lớn, chất liệu vải đa dạng, nhiều mẫu mã.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA