Mỗi tuần một chuyên đề

Đèn đường led chiều cao bao nhiêu tối ưu

  • Thread starter k46h5dhtm
  • Ngày gửi
K

k46h5dhtm

Sơ cấp
24/12/16
1
0
1
31
sieuthibepquangvinh.vn
Để lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi người cần suy xét nhân tố trước tiên là công năng đèn. bình thường chiều cao của trụ đèn thông dụng nhất hiện giờ là từ 5 đến 8m nhưng một loại trụ đèn đặc biệt quan trọng lại có chiều cao to hơn. Chiều cao của trụ đèn đường led thường tỉ lệ thuận có công năng đèn. điều này sở hữu nghĩa chiều cao của trụ đèn càng lớn thì công suất lại càng tốt. cụ thể trong từng tình huống sau :

bong-den-duong-led-philips-1.png

1. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 5m
những loại trụ đèn có chiều cao 5m thường đc bố trí ở những Khu Vực công viên; những tuyến đường nhỏ. Loại đèn đường led phù có kiểu trụ này là đèn sở hữu công năng từ 50w đến 80w.

2. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 6m
tựa như trụ đèn 5m; loại trụ đèn 6m nên đc lắp đèn đường led công năng 50w đến 80w.

3. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 7m
Trụ đèn sở hữu chiều cao 7m có thể bắt gặp thuận tiện ở các tuyến đường phố; những quảng trường, khu đô thị,… Người ta có lắp đặt 2 đèn hoặc 1 đèn trên một trụ. Nếu lắp đặt 2 đèn thì nên chọn lựa đèn công năng 100w; còn nếu lắp đặt 1 đèn thì cần chọn đèn công suất 250w.

4. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 8m

Trụ đèn 8m được áp dụng lắp đặt cho các tuyến đường cao tốc; đường phố đông người lưu thông. với phong cách trụ này nếu lắp đèn đơn thì cần chọn đèn công năng 250w; còn lắp 2 đèn một lúc thì cần chọn đèn công năng 100w hoặc 120w.

Xem thêm : đèn led pha

5. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 12m
Đối có những tuyến cao rộng, mật độ trụ đèn đc bố trí thưa thường hay được lắp đặt loại trụ đèn 12m. tất nhiên có chiều cao như thế này công suất đèn cũng thường không hề nhỏ. Đèn 400w khi chỉ sử dụng 1 đèn cho 1 trụ; đèn sở hữu công suất từ 200w đến 250w khi dùng 2 đèn cho 1 trụ.

Ngoài việc tìm đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cũng cần Để ý đến những nhân tố khác sau đây:

1. Đèn sở hữu kết cấu chắc chắn
Hãy ưu ái chọn mua các mẫu đèn đường có cấu tạo chắc chắn từ những vật liệu như kim loại tổng hợp nhôm. các chi tiết đèn được kết nối có nhau liền mạch; không biến thành biến dạng hay hư hỏng khi bị lực tác động.

den-cao-ap-philips1.jpg

Đèn đường led có rất nhiều công năng đặc biệt là có tính chịu đc tác động của môi trường xung quanh nếu được khách hàng tin dùng nhiều trong ngày nay

2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao
Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên thường xuyên phải tiếp xúc với mưa nắng, bụi bẩn. Do đó, mỗi cá nhân cần để ý chọn những mẫu đèn sở hữu chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn chỉnh IP65~66; hoặc có thể hơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA