Công ty gạch mosaic uy tín

  • Thread starter gachmosaic
  • Ngày gửi
gachmosaic

gachmosaic

Sơ cấp

I- Gachmosaic.info – Nhà cung cấp gạch mosaic uy tín tại Việt Nam

Gachmosaic.info là chuyên trang trực thuộc công ty Bilico, cung cấp các dòng sản phẩm gạch mosaic chất lượng cao trên thị trường. Đơn vị phân phối đa dạng các mẫu gạch như gạch thủy tinh, gạch gốm, gạch đá… với nhiều kích cỡ và kiểu dáng thịnh hành nhất hiện nay. Gạch mosaic thích hợp để ốp lát bể bơi, nhà tắm, nhà bếp, phòng khách, tường nhà, nhà hàng, khách sạn.. Đơn vị sở hữu kho hàng với hơn 50+ mẫu sản phẩm đa dạng màu sắc, chủng loại theo xu hướng thịnh hành nhất hiện nay.
normal_6614f9a79789b.jpg
Một vài sản phẩm chính của đơn vị cung cấp:
  1. Gạch mosaic bể bơi
  2. Gạch trang trí mosaic
  3. Gạch mosaic gốm
  4. Gạch mosaic đá tự nhiên
  5. Gạch lux
Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm tại Gachmosaicinfo?
  • Chất lượng cao cấp: Những viên gạch mosaic tại đây được chế tác từ những vật liệu bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu ốp lát và trang trí cho tường, bếp, phòng tắm, hồ bơi...
  • Mẫu mã đa dạng: Kho sản phẩm với hơn 50 mẫu mới nhất, đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng, mang đến cho bạn vô số lựa chọn để phù hợp với phong cách trang trí và nhu cầu sử dụng.
  • Luôn cập nhật xu hướng: Các sản phẩm tại Gachmosaicinfo luôn được cập nhật theo những xu hướng thịnh hành, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những mẫu gạch mosaic mới nhất, bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: Gachmosaicinfo cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu. Đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm về gạch mosaic sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách tận tình.
  • Giao hàng và lắp đặt tận nơi: Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, Gachmosaicinfo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi tỉnh thành. Bạn sẽ được nhận sản phẩm tận nơi và được hỗ trợ lắp đặt với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Chế độ bảo hành uy tín: Gachmosaicinfo cam kết về chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

II - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thiết Bị Bilico (Bilico., JSC)

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Thiết Bị Bilico (Bilico., JSC) là một công ty uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo trì thiết bị cho bể bơi, phòng xông hơi, đài phun nước tại Việt Nam.Ngoài ra, Bilico còn sản xuất và phân phối các loại vật liệu xây dựng như: gạch mosaic, sàn nhựa, hàng rào bê tông đúc sẵn.
normal_6614fa1e9cf55.png
Dưới đây là những lĩnh vực hoạt động chính của Bilico:
  • Thiết bị bể bơi: Bilico cung cấp đầy đủ các thiết bị bể bơi bao gồm: bơm, lọc, bình nóng lạnh, đèn, hóa chất,... Bilico còn nhận thi công lắp đặt và bảo trì bể bơi trọn gói.
  • Thiết bị phòng xông hơi: Bilico cung cấp đa dạng các thiết bị phòng xông hơi như: máy sưởi, ghế ngồi, phụ kiện,... Bilico cũng nhận thi công lắp đặt và bảo trì phòng xông hơi.
  • Thiết bị đài phun nước: Bilico cung cấp đầy đủ các thiết bị đài phun nước bao gồm: bơm, vòi phun, đèn, hệ thống điều khiển,... Bilico nhận thi công lắp đặt và bảo trì đài phun nước trọn gói.
  • Vật liệu xây dựng: Bilico sản xuất và phân phối các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao như: gạch mosaic, sàn nhựa, hàng rào bê tông đúc sẵn,...

III - CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HAFUCO

Hafuco Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp [TRỌN BỘ] thiết bị chính hãng dùng lắp đặt cho hồ bơi các loại. Thêm nữa, Hafuco còn cung cấp thêm những sản phẩm, phụ kiện hỗ trợ khác như: các loại hóa chất xử lý nước hay các loại gạch mosaic, sàn nhựa giả gỗ ốp lát bể bơi cao cấp đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
normal_6614fa3175589.png
Công ty Hafuco sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm thi công với hàng trăm công trình bể bơi ở trên toàn quốc suốt thời gian dài qua. Hiện tại, chúng tôi đã có cơ sở chi nhánh ở cả 3 miền đất nước, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mọi sản phẩm, thiết bị được phân phối chính hãng, chất lượng hàng đầu, bảo hành tối 12 tháng. Quý vị quan tâm thông tin báo giá thiết bị bể bơi, gạch hoặc sàn ốp lát mới nhất 2024 vui lòng liên hệ 0971.5050.63 để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất.
>> XEM THÊM: công ty mosaic
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA