Mỗi tuần một chuyên đề

Gạch thủy tinh mosaic là gì? Có thích hợp để trang trí nội thất

  • Thread starter gachmosaic
  • Ngày gửi
gachmosaic

gachmosaic

Sơ cấp
Gạch mosaic thủy tinh được biết đến với sự phong phú về màu sắc, đa dạng về hình dạng và kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Do đó, dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong trang trí ốp tường phòng tắm và lát nền bể bơi mang lại không gian sang trọng và bắt mắt.

Gạch mosaic thủy tinh là gì​

Gạch mosaic thủy tinh là dòng gạch mosaic có thành phần cốt liệu kết hợp giữa thủy tinh và khoáng chất thiên nhiên, nung ở nhiệt độ cao, rồi cán thành viên nhỏ, sau đó, dán vào lưới gạch tạo thành vỉ gạch.
Ưu điểm của dòng gạch này là trọng lượng nhẹ, chịu được mài mòn, chống thấm, chống ẩm tốt. Gạch có thành phần là thủy tinh nên có độ trong suốt và tính phản quang cao. Khi có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng chiếu vào, bề mặt gạch lung linh rất đẹp mắt. Màu sắc gạch cũng khá bắt mắt, sặc sỡ nên thường được sử dụng để trang trí ở phòng tắm, bể bơi, quán bar, nhà hàng…
Nhược điểm của dòng gạch này là giá thành cao hơn các loại gạch mosaic thông thường. Bên cạnh đó, bề mặt gạch nếu bị trầy xước sẽ khó xử lý và khắc phục vì làm bằng thủy tinh.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA