Nâng cao tuổi thọ máy bơm chìm

  • Thread starter haihoan90
  • Ngày gửi
H

haihoan90

Sơ cấp
3/10/23
0
0
0
41
Nâng cao tuổi thọ máy bơm chìm



Máy bơm chìm có nhiều loại, bao gồm máy bơm chìm cao cấp, máy bơm chìm giá rẻ, máy bơm chìm inox, máy bơm gang và nhiều loại máy bơm chìm khác.

Bảo quản máy bơm chìm đúng cách giúp tuổi thọ máy bơm chìm được nâng cao và đặc biệt việc sử dụng máy bơm chìm đúng cách sẽ giúp hiệu quả làm việc của máy bơm chìm ổn định, bền bỉ và keo dài tuổi thọ cho máy bơm.Chúng ta cùng tìm hiểu cách nâng cao tuổi thọ máy bơm chìm bằng cách bảo quản bơm chìm trong bài viết dưới đây nhé!

AohzWLt22VH5FEL3Cb3rB_5r_otzt2xmsw304xP18HvWQMKjKIEwBKVFJzMB8ECXdYf49rfMEjDpU-xtu4ZsuaISut64SMA-w4Usjb6mRGwDx4f6GAwF67aIp9HFm7XFizQR4HP1Plhiu5WABH4JTb4


>>>Xem thêm:các lỗi máy bơm dầu truyền nhiệt

Nâng cao tuổi thọ sử dụng máy bơm chìm

Trong khi đó các ứng dụng sử dụng máy bơm chìm ngày càng được khẳng định hơn trong các ngành công nghiệp, các khu sản xuất và đặc biệt nhiều khu vực điển hình.

Bảo quản bảo dưỡng bơm chìm thường xuyên cũng là cách bảo vệ và kéo dài tuổi thọ máy bơm chìm.

Cụ thể:

• Hiện nay, dòng bơm chìm inox là loại bơm được đánh giá cao nhất vì vật liệu tốt, khả năng chịu ăn mòn cao, chịu được va đập, máy bơm có khả năng chịu ăn mòn cao, chịu nhiệt độ tốt, có giá cả phải chăng, sử dụng bền bỉ ít hư hỏng. Tuy nhiên, không được vì thế mà sử dụng bơm một cách bất hợp lý, vẫn phải thực hiện bảo quản bơm để nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

  • Dòng máy bơm chìm có lớp vỏ làm từ nhựa tuy có khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao có thể sử dụng bơm các loại hóa chất ăn mòn mài mòn tuy nhiên thường không chịu được môi trường nhiệt độ cao hay nước phèn nên khi dùng phải cẩn thận, nhẹ nhàng và bảo quản bơm, tránh để nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Hay dòng máy bơm chìm bằng gang có thể chịu được sự tác động của thời tiết, môi trường nhưng nó lại giòn, dễ nứt nếu có sự va đập mạnh. Vì vậy, khi dùng phải cẩn thận, tránh để bơm va đập vào các vật cứng. Bơm chìm vật liệu gang cũng không có khả năng chịu hóa chất và ăn mòn hiệu quả vì vậy sử dụng dòng bơm này cần lưu ý sử dụng bơm đúng cách và đúng hướng dẫn nhé
>>> Có thể bạn quan tâm:máy bơm trục đứng ebara

Chúng tôi hi vọng những thông tin đó có lợi cho khách hàng đặc biệt là những người có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm hoặc chuẩn bị có nhu cầu sử dụng máy bơm chìm cho các ứng dụng của mình.

Chúng tôi sẵn lòng tư vấn phục vụ miễn phí mọi nhu cầu cho khách hàng về các loại bơm công nghiệp hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!

Hotline: 0943.889.440






fJXZDiM5OcBX7hNmiOs6EQMuxAZcwVE2sUyjmVvDXIqH0ZTJxgaffKsAHtrVeZLueB2HstDquFZbO9FcJjpr2AmJ3kZULx-k0sQ73Q06UdxfWNqKGfYiq6jXrxEh3pOBU5hJswLNeACCQ4pvA6M8T9s

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm hóa chất đặt chìm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA