Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải 2HP công suất nhỏ

  • Thread starter haihoan90
  • Ngày gửi
H

haihoan90

Sơ cấp
3/10/23
0
0
0
41
Tìm hiểu về máy bơm chìm nước thải 2HP công suất nhỏ



Máy bơm chìm nước thải 2HP là một loại máy bơm có công suất nhỏ, tương tự như các phiên bản 1HP và 3HP. Tuy nhiên, dòng máy bơm này thường được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và ứng dụng khác nhau trong cuộc sống. Với tính linh hoạt và hiệu suất đáng tin cậy, máy bơm chìm nước thải 2HP trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong một loạt các tình huống và nhu cầu khác nhau..Vậy máy bơm chìm nước thải 2HP có ứng dụng và đặc điểm như thế nào?

2OkOo3nnC1UZHm9EZKGV4yWCn3n1R9xu9bY5kNoFXkJlwMYkaurbOxAVPWnkQyUcRlNpF6v-xPvn3YScJi2GnjaQx6QrJPoNxH5aOHcsmAgUFQVCLAvmJD4feLKb1R7ROV5eHW625QFoLIjmRFJ3i4M


>>> Tham khảo thêm:Cách lựa chọn máy bơm trục vít

Máy bơm chìm nước thải 2HP công suất nhỏ

Đối với các ứng dụng hiện nay của máy bơm chìm trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau thì máy bơm chìm nước thải 2hp chiếm ưu thế về ứng dụng nhờ công suất bơm không quá nhỏ cũng không quá lớn.

Loại bơm này đủ dùng với cả ứng dụng tư nhân và các nhà máy cần xử lý nước thải với công suất nhỏ và thời gian sử dụng không đều.

Các ứng dụng điển hình của máy bơm chìm nước thải 2HP

Cũng nhờ kết cấu bơm đặc biệt nên thùng dầu hoàn toàn không thấm nước cho động cơ, máy bơm được thiết kế cổng vào ở vị trí an toàn và bơm nước thải chìm 2hp có gioăng kín trên nắp và nắp động cơ. Vỏ, lưới chân bảo vệ bên ngoài, ốc vít, trục trung tâm đều sử dụng inox SUS 304, gioăng hợp kim 2 mặt được nhập khẩu trực tiếp từ Italy nên chất lượng và hiệu suất bơm rất cao. .

>>>Xem thêm:Bơm khí nén dùng để bơm sơn


Đặc biệt, máy bơm nước thải chìm 2hp hoạt động theo nguyên lý lực ly tâm dễ hiểu, lực bơm mạnh và quá trình bơm tuần hoàn đều đặn tạo nên hiệu quả sản xuất lớn.

  • Máy bơm chìm nước thải 2hp có nhiều ứng dụng và các ứng dụng chủ đạo là ứng dụng bơm nước thải và ứng dụng bơm bùn thải
  • Trong các ngành công nghiệp hóa chất hoặc hóa dầu, máy bơm chìm 2hp được sử dụng nhằm hút nước thải có pha hóa chất, bùn đọng, nước mặn, axit loãng hay các chất ăn mòn nói chung.
  • Tại các khu công nghiệp hay các cổng thoát nước máy bơm chìm 2hp được sử dụng phổ biến
  • Các loại nước bẩn có lẫn cặn, nước bùn bẩn sử dụng máy bơm chìm nước thải 2hp cũng vô cùng hiệu quả và mang lại lợi ích sử dụng cao
  • Máy bơm chìm nước thải 2hp còn có ứng dụng bơm nước sạch, bơm nước ngầm, bơm nước bể bơi
  • Bơm Hố móng, bơm cát, bơm bùn tuần hoàn, bơm nước mặn.
  • Bơm bùn hố móng công trình, bơm bùn đặc,....
  • Bơm thoát nước tầng hầm, bơm bể lắng, bơm hố thu, bơm chìm chống ngập úng trong các tòa nhà, công trình giao thông, hầm mỏ.
  • Bơm nước thải chuồng trại chăn nuôi gia súc.


Khách hàng cần mua dòng bơm này hãy gọi ngay Hotline: 0943.889.440 nhé!




XKGycgsD-JzR_FEWcBLB0lpvN3k6la2o9WI-_RBZybY95oUUnd4QTtkMrs7BECOZlYQA-gg3KzHPlNfoGI8Xy-cvLoTh8NNMZt-u1jYYp7VIepQWSHFAJIz1m3EXysYM93RKhIWdUErFASCqnFVze4Q

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cấu tạo bơm bánh răng ăn khớp ngoài
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA