Massage foot tại Đà Nẵng - Lợi ích của massage Chân

  • Thread starter Leveninspa
  • Ngày gửi
Leveninspa

Leveninspa

Sơ cấp
5/3/24
0
0
0
27
leveninspa.com
Bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và chăm sóc toàn diện cho đôi bàn chân của mình? Bạn muốn sử dụng dịch vụ foot massage Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín, hãy đến với Levénin Spa, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn và tuyệt vời nhất.

Lợi ích của massage chân tại Levénin Spa

Levénin foot massage Đà Nẵng là 1 trong những liên hệ massage spa Đà Nẵng Giá Rẻ chân bậc nhất tại thị thành biển xinh đẹp này. Với nhóm nhân viên tay nghề cao, thân thiện và hết dạ, Levénin foot massage Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn dịch vụ massage chân phổ biến và chất lượng, từ các bài massage cơ bản tới các bài massage ấn huyệt, kích thích tuần hoàn máu và cải thiện sức khỏe.

Levénin foot massage Đà Nẵng sở hữu ko gian thoáng mát, sạch sẽ và yên ổn tĩnh, mang âm nhạc nhẹ nhàng, mùi thơm dễ chịu và ánh sáng dịu nhẹ, tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong một thiên đường nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được ngâm chân trong nước ấm, thảo dược và muối khoáng, giúp khiến cho sạch và làm mềm da chân, trước khi được xoa bóp, bấm huyệt và mát xa trên những điểm và vùng trên bàn chân, giúp giải tỏa găng tay, mỏi mệt và đau nhức.
Không gian tại Levénin Foot massage Đà Nẵng

Không gian tại Levénin Foot massage Đà Nẵng
Levénin Spa Đà Nẵng còn mang đa dạng khuyến mại và khuyến mại quyến rũ cho người dùng thân thiết như giảm giá, tặng voucher, tặng quà, miễn phí nước uống và trái cây.
Bạn có thể lựa chọn các gói massage dựa trên thời gian: 60 phút, 90 phút, 120 phút với mức giá phải chăng và hợp lý.

Quy trình thực hiện foot massage tại Levénin Spa

Foot massage Đà Nẵng từ Levénin Spa là bí quyết massage, vuốt ve huyệt đạo chân, đây là bí quyết thuần tuý và mau chóng giúp bạn lưu thông máu, tăng cường máu, cải thiện sức khỏe và giảm mệt mỏi vì phần lớn các điểm huyệt trên cơ thể con người đều tập hợp ở ngón chân và lòng bàn chân.

Sau trải nghiệm, khách hàng có giấc ngủ sâu hơn, thoải mái hơn và đặc biệt có tinh thần sảng khoái hơn trong cuộc sống.
Foot massage Đà Nẵng: Tận hưởng massage chân Đà Nẵng

Các bước thực hiện foot massage:

  • Trước khi bắt đầu massage chân, bạn sẽ được ngâm chân, rửa chân bằng nước thảo dược ấm, phối hợp massage đầu trong khi ngâm chân
  • Tiếp theo, những công nghệ viên sẽ thực hiện các động tác bấm huyệt và trâm bóp lòng bàn chân, giúp thư giãn, thông kinh mạch
  • Khác mang những liệu trình massage chân thư giãn thường ngày khác, tại Levenin Spa, thay vì ngồi trên những cái ghế cứng truyền thống, bạn sẽ tha hồ thư giãn trên giường massage, lắng tai những âm thanh và hương thơm dịu nhẹ, thư giãn và chìm vào giấc ngủ ngon
Ví như bạn muốn biết thêm thông báo về Levénin foot massage Đà Nẵng, hãy liên hệ tới chúng tôi để đặt lịch ngay nhé:

Liên hệ chúng tôi:

  • Hotline : (+84) 0794 510 520
  • WhatsApp: (+84) 0794510520
  • KakaoTalk: leveninspa
  • WeChat: leveninspadanang
  • LINE: leveninspa
  • Google MAP: Levenin Spa Map
Thông tin đặt lịch foot massage tại Levénin Spa của bạn sẽ được phản hồi nhanh nhất trong vòng 24h. Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi ĐẶT LỊCH.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA