Đèn led pha mua ở đâu

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Đèn led nhà xưởng công suất cao Vì Sao bạn nên sử dụng?

những cái đèn led ngày càng đc sử dụng thịnh hành và đc nhiều người tin dùng bởi những mẫu mã đa dạng, được thiết kế đẹp, hiện đại và có những tính năng lạ. Và nếu C.ty bạn có 1 cơ sở sản xuất, thì đèn led nhà xưởng công năng cao là giải pháp tối ưu nhất.

những ưu điểm của đèn led nhà xưởng công năng cao
Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

Nếu đối chiếu có các loại đèn khác, đèn led nhà xưởng sở hữu tuổi thọ trung bình rất cao lên đến mức 50000 giờ. không những vậy, dù bạn dùng đến những phần sau cùng thì đèn led pha vẫn cho cường độ ánh sáng rõ rệt đến 80%. Một ưu thế nữa là nó vô cùng tiết kiệm điện năng nên những nhà đầu tư sẽ tiết kiệm được một khoản giá thành kha khá đấy.

den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png

Hiệu suất phát quang tốt
Để có thể chiếu sáng cho 1 khu nhà xưởng rộng lớn, có lẽ rằng phải cần một cái đèn có công năng vận động tốt. Và chiếc đèn led đáp ứng chất lượng cao nhu cầu đó. Ánh sáng phát ra từ đèn siêu sáng và đều màu, không biến thành mắt chói.

ví dụ như với sản phẩm đèn led nhà xưởng công năng cao 200W; nó có quang thông từ 150 Lm/W và chỉ số hoàn màu 85 Ra. chưa dừng lại ở đó, với góc chiếu 120 độ, điểm này giúp nó có thể chiếu sáng ở một khoảng không gian rộng.

Xem thêm : đèn đường led

An toàn và thân thiện
rất được ưa chuộng bởi các thiết kế thực sự thông minh và tối ưu; đèn led mang đến thưởng thức gần gũi có môi trường. dù là dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng công năng cao; nó vẫn không thải ra những khí độc hại như CO2 và các tia tử ngoại. điều ấy sẽ bảo đảm sức khỏe cho khách hàng.

không chỉ có vậy, đèn được bảo vệ bởi nguyên liệu nhôm chất lượng tốt giúp nó không xẩy ra cháy nổ. Và nó còn thực sự tất nhiên, ít bị rung lắc và rơi rớt trong tiến trình sử dụng.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

Toả nhiệt ít
những cái đèn led nhà xưởng này dù vận động đa dạng nhưng vẫn tỏa ra lượng nhiệt thấp. chính vì vậy, nó không gây lạnh ngắt trong khoảng không gian chiếu sáng. Và nó cũng đóng góp phần tiết kiệm điện năng lớn và giúp những nhà chi tiêu giảm được một khoản Chi phí.

Đèn led nhà xưởng công năng cao mua ở đâu?
nếu khách hàng đang có một cơ sở chế tạo và muốn sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao; thì đừng chần chừ. có các tính năng vượt trội của bản thân, tất nhiên nó sẽ làm bạn hài lòng.

với 1 thị trường nhộn nhịp của ngành công nghiệp chiếu sáng; đa dạng dòng sản phẩm đã bị làm giả kém chất lượng. Bạn đang phân vân chưa chắc chắn nên mua đèn led cho nhà xưởng của chính mình ở đâu? Hãy đến có Philips tại một Địa Chỉ tin cậy, được nhiều bạn tin dùng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA