Đèn led pha độ bền tuyệt vời hiện nay

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
những Lý Do hãy lựa chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài

các Vì Sao nên chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng ngoại thất. Đèn pha led chiếu rộng là chiến thuật chiếu sáng ưu việt cho những căn ngoài trời. Vậy Vì Sao loại đèn led pha đó lại được sử dụng phổ biến cho căn ngoài trời như thế?

bên cạnh việc sắp xếp khối hệ thống ánh sáng phần nội thất của mỗi căn nhà thì khối hệ thống ánh sáng tại đoạn ngoại thất cũng quan trọng không hề kém. hiện giờ, có khá nhiều các dòng thiết bị chiếu sáng cho các không ngoại thất ngoài trời. Mà đó phải kể đèn pha led chiếu rộng đang là một trong những lựa chọn hàng đầu. Vậy các Nguyên Nhân nào nào giúp thiết bị nào được ưa chuộng sử dụng đến thế?

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

1. Góc chiếu rộng đèn pha led
những cái đèn pha led chiếu rộng thường sở hữu góc chiếu khá lớn, thịnh hành đặc biệt là góc chiếu 120° giúp cho ánh sáng từ vươn đến đa dạng góc nhìn. Dù chỉ từ một chiếc đèn có công suất vừa phải nhưng ánh sáng phát ra từ nó đã đủ để chiếu sáng một căn khá lớn.

Vd : có

đèn pha led 10W : tầm phủ sáng từ 2-5m2

30W : tầm phủ sáng từ 5-8m2

50W : tầm phủ sáng từ 8-10m2

100W : tầm phủ sáng từ 10-15m2

150W : tầm phủ sáng từ 15-17m2

200W : tầm phủ sáng từ 15-20m2

300W : tầm phủ sáng từ 20-35m2

2. Độ bền tuyệt vời
Vì thời gian phần nhiều phải chuyển động ngoài trời; phải liên tiếp chịu tác động của bụi bặm và nước mưa. Do đó, những quán ăn sản xuất đã trang bị cho dòng thiết bị này bản lĩnh bảo vệ cao với cấp độ IP 65~66. vì thế đèn pha led chiếu rộng hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong số những điều kiện mưa nắng thất thường bụi bặm từ môi trường mà không hề gặp phải bất kể vấn đề gì.

Xem thêm : đèn đường led

3. Tuổi thọ siêu cao đèn pha led chiếu rộng

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn pha led chiếu rộng là vào khoảng 40.000 đến 50.000 giờ và cao nhất có thể lên tới mức 60.000 giờ. Đồng thời, thời gian mà dòng thiết bị vận động tiếp tục hoàn toàn có thể kéo dài đến 5 năm. đây là những số lượng vô cùng đáng nể nếu mà đối chiếu có những dòng đèn led thế hệ cũ trước kia.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

4. Thiết hiện đại, thuận lợi lắp đặt
Đèn pha led chiếu rộng có thiết kế rất là hiện đại với nhiều tính năng thông minh như tự động bật và tắt tạo nên sự tiện lợi suốt trong quãng quá trình sử dụng. Ngoài ra, kiểu dáng thon gọn tạo nên sự thuận tiện khi lắp đặt và sửa chữa dòng thiết bị.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA