Thu hút khách hàng Hàn Quốc

  • Thread starter Sonpogba
  • Ngày gửi
Sonpogba

Sonpogba

Sơ cấp
1/1/24
5
0
1
24
Theo thống kê, lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam sau đại dịch tăng một cách đột biến. Và đất nước đóng góp phần trăm khách nước ngoài du lịch đến Việt Nam nhiều nhất đó là Hàn Quốc với hơn 17.215.124 tính đến hết năm 2023. Con số này tăng 382,7% so với 3.361.414 người trong cùng kỳ năm 2022, khi đại dịch COVID-19 vừa kết thúc. Với một lượng khách hàng Hàn Quốc khổng lồ đang đổ về Việt Nam du lịch thì đây thật sự là một nhóm khách hàng vô cùng “béo bở” mà rất nhiều doanh nghiệp muốn thu hút và chiếm được thị phần.

Vậy làm cách nào để các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả?

Với một đất nước có hơn 85% người dân sử dụng mạng xã hội, 50 triệu người dùng và có tốc độ truy cập internet lớn nhất thế giới thì digital marketing được coi là phương án tối ưu nhất để thu hút được khách hàng Hàn Quốc. Tuy nhiên vì là một thị trường màu mỡ nên việc có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ về tâm lý, hành vi của khách hàng Hàn Quốc cũng như cách hoạt động của các nền tảng để có thể có được một chiến dịch digital marketing tốt nhất. Nếu bạn còn đang chưa rõ về các thứ trên để tạo ra một chiến dịch marketing hoàn hảo thì bạn hoàn toàn có thể thuê một bên chuyên gia thực hiện chiến dịch đó theo cách bạn muốn. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo tại thị trường Hàn Quốc, Refreshweb đề xuất cho bạn hai nền tảng quảng cáo trực tuyến thị trường Hàn Quốc hiệu quả nhất hiện nay đó là Naver và Kakaotalk. Cho dù bạn muốn thắng trong marketing tìm kiếm hay mạng xã hội thì đây vẫn là hai nền tảng tối ưu nhất

3dcb517ba7ef0fb156fe.png

Naver - ng cụ tìm kiếm hàng đầu tại Hàn Quốc​

Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1999 bởi tập đoàn Naver Corporation. Tại Naver, bạn có thể tìm kiếm và cập nhập thông tin, sự kiện liên tục tại “xứ sở kim chi”. Naver không chỉ là một mạng xã hội bình thường mà nó còn có một chuỗi tiện ích đi kèm bao gồm cả Naver map, phiên dịch, gửi thư và cả mua sắm. Hiện nay, Naver đang có 26 ngàn người dùng và chiếm hơn 70% lượng tìm kiếm trên internet tại Hàn Quốc. Có một thông tin thú vị rằng tại Hàn Quốc, Google đã cố gắng nỗ lực thay đổi để chiếm được thị phần tại thị trường Hàn Quốc nhưng đã không thành trong nhiều năm qua. Lý do là bởi Naver đã tận dụng tốt được lợi thế sân nhà và tỏ ra vượt trội với “ông lớn trong ngành ng nghệ - Google”. Theo thống kê, Naver chiếm lĩnh 70% thị phần ng cụ tìm kiếm tại Hàn Quốc trong khi Google chỉ là 30%. Vì vậy, Naver từ lâu đã được gọi với tên gọi là “Google của Hàn Quốc”.

Xem thêm : Quảng cáo Naver tại thị trường Hàn Quốc

quang-cao-tren-naver-han-quoc-345-1.png

Kakaotalk - Ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất tại Hàn Quốc​

Kakaotalk là ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất tại Hàn Quốc với thị phần luôn giao động từ 96-99%. Kể cả các tin nhắn quan trọng từ chính phủ cho đến các ng ty lớn đa số là đều được trao đổi qua Kakaotalk. Tại Hàn Quốc, cứ có smartphone là trong điện thoại sẽ có ứng dụng Kakaotalk. Thói quen từ lâu của người Hàn Quốc từ lâu đã là nhắn tin qua Kakaotalk thay vì qua tin nhắn truyền thống như trước kia.

Ngoài ra, Kakaotalk còn sở hữu một hệ sinh thái bao quanh vô cùng lớn. Từ dịch vụ tặng quà cho bạn bè, shopping, kết nối với ngân hàng để chuyển tiền, thanh toán (online và offline ở các cửa hàng ngoài thực tế), gaming, Kakao Map, Kakaotaxi,..

Xem thêm : Quảng cáo Kakaotalk tại thị trường Hàn Quốc

Dịch vụ quảng cáo thị trường Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk của Refreshweb​

Hiện nay, Refreshweb đang cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo Naver và Kakaotalk cho các doanh nghiệp có nhu cầu thu hút khách hàng Hàn Quốc. Các gói rất đa dạng, phù hợp với các ngành kinh doanh riêng và mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới, các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn dưới đây.

Naver Search Ads​

Naver Search Ads hay còn gọi là quảng cáo từ khóa là một phần không thể thiếu của chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc. Đây là nơi mà người dùng thực hiện hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Thu hút khách hàng Hàn Quốc

Naver Search Ads đưa doanh nghiệp của bạn lên kết quả tìm kiếm hàng đầu, tăng độ nhận diện thương hiệu quả bạn đến với khách hàng. Tương tự như quảng cáo Google Adwords, với Naver Search Ads, bạn có thể tùy chọn từ khóa cụ thể, đảm bảo bạn chỉ phải chi trả tiền khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, Naver Search Ads cũng giúp bạn biết thêm được số lượng truy cập vào quảng cáo của bạn và hiệu quả của từ khóa đó ra sao. Trong quảng cáo Naver Search Ads được chia ra làm 2 loại bao gồm:

- Quảng cáo Power Link: Loại quảng cáo được ưa chuộng nhất, cho phép bạn quảng cáo sản phẩm của mình trên 10 kết quả hàng đầu đầu tiên.

- Quảng cáo Biz Site: Trang này nằm ngay bên dưới quảng cáo Power Link và 5 quảng cáo khác sẽ hiển thị trên phần này.

Them-tieu-de.png

Naver Display Ads​

Naver Display Ads hay còn gọi là quảng cáo hiển thị là một loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc biểu ngữ, hoạt hình trên các trang đối tác của Naver hay các quán cafe/blog, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Với hơn 2 tỷ lượt xem mỗi ngày, Naver Display Ads có thể coi là một trong những hình thức quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả hàng đầu.

Them-tieu-de-1.png

Naver Cafe​

Naver Cafe là một cộng đồng nơi mà mọi người có thể tạo hoặc tham gia các cộng đồng có cùng một sở thích chung. Với lợi thế lượt tương tác tích cực và tập hợp được lượng khách hàng tiềm năng theo từng lĩnh vực cụ thể, Naver Cafe giúp bạn tiến gần hơn với khách hàng Hàn Quốc, tăng giá trị thương hiệu và cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Hình thức phổ biến của quảng cáo qua Naver Cafe là đăng bài quảng cáo theo chủ đề phù hợp với mô hình kinh doanh và sản phẩm của doanh nghiệp, qua đó có thể tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.

Quảng cáo tin nhắn Kakaotalk​

Quảng cáo tin nhắn Kakaotalk là hình thức quảng cáo dịch vụ của khách hàng thông qua hình thức tin nhắn trong group chat của các cộng đồng người Hàn đang sinh sống tại Việt Nam hoặc đang có plan du lịch Việt Nam. Từ đó có thể thu hút khách hàng Hàn Quốc quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Hình thức này có chi phí rẻ, phù hợp với các doanh nghiệp có ngân sách nhỏ nhưng đang có nhu cầu tiếp cận thu hút khách hàng Hàn Quốc

Quảng cáo Kakaotalk Bizboard​

Quảng cáo Kakaotalk Bizboard là hình thức chạy banner hiển thị trong ứng dụng Kakaotalk, dẫn link tuỳ chọn, có thể set được các nhân khẩu học ví dụ độ tuổi, giới tính, khu vực (trong Hàn Quốc hay hải ngoại),.. Hình thức này giúp bạn có thể xác định được chính xác tệp khách hàng mà bạn đang muốn hướng đến.

Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện chiến dịch thu hút khách hàng Hàn Quốc​

Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành ng và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo thị trường Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều ng ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin.

Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:

  • Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
  • Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
  • Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
  • Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo thu hút khách hàng Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận khách hàng mục tiêu tại Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp!

  • Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
  • Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
  • Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA