CẬP NHẬT QUẢNG CÁO TRÊN NAVER NĂM 2024

  • Thread starter Sonpogba
  • Ngày gửi
Sonpogba

Sonpogba

Sơ cấp
1/1/24
5
0
1
24
Quảng cáo trên naver hiện đang là nơi tìm kiến số 1 online Tại Hàn Quốc, đây đang là nền tảng internet online được hầu hết ng dân Hàn Quốc sử dụng. Thời điểm hiện tại đã vượt 40 triệu người truy cập. Quảng cáo trên naver hiện đang là xu hướng năm 2024. Cùng refreshweb tìm hiểu nhé.

1.Quảng cáo trên Naver là gì?
Quảng cáo naver là nền tảng được sử dụng rộng rãi khắp nơi tại xứ sở Kim Chi. Hiện nền tảng đang được 80% ng dân Hàn Quốc dùng nhằm mục đích ng việc, giải trí và chia sẻ khoảnh khắc đời sống cá nhân … Naver ads được hiểu cơ bản là người dùng phải trả tiền cho Naver để tối ưu ng cụ tìm kiếm để họ hiển thị nội dung đang muốn quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm đến người dùng tại xứ sở Kim Chi. Chính từ hình thức quảng cáo naver .Nơi đây giúp khả năng tìm kiếm các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được số lượng user tại Hàn Quốc.

[IMG]


2. Tại sao nên chọn Naver ads ?
Trên thị trường có rất nhiều nền tảng quảng cáo như: google, facebook, tiktok.. Và Naver cũng vậy , hiện nay có nhiều hình thức chạy ads: như naver search, power content, Brand, banner… giúp thương hiệu của người dùng dễ tiếp cận được khách hàng người tiêu dùng . Tạo sự uy tín tưởng khi được quảng bá dịch vụ, sản phẩm.

[IMG]


Theo thống kê với hơn 43 triệu user online và tốc độ truyền tải interner đang là top đầu của thế giới . Hàn Quốc từ đó đang là trung tâm giải trí và truyền thông hàng đầu của Châu Á

Naver ads sẽ mang được thương hiệu dịch vụ sản phẩm của người dùng tiếp cận được đa dạng nền tảng 30.000.000 user tại naver

Tại đây, Naver hỗ trợ tối ưu tìm kiếm từ khóa. AI có thể đọc được hành vi user khách hàng tỉ mỉ cụ thể không hề kém cạnh google và facebook. Nên có rất nhiều người sử dụng Naver ads

3. Quảng cáo Naver blog là gì ?
Naver hiện đang có dịch vụ quảng cáo naver blog Đang là một trong những nền tảng chính dễ tiếp cận đến người Hàn Quốc. Thống kê hiện tại có hơn 50% người dùng đọc blog hàng ngày, thu thập thông tin .

[IMG]


4.Quảng cáo Naver search là gì?
Naver Search hiện tại hoạt động tương tự như Google search, khi người dùng tại Hàn Quốc tìm kiếm một từ khoá liên quan đến dịch vụ bạn đang tìm kiếm sẽ hiện lên top đầu dễ tìm kiếm.

[IMG]


5. Quảng cáo Naver café là gì ?
Naver Cafe đa dạng dịch vụ sản phẩm dễ dàng tiếp cận nhiều tệp khách hàng khác nhau. Ở đây có đa dạng các diễn đàn về du lịch, nhà hàng khách sạn… Để khách hàng thoải mái lựa chọn . Đồng thời dễ đưa đến đúng tệp khách hàng tiềm năng.

[IMG]


Xem thêm: TOÀN CẢNH DIGITAL MARKETING HÀN QUỐC 2024

Bài viết trên đã cho người đọc thấy thông tin hữu ích về quảng cáo trên Naver. Mọi thông tin liên hệ :

Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920

• Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655

• Email: nguyenhoangloan@jywvina.com

• Naver: https://www.naver.com/

• Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA