Mỗi tuần một chuyên đề

Địa chỉ nào đáng tin cậy để lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần ống gió Toshiba ở tp HCM

D

duyentrieuan99

Sơ cấp
2/4/24
2
1
3
24
Điện lạnh Triều An là nơi chuyên cung cấp các dòng máy lạnh âm trần ống gió Toshiba tại tp HCM, và các tỉnh lân cận với nhiều công suất khác nhau giá thành tốt nhất trên thị trường.

Triều An có nhiều năm trong nghề, tích lũy hơn 10 năm kinh nghiệm, có dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng tốt, tay nghề thi công lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió Toshiba uy tín luôn đem đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng.

Máy lạnh âm trần ống gió Toshiba là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, dẫn đầu trong nghành sản xuất máy lạnh. Luôn cải tiến để phù hợp với thị trường vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Có thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều cấu trúc khác nhau.

Toshiba sở hữu nhiều công nghệ tính năng hiện đại, máy lạnh âm trần Cassette 4 hướng thổi Toshiba giúp phân phối các luồng gió đi khắp mọi nơi trong phòng, có kích thước nhỏ gọn với chiều cao đặc biệt là 256mm được lắp đặt âm trần, không chiếm nhiều diệ tích mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó máy giúp dễ điều chỉnh luồng gió nhờ vào hệ thống thổi đa hướng .

máy_lạnh_âm_trần_nhà_ở.png

Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
Email: dienlanhtrieuan@gmail.com
Điện thoại : 028.36100330
Zalo : 0909090622
Hotline: 0909 629 980 Mr Công

Web: www.maylanhtrieuan.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA