Hoạt động nội bộ nổi bật của BRAVO năm 2024

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM rộn ràng bữa tiệc sinh nhật tháng 3​


Hòa chung niềm vui của những ngày đầu tháng mới, BRAVO HCM xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 3 này.
Đến hẹn lại lên, trong không khí sôi nổi của ngày làm việc đầu tuần, sáng ngày 11/3, tại văn phòng BRAVO HCM đã diễn ra hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng.
Từ sáng sớm, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh gato, nến, trái cây và các phần quà sinh nhật từ công ty đều đã được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Tất cả các thành viên BRAVO HCM đã tập trung đông đủ tại sảnh lớn, cùng nhau gửi lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất và trao tặng món quà ý nghĩa tới đồng nghiệp.

Sinh nhật tháng 3/2024 tại BRAVO HCM


Bữa tiệc sinh nhật tháng 03/2024 để lại nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp với mỗi CBNV
Đã trở thành nét đẹp văn hóa tại BRAVO, vì vậy các CBNV luôn phấn khởi mong chờ tháng sinh nhật của mình với những niềm vui và sự bất ngờ thú vị. Dù là nhân viên mới hay nhân viên cũ, các BRAVOers sẽ luôn cảm thấy không khí ấm áp và gần gũi mà BRAVO mong muốn mang đến cho các thành viên của mình trong ngày sinh nhật.
Sau đó, để góp thêm không khí vui tươi, rộn ràng trong ngày thứ 2 đầu tuần, giải nhuận bút “Góp gạch xây Nội san” tháng 2/2024 đã được trao cho CBNV Nguyễn Thị Thủy Tiên – Phòng Kinh doanh.

BRAVO HCM trao giải nhuận bút T2/2024


Trao giải nhuận bút tháng 2/2024

Một lần nữa, tập thể BRAVO xin gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các CBNV có ngày sinh trong tháng 3! Chúc các bạn luôn thành công, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống và luôn giữ được sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Chúc các bạn đón một sinh nhật thật ý nghĩa và ấm áp bên người thân và gia đình.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Sôi động sân cỏ BenThanh Football Cup 2024​


Trong không khí sôi động của buổi lễ khai mạc giải bóng đá BenThanh Football Cup 2024, loạt trận đầu tiên của vòng bảng cũng đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên.
Giải bóng đá “BenThanh Football Cup 2024” – Hoạt động thể thao nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập BENTHANH TOURIST. Giải đấu được tiếp lửa mạnh mẽ bởi các chân sút bản lĩnh của 8 đội bóng là các công ty đối tác, khách hàng của BenThanh Tourist. Đây chắc chắn là cơ hội quý giá, để các cầu thủ của 8 đội được giao lưu học hỏi lẫn nhau.
Danh sách 8 đội tham gia Giải bóng đá “BenThanh Football Cup 2024”:
  • Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành (BenThanh Tourist)
  • Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh TP.HCM (VCB)
  • Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN – Trung tâm Xử lý tiền mặt tại TP.HCM (VCBC)
  • Công ty TNHH liên doanh khách sạn Plaza (Sofitel Saigon Plaza)
  • Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
  • Công ty Luật TNHH ALB & Partners
  • Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phong Vũ
  • Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn
Ngày 11/08/2024, sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã chính thức được khởi tranh trên sân bóng Tao Đàn.

Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-1.jpg

Ảnh: Không khí bóng đá sôi động trên sân bóng Tao Đàn
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-2.jpg

Ảnh: Đội trưởng 8 đội nhận cờ lưu niệm của giải bóng BenThanh Football Cup
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-3.jpg

Ảnh: Ban lãnh đạo, đại diện 8 đội tuyển tham gia giải bóng
BRAVO tham dự BenThanh Football Cup 2024

Ảnh: Các cầu thủ của đội tuyển Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO
Trước đó, ngày 28/07/2024 tại văn phòng BenThanh Tourist, BTC giải đấu đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá với sự tham dự của các đội trưởng của 8 đội bóng. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển BRAVO sẽ nằm cùng bảng A với các đội tuyển: ALB & Partners, Renaissance và Vietcombank VCBC.
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-4.jpg

Ảnh: Đội trưởng Nguyễn Việt – đại diện đội bóng BRAVO tham gia lễ bốc thăm ngày 28/7
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-5.jpg

Ảnh: Danh sách bảng đấu giữa các đội
Theo đó, tại vòng loại bảng A, lịch thi đấu của đội tuyển BRAVO như sau:
  • 9:10 – 10:10, ngày 11/08/2024: BRAVO vs. Renaissance
  • 7:30 – 8:30, ngày 17/08/2024: BRAVO vs ALB & Partners
  • 8:30 – 9:30, ngày 18/08/2024: BRAVO vs. Vietcombank VCBC
Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc của tất cả các đội bóng cùng dàn hảo thủ, bảng A hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trận cầu đỉnh cao, tính cống hiến lẫn yếu tố bất ngờ cho toàn bộ CĐV và khán giả.
Lượt 1 bảng A: Đội BRAVO vs. Đội Renaissance (Riverside Hotel SaiGon)
Trong ngày đầu ra sân, trận đấu mở màn mùa giải BenThanh Football Cup 2024 đã khuấy động sân Tao Đàn bằng những màn tranh bóng quyết liệt giữa 2 đội tuyển BRAVO và Renaissance.
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-6.jpg

Ảnh: Các cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, đem đến nhiều pha bóng đỉnh cao cho khán giả
Thang8_14_Ben-thanh-football-cup-2024-7.jpg

Ảnh: Trận đấu khép lại với chiến thắng 4-1 dành cho BRAVO
Cơn mưa bàn thắng cùng chiến thắng chung cuộc 4-1 của BRAVO đã tạo niềm hưng phấn cho các cổ động viên và những người theo dõi tại sân bóng đá Tao Đàn. Trận đấu đã mang về lợi thế lớn cho BRAVO trên BXH vào vòng Bán kết.
Trận đấu vòng loại Bảng A tiếp theo giữa đội tuyển BRAVO và Công ty luật ALB & Partners sẽ diễn ra vào lúc 7:30 – 8:30, ngày 17/08/2024 trên sân bóng Tao Đàn.
Hãy cùng ra sân và cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta và đón xem thông tin trận đấu trên WebsiteFanpage BRAVO.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO ĐN: Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng​


Ngày 09/03 vừa qua, BRAVO ĐN đã phối hợp cùng nhà trường tổ chức buổi gặp gỡ, đào tạo về ERP, chia sẻ các cơ hội việc làm sau khi ra trường với sinh viên năm 2 Khoa Hệ thống Thông tin Quản lý – ĐH Kinh tế Đà Nẵng.
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình đào tạo giảng đường gắn kết với doanh nghiệp, ngày 09/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (văn phòng Đà Nẵng) đã phối hợp cùng Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Đại học Kinh tế Đà Nẵng tổ chức buổi đào tạo với chuyên đề “Giới thiệu và ứng dụng ERP trong quản lý doanh nghiệp”.

BRAVO tham gia buổi đào tạo ERP cho sinh viên tại Khoa Hệ thống thông tin quản lý, ĐH Kinh tế Đà Nẵng ngày 09/03/2024


Ảnh: Buổi đào tạo “Giới thiệu và ứng dụng ERP trong quản lý doanh nghiệp” tại Khoa Hệ thống thông tin quản lý, ĐH Kinh tế Đà Nẵng ngày 09/03/2024

Là diễn giả chính của buổi đào tạo, anh Lê Anh Tuấn – Giám đốc Khối Kỹ thuật BRAVO ĐN đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về ERP, cơ hội và thách thức của ERP trong nước và quốc tế. Ngoài ra, với tư cách là một cựu sinh viên của Khoa, anh Tuấn còn tận tình chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn với các bạn sinh viên về quy trình triển khai ERP tại các doanh nghiệp Việt Nam, ứng dụng hệ thống ERP đem lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp nhưng cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình triển khai. Từ đó giúp các bạn sinh viên có định hướng theo ngành ERP sẽ xác định được phương hướng trong tương lai để triển khai ERP một cách hiệu quả.

BRAVO đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng 2024


Ảnh: Buổi đào tạo của BRAVO đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên

Thông qua buổi đào tạo này, các bạn sinh viên của Khoa HTTTQL còn được tư vấn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT nói chung và lĩnh vực ERP nói riêng cũng như xu thế tuyển dụng nhân sự trong tương lai.
Qua những chia sẻ đến từ các anh chị đã giúp các bạn sinh viên tiếp cận thêm nhiều bài học giá trị ngoài sách vở, hiểu thêm về môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp (sản phẩm/ dịch vụ, văn hóa BRAVO, các vị trí tuyển dụng, cơ hội thực tập…); cũng như tích lũy thêm những thông tin về yêu cầu ngành học và kỹ năng cần thiết, từ đó có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình học tập của mình.

>> Thông tin tuyển dụng tại BRAVO Đà Nẵng xem tại đây.

BRAVO ĐN: Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp và đào tạo ERP cho sinh viên ĐH Kinh tế Đà Nẵng năm 2024

Ảnh: Đại diện BRAVO chụp ảnh kỷ niệm cùng sinh viên
Chương trình đào tạo ERP đã tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Đại học Kinh tế Đà Nẵng được học hỏi, đối thoại trực tiếp với đại diện doanh nghiệp BRAVO – một trong những doanh nghiệp Top đầu về ERP tại Việt Nam.
BRAVO hy vọng rằng buổi chia sẻ lần này sẽ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng cần có, góp phần tạo bước đệm vững chắc trước khi bước vào thị trường lao động và chinh phục các nhà tuyển dụng.
Với quan điểm nhân sự lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Rộn ràng không khí chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại BRAVO 3 miền​


Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, “đấng mày râu” của đại gia đình BRAVO trên khắp 3 miền đã có những lời chúc mừng tốt đẹp và các hoạt động ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc gửi đến toàn thể chị em phụ nữ.
Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày của chị em trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh, ca ngợi những đóng góp to lớn của “những bóng hồng”, bởi lẽ chính họ đã góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống những sắc màu kì diệu, tươi đẹp hơn.
Không phải ngẫu nhiên tạo hóa ưu ái ban tặng cho phụ nữ danh xưng “phái đẹp”, bởi từ bao đời nay, sự xuất hiện của những “bóng hồng” đã mang đến thật nhiều yêu thương, ngọt ngào và hạnh phúc cho thế giới này. Tại mái nhà chung BRAVO, bằng bản lĩnh – trí tuệ – nhiệt huyết, sự hiện diện và đóng góp của những các CBNV nữ đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của công ty.
Ngày 8/3 – ngày hội tôn vinh những “bóng hồng” mang đến rất nhiều cảm xúc cho một nửa thế giới của BRAVO trên khắp 3 miền. Những khoảnh khắc ý nghĩa đó được ghi lại thông qua những thước ảnh sau:
BRAVO chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 năm 2024

Ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc mừng 8-3 tới tập thể chị em BRAVO-HN
Tại BRAVO HN, ông Phạm Anh Trường – Chủ tịch Công đoàn đại diện cho đấng mày râu BRAVO đã gửi lời chúc mừng tới các chị em, chúc các chị em BRAVO luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.
BRAVO HN tặng hoa ngày 8-3

Tặng hoa và quà tới từng chị em trong Công ty (Ảnh: BRAVO HN)
Thang3_8_bravo-hn-chuc-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3.jpg

Phái đẹp BRAVO rạng rỡ trong ngày 8-3 (Ảnh: BRAVO HN)
BRAVO HN chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm 2024

Các chị em BRAVO rạng rỡ nụ cười hạnh phúc với những món quà đặc biệt được công ty chuẩn bị chu đáo (Ảnh: BRAVO HN)
BRAVO ĐN tặng hoa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Ông Nguyễn Đức Sơn – GĐ. BRAVO ĐN tặng hoa và quà cho CBNV nữ tại văn phòng (Ảnh: BRAVO ĐN)
Chị em BRAVO ĐN rạng rỡ ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Các “bóng hồng” BRAVO rạng rỡ, hân hoan trong ngày vui 8-3 (Ảnh: BRAVO ĐN)
BRAVO HCM chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Không khí rộn ràng, sôi nổi trong ngày 8-3 tại BRAVO HCM
Thang3_8_bravo-hcm-8-3-2024.jpg

Các chị em BRAVO HCM vui mừng rạng rỡ nhận hoa và quà từ đấng mày râu BRAVO (Ảnh: BRAVO HCM)
Các hoạt động sôi nổi chào mừng ngày 8/3 trên khắp 3 miền BRAVO đã đem lại nhiều kỷ niệm và cảm xúc vui tươi tới tất cả các thành viên. Một lần nữa, BRAVO xin gửi tới các CBNV nữ của công ty tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em BRAVO luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO tham dự chung kết cuộc thi deFrontier 2024 của ĐH Kinh tế Quốc dân​


Tối ngày 12/08/2024, đêm chung kết cuộc thi “deFrontier – Tìm kiếm tài năng Sinh viên Kinh tế số 2024: Notation” do Trường Công nghệ – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức đã diễn ra sôi động. Với vai trò là nhà tài trợ Bạc và là thành viên ban giám khảo cuộc thi, đại diện BRAVO đã tới tham dự và đồng hành cùng các thí sinh.
Nối tiếp thành công của mùa giải đầu tiên tổ chức năm 2023, Cuộc thi học thuật “Tìm kiếm tài năng sinh viên kinh tế số: deFrontier” mùa thứ 2 chính thức quay trở lại với những thay đổi mang tính hoàn thiện hơn. Với chủ đề “IT Business Analyst”, cuộc thi năm nay tập trung vào vai trò của một Chuyên viên phân tích nghiệp vụ. Thông qua đó, các ứng viên tham gia sẽ được trang bị những kiến thức bổ ích, rèn luyện kỹ năng phân tích nghiệp vụ, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai.

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-1.jpg


Ảnh: BRAVO – nhà tài trợ Bạc của chương trình nhận bó hoa tươi thắm từ BTC cuộc thi

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên trong viện. Trải qua 2 tháng với vòng thi sơ khảo đầy thử thách cùng những màn rượt đuổi điểm số gay cấn, chương trình đã tìm ra được 04 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết “The Finale”.
Tại đêm chung kết ngày 12/08, rất đông cổ động viên cùng các bạn khán giả đã lấp kín Hội trường A2 – Đại học Kinh tế Quốc dân để chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn và chờ đón ngôi vị Quán quân danh giá.
Với vai trò là nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng chương trình, đại diện BRAVO, chị Ngô Thị Hạnh – Trưởng phòng Phân tích nghiệp vụ (BA) đã tham dự chương trình và là người “cầm cân nảy mực”, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-2.jpg


Ảnh: Ban giám khảo cuộc thi nhận hoa và kỷ niệm chương từ nhà trường

Đêm Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên Kinh tế số deFrontier 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt và các cảm xúc thăng hoa trong lòng các bạn trẻ đam mê IT BA. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, bốn đội thi bao gồm: đội Flames, ️đội Dynamic, đội MIS5T và đội Saturday đều đã thể hiện rất xuất sắc bài dự thi của mình qua các phần thi: thuyết trình và tranh luận.

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-3.jpg


Ảnh: Giám khảo Ngô Thị Hạnh đặt câu hỏi trong phần thi “Thuyết trình” của các đội

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-4.jpg


Ảnh: Phần thi tranh luận giữa các đội diễn ra sôi động

Sau 2 vòng thi trong đêm chung kết, cùng với chiến thuật xuất sắc và phần trình bày thuyết phục các Ban giám khảo, đội thi Flames đã chứng tỏ được năng lực và bản lĩnh của mình trước sự theo dõi của hàng trăm khán giả. Hoàn toàn xứng đáng trở thành Quán quân cuộc thi deFrontier 2024. Theo sát điểm số, ngôi vị Á quân thuộc về đội thi Dynamic.

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-5.jpg


Ảnh: Đại diện BRAVO chúc mừng thành tích các thí sinh và trao giải Á quân cuộc thi deFrontier 2024

Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đồng hành cùng chương trình trong suốt mùa giải cũng như cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết của hội đồng ban giám khảo giành cho các thí sinh. BTC mong rằng cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số sẽ là nơi tiếp thêm động lực và thắp lửa đam mê cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực công nghệ và kinh tế.

Thang8_19_cuoc-thi-defrontier-2024-6.jpg


Đêm chung kết cuộc thi “deFrontier 2024: Notation” diễn ra thành công tốt đẹp

Một lần nữa, BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Kinh tế số – deFrontier năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên đã có thể tích lũy thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như những kỷ niệm quý giá cùng bạn bè và thầy cô.
Với quan điểm nhân sự: lấy con người là yếu tố trọng tâm của sự phát triển, BRAVO luôn coi trọng các chương trình phát triển tài năng trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ cho nhà trường qua nhiều cách khác nhau để có thể phát triển tốt nguồn nhân lực tương lai, tìm kiếm những nhân sự kế cận cho con đường phát triển Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Hội thảo: Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về Kế toán & Thuế 2024?​


Thấu hiểu những khó khăn, rào cản mà người làm kế toán/tài chính đang gặp, RSM Việt Nam và Hiệp hội kế toán trưởng Việt Nam đồng tổ chức Hội thảo với sự tài trợ của BRAVO, với mục tiêu chia sẻ và cập nhật về các chính sách Kế toán & Thuế năm 2024.
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay, với sự thay đổi liên tục của các quy định về kế toán, thuế và các quan điểm từ cơ quan thuế, các cách diễn giải cũng được cơ quan thuế thay đổi và tinh chỉnh qua từng năm đòi hỏi người làm công tác kế toán/tài chính luôn phải nỗ lực cập nhật và theo dõi chặt chẽ những thay đổi này tránh nguy cơ bị tụt lại phía sau. Việc tuân thủ quy định và ứng phó với các đợt thanh kiểm tra thuế cũng là thách thức lớn, đặc biệt là đối với các công ty đại chúng khi phải xử lý các vấn đề xung đột lợi ích.
Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể chủ động, chuẩn bị linh hoạt với những biến động này?
Hội thảo: “Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về kế toán & thuế 2024?” do RSM Việt Nam và Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) đồng tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật những thông tin mới nhất về luật dự thảo kế toán, các chính sách thuế mới 2024-2025, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực về thanh kiểm tra thuế và cách xử lý các vấn đề về xung đột lợi ích trong giao dịch liên kết giữa các bên liên quan của công ty đại chúng.
Nội dung chính hội thảo
Thanh kiểm tra thuế 2024 – Từ nỗi sợ của doanh nghiệp đến giải pháp của chuyên gia

Khi đối mặt với thanh tra hoặc kiểm tra thuế, người làm công tác kế toán/tài chính tại doanh nghiệp phải đối diện với những khó khăn thách thức mới như:
  • Việc diễn giải cách hiểu các quy định về thuế phụ thuộc rất nhiều vào từng cán bộ thuế và từng đoàn thanh tra thuế, cũng như các quan điểm, các cách diễn dịch cũng được cơ quan thuế thay đổi và tinh chỉnh qua từng năm, đòi hỏi người làm công tác kế toán/tài chính luôn cần bám sát và cập nhật để phòng ngừa rủi ro thuế từ xa.
  • Với xu hướng chung là ngày càng siết chặt kỷ cương, hạn chế gian lận và chống thất thu ngân sách, cơ quan thuế có xu hướng tham chiếu đến các luật, quy định ngoài ngành thuế để làm cơ sở đánh giá và xử lý các vấn đề về thuế, từ đó đòi hỏi người làm công tác kế toán cần thường xuyên cập nhật các quy định có liên quan để đảm bảo tuân thủ và hạn chế rủi ro.
  • Thông qua công tác số hoá dữ liệu người nộp thuế, cơ quan thuế có cơ sở dữ liệu lớn để kiểm tra và tham chiếu các thông tin kê khai của doanh nghiệp, từ đó phát hiện các vấn đề chưa hợp lý hoặc không hợp pháp, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải dành thời gian rà soát, đối chiếu dữ liệu ở mức độ cao hơn nhiều so với trước đây.
Cập nhật thuế 2024 và dự thảo các luật thuế sửa đổi 2024 – 2025: Thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế TNCN
Luật thuế bản chất không thay đổi nhiều, nhưng những quy định, chính sách thuế, cũng như những cách hiểu, quan điểm về thuế của cơ quan thuế có thể thay đổi theo các điều kiện, văn bản pháp luật mới được ban hành. Do đó, cần phải theo dõi sát những thay đổi đó để đảm bảo tuân thủ thuế đúng quy định. Khi chính sách thuế chưa được truyền đạt một cách rõ ràng, có thể dẫn đến sự bất đồng quan điểm giữa doanh nghiệp và cơ quan thuế về cách tính thuế, các loại thuế cụ thể, và cách thức tuân thủ quy định thuế.
Dự thảo Luật kế toán sửa đổi – Các thay đổi mới doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt
Sau 9 năm triển khai, việc thực hiện Luật Kế toán 2015 (Luật số 88) đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành kế toán và kinh tế Việt Nam. Tuy nhiên, trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, các doanh nghiệp thường đối mặt với những tồn tại khó khăn về tuân thủ, chi phí, chậm trễ trong quy trình kế toán, dẫn đến sự suy giảm năng suất và rủi ro về pháp lý. Những vấn đề này có thể tác động đáng kể đến hoạt động kinh doanh và tài chính của doanh nghiệp.
Việc chủ động nắm bắt các thay đổi và tham gia hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức về Luật Kế toán sửa đổi là điều cần thiết để doanh nghiệp có thể vượt qua những thách thức này một cách hiệu quả.
Xung đột lợi ích – Giao dịch của người nội bộ & người có liên quan – Nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định của Luật chứng khoán
Xung đột lợi ích trong giao dịch của các bên liên quan là vấn đề quan trọng đối với các công ty niêm yết. Khi các bên liên quan như lãnh đạo, cổ đông lớn tham gia giao dịch với công ty, có thể xảy ra xung đột lợi ích với các cổ đông khác.
Để giải quyết vấn đề này, các công ty niêm yết phải công bố đầy đủ, chính xác và kịp thời thông tin về các giao dịch của các bên liên quan. Điều này giúp nhà đầu tư đánh giá được tính hợp lý và công bằng của giao dịch.

Hội thảo kế toán & thuế 2024

Các diễn giả của buổi hội thảo Kế toán & Thuế 2024
Trân trọng kính mời các quý doanh nghiệp cùng tham dự và cập nhật các thông tin hữu ích xoay quanh Kế toán và Thuế năm 2024.
Chúng tôi rất mong được đón tiếp Quý vị tại hội thảo.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Khai mạc BRAVO Cup HN 2024: Những màn so tài đầu tiên không thể bỏ lỡ​


Ngày 16/08/2024 vừa qua, giải bóng đá thường niên BRAVO Cup Hà Nội 2024 đã chính thức được khai mạc. Hướng đến sự kiện 25 năm thành lập công ty, giải đấu năm nay được tổ chức quy mô để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho toàn thể cầu thủ và cổ động viên.
Mỗi năm một lần, các thành viên BRAVO Hà Nội lại được dịp háo hức trước thềm giải BRAVO Cup. Đây là giải bóng được tổ chức thường niên tại BRAVO cả 3 miền với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao của các thành viên BRAVO. Qua nhiều năm tổ chức, giải bóng đá BRAVO Cup không chỉ đơn thuần là một sân chơi thể thao, mà còn là nơi để các BRAVO-ers cùng nhau gắn kết, tạo nên một tập thể đoàn kết.
Năm nay, hướng đến dịp lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty, ban tổ chức BRAVO Cup HN 2024 đã có sự chuẩn bị chu đáo, ấn tượng đem lại sự hào hứng, thích thú cho toàn thể cầu thủ tham gia và các cổ động viên.
Sau bao ngày chờ đợi, đúng 17h30 chiều ngày 16/08/2024 giải BRAVO Cup Hà Nội 2024 đã chính thức được khai mạc tại sân bóng Đầm Hồng 2.
Có mặt tại buổi lễ khai mạc, Chủ tịch Công đoàn Công ty – Anh Phạm Anh Trường đã lên phát biểu, gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ cùng lực lượng cổ động viên các đội, đồng thời chúc giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.
“Qua nhiều năm tổ chức, giải bóng đá truyền thống đã trở thành một nét văn hóa đẹp của BRAVO. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều hấp dẫn, ấn tượng và kỷ niệm đẹp cho toàn thể CBNV BRAVO, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong công ty.”

Phát biểu khai mạc BRAVO Cup HN 2024

Ảnh: Anh Phạm Anh Trường phát biểu khai mạc giải BRAVO Cup Hà Nội 2024
Thang8_21_khai-mac-bravo-cup-2024-2.jpg

Ảnh: GĐ. Đào Mạnh Hùng tặng hoa cho đại diện BTC mùa giải
Thang8_21_khai-mac-bravo-cup-2024-3.jpg

Ảnh: BTC trao kinh phí cho trợ lý của 4 đội tuyển
Thang8_21_khai-mac-bravo-cup-2024-4.jpg

Ảnh: BTC trao bóng cho đại diện các đội tuyển
Thang8_21_khai-mac-bravo-cup-2024-5.jpg

Ảnh: Đội trưởng các đội trao thẻ cầu thủ
Tiếp đó, cầu thủ Chiến PV tới từ đội tuyển B8R3, đại diện cho các cầu thủ thi đấu năm nay lên tuyên thệ sẽ thi đấu hết mình trên tinh thần fair-play, đoàn kết, trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cam kết cống hiến cho giải đấu những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp.
Tuyên thệ trước giải đấu bóng đá BRAVO Cup HN 2024

Ảnh: Cầu thủ Chiến PV – Đại diện các cầu thủ lên tuyên thệ
Sau phần khai mạc, những trận đấu đầu tiên của vòng loại cũng đã chính thức được khởi tranh.
Đội hình ra quân của mùa giải năm nay có sự thay đổi về cơ cấu thành phần cầu thủ như sau:
  • Đội B5.0: Kinh doanh + Công nghệ + Tư vấn + BA
  • Đội B6.3: Triển khai 4 + Bảo hành + Tổng hợp + CSKH
  • Đội B7R2: Triển khai 3 + Triển khai 6 + Phát triển sản phẩm + Test
  • Đội B8R3: Triển khai 1 + Triển khai 2 + Triển khai 5 + Marketing
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận lại trong buổi lễ khai mạc giải BRAVO Cup Hà Nội 2024:
Các cầu thủ đội tuyển B5.0

Các cầu thủ đội tuyển B5.0 trong màu áo cam rực rỡ
Đội hình cầu thủ B6.3

Đội hình B6.3 cùng lưu lại kỷ niệm trước giờ ra sân
Đội tuyển B7R2

Đội tuyển B7R2 chụp ảnh kỷ niệm trước giải đấu
Các cầu thủ đội tuyển B8R3

Các cầu thủ đội tuyển B8R3 cùng các CĐV
Ngày 16/08, lượt 1 vòng loại:
Trận 1: Đội B8R3 vs. Đội B6.3

Ngay sau lễ khai mạc là trận tranh tài giữa 2 đội tuyển B8R3 và B6.3
Trận 1 BRAVO CUP HN 2024: Đội B8R3 vs. Đội B6.3

Ảnh: Đội hình ra sân của B8R2 (áo xanh) và B6.3 (áo trắng)
Từ những phút đầu tiên của Hiệp 1, nhiều tình huống nguy hiểm đã xảy ra khi B8R3 tấn công áp đảo trên phần sân đối phương. Kết quả là các chiến binh áo xanh đã có bàn thắng sớm từ một cú sút quyết đoán của con át chủ bài Chiến PV.
Bị dẫn trước 1-0, tuyển B6.3 nhanh chóng sắp xếp lại đội hình và thực hiện nhiều đường chuyền phản công khiến khán giả bên ngoài không khỏi thót tim khi theo dõi trận đấu. Gần cuối Hiệp 1, B6.3 đã san bằng tỷ số nhờ sự phối hợp hoàn hảo từ đường chuyền, pha đỡ bóng và cú dứt điểm của cầu thủ trẻ Nhân PV.
Sang Hiệp 2, không bỏ lỡ cơ hội từ quả phạt đền, Chiến PV lập cú đúp mang về chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội tuyển B8R3.
Trận 2: Đội B5.0 vs. Đội B7R2
Trận đấu thứ 2 trong lượt đấu vòng loại ngày 16/08 là màn đối đầu giữa đội tuyển B7R2 và B5.0
Được đánh giá là đội tuyển có đông đảo cầu thủ trẻ và lực lượng cổ động viên hùng hậu, không nằm ngoài dự đoán, khi trận đấu bắt đầu không lâu, đội B5.0 đã làm lưới của đội B7R2 rung lên bởi cú sút của cầu thủ Hiến NV ghi bàn mở tỉ số. Liền sau đó, các cổ động viên của B5.0 đã reo hò không ngớt khi Tuấn NA tiếp tục đem về bàn thắng thứ 2. Trước khi Hiệp 1 khép lại, đội B7R2 đã kịp mang về 1 điểm rút ngắn tỷ số và xốc lại tinh thần trước khi bước vào Hiệp 2.
Vòng loại BRAVO CUP HN 2024 Trận 2: Đội B5.0 vs. Đội B7R2

Ảnh: Trận đấu hấp dẫn giữa các cầu thủ đội tuyển B5.0 (áo cam) và B7R2 (áo xám)
Bước sang Hiệp 2, các chân sút vàng của B5.0 đã mang về cơn mưa bàn thắng cho đội nhà nhờ công của Tuấn NA và Ngọc NA. May mắn đã không mỉm cười với đội tuyển B7R2 dù các cầu thủ đã rất nỗ lực trong suốt thời gian thi đấu. Dù vậy, pha ghi bàn đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 9 – Dũng NX đã khiến cả khán đài vỗ tay không ngớt. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về B5.0.
Thông tin về các trận đấu tiếp theo, mời quý vị tiếp tục theo dõi trên các bài đăng sắp tới và cùng cổ cũ tinh thần cho các tuyển thủ của BRAVO.
Tổng hợp kết quả tỷ số 2 trận đầu vòng loại:
Thang8_21_khai-mac-Bravo-Cup-2024-13.jpg


Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO đồng hành cùng RSM Việt Nam và Hiệp hội VCCA tổ chức hội thảo Kế toán & Thuế 2024​


Hội thảo: “Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về kế toán & thuế 2024?” do RSM Việt Nam, Hiệp hội Kế toán trưởng toàn quốc (VCCA) cùng Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đồng tổ chức ngày 22/08/2024 vừa qua đã giúp doanh nghiệp cập nhật những thông tin mới nhất về luật dự thảo kế toán và các chính sách thuế 2024-2025.
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động hiện nay, với sự thay đổi liên tục của các quy định về kế toán, thuế và các quan điểm từ cơ quan thuế, các cách diễn giải cũng được cơ quan thuế thay đổi và tinh chỉnh qua từng năm đòi hỏi người làm công tác kế toán/tài chính luôn phải nỗ lực cập nhật và theo dõi chặt chẽ những thay đổi này tránh nguy cơ bị tụt lại phía sau. Việc tuân thủ quy định và ứng phó với các đợt thanh kiểm tra thuế cũng là thách thức lớn:
Việc hiểu rõ và thích nghi với những thay đổi này là rất quan trọng để các doanh nghiệp có thể chủ động và linh hoạt trong môi trường kinh doanh đang thay đổi.
Ngày 22/08/2024 vừa qua RSM Việt Nam với sự đồng hành của VCCA và BRAVO đã tổ chức thành công Hội thảo “Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về kế toán & thuế 2024?” thu hút gần 150 doanh nghiệp tham dự.

Hội thảo Kế toán và Thuế 2024

Ảnh: Hội thảo “Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về kế toán & thuế 2024?” được tổ chức vào ngày 22/08/2024 tại Hà Nội.
Hội thảo có sự chủ trì từ các chuyên gia đầu ngành về thuế, kế toán và kiểm toán: Ông Nguyễn Thành Lâm – Phó Tổng Giám đốc RSM Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Phụng – Nguyên Vụ trưởng quản lý thuế doanh nghiệp lớn; Ông Trịnh Đức Vinh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán – Bộ Tài Chính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kế toán trưởng; Ông Nguyễn Thế Thọ – Nguyên Vụ trưởng Vụ giám sát thị trường chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đã đem đến rất nhiều thông tin hữu ích cho doanh nghiệp.
Thang8_26_hoi-thao-ke-toan-thue-2024-2.jpg

Ảnh: Các chuyên gia đầu ngành chia sẻ các thông tin về Kế toán và Thuế 2024
Tại sự kiện, với những chia sẻ đầy hữu ích và chuyên sâu từ các chuyên gia đã giúp doanh nghiệp cập nhật đầy đủ thông tin về các chính sách Kế toán và Thuế mới nhất, cùng với kinh nghiệm thực tiễn.
  • Doanh nghiệp được chia sẻ Bí quyết & Chiến lược – Vượt qua kỳ thanh tra kiểm tra thuế 2024.
  • Cập nhật thuế 2024 và dự thảo các luật thuế sửa đổi 2024 – 2025: Thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế TNCN.
  • Nắm bắt các thay đổi của luật kế toán sửa đổi để sẵn sàng đón đầu trước những thay đổi.
  • Hiểu biết thêm về xung đột lợi ích – Giao dịch của người nội bộ & người có liên quan – Nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định của Luật chứng khoán.
Đồng hành tổ chức sự kiện, Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO với vai trò là doanh nghiệp CNTT cung cấp giải pháp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp (ERP-VN) đã giới thiệu và tư vấn cho các khách mời những lợi ích khi ứng dụng giải pháp ERP trong quản lý hiệu quả nguồn lực doanh nghiệp.
Thang8_26_hoi-thao-ke-toan-thue-2024-3.jpg

Ảnh: Bà Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HN giới thiệu giải pháp BRAVO
Thang8_26_hoi-thao-ke-toan-thue-2024-4.jpg

BRAVO có kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị tổng thể cho hơn 4400 khách hàng là các doanh nghiệp lớn trên khắp Việt Nam.
Thang8_26_hoi-thao-ke-toan-thue-2024-5.jpg

BRAVO có thế mạnh về hiểu biết đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm triển khai phần mềm
Qua 25 năm xây dựng và phát triển, với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho hơn 4400 khách hàng là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, BRAVO có thế mạnh về hiểu biết đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm triển khai phần mềm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hoàn chỉnh, đảm bảo ứng dụng vào quản lý vận hành SXKD mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
Thông qua những chia sẻ, tư vấn từ các chuyên gia trong chương trình, hy vọng rằng hội thảo “Bạn đã sẵn sàng đón đầu cho thay đổi về kế toán & thuế 2024?” đã đưa tới cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích, giúp doanh nghiệp có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về các chính sách Kế toán và Thuế 2024 mới nhất.
Thang8_26_hoi-thao-ke-toan-thue-2024-6.jpg

Ảnh: Hội thảo Kế toán và Thuế 2024 diễn ra ngày 22/08 tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp
Kế toán là một trong những lĩnh vực chịu sự tác động sâu sắc, toàn diện từ cuộc CMCN 4.0 nói chung và xu hướng chuyển đổi số nói riêng. Nhận thức đúng những lợi ích của chuyển đổi số, hiểu rõ những thách thức đặt ra và có giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực kế toán Việt Nam hiện nay là yêu cầu cấp thiết.
Với vai trò là đơn vị CNTT tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP, BRAVO vinh dự được đồng hành cùng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam trên con đường chuyển đổi số. Chúng tôi sẽ liên tục hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Bữa tiệc sinh nhật tháng 8 đầm ấm tại BRAVO HN​


Ngày 24/8/2024 vừa qua, không khí tại văn phòng BRAVO HN trở nên náo nhiệt hơn khi toàn thể công ty cùng nhau tổ chức một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ dành tặng cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 8.
Trong không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần, các thành viên BRAVO HN đã cùng nhau tập trung tại sảnh lớn để tham gia bữa tiệc sinh nhật dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 8.
Bên cạnh tiệc ngọt chúc mừng, các thành viên sinh nhật trong tháng đã nhận được quà tặng từ công đoàn BRAVO và những lời chúc mừng ý nghĩa của đồng nghiệp. Bài hát Happy Birthday vang lên rộn ràng, cả văn phòng cùng hòa vào niềm vui chào đón tuổi mới rực rỡ của các chủ nhân bữa tiệc.

Thang8_27_sinh-nhat-bravo-hn-t8-2024.jpg

Ảnh: Chúc mừng sinh nhật các thành viên BRAVO HN tháng 8/2024
Những phút giây ý nghĩa này dường như đã giúp các thành viên BRAVO HN được xích lại gần nhau hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi hay chuyến công tác dài ngày. Mọi người cùng nhau liên hoan vui vẻ, chia sẻ những câu chuyện thú vị hay những sự kiện nóng hổi trong tuần về công việc và cuộc sống.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 bước sang tuổi mới cùng nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thế trận đôi công nảy lửa trong lượt thi đấu thứ 2 BRAVO Cup HN 2024​


Tuần vừa qua, lượt trận thứ 2 vòng loại BRAVO Cup HN 2024 đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn bởi màn rượt đuổi tỷ số gắt gao của các đội hòng giành ưu thế trên BXH.
Chiều ngày 23/8 vừa qua, vẫn trên sân bóng Đầm Hồng 2, lượt trận thứ hai vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2024 tiếp tục được diễn ra sôi động và hấp dẫn bởi tinh thần quyết tâm cao giành chiến thắng của 4 đội tuyển: B5.0 vs B8R3 và B6.3 vs B7R2.
Trận 1: Đội B5.0 vs. Đội B8R3
Sẵn sàng nhập trận với sức khỏe tốt nhất, ngay khi vừa tới sân, các cầu thủ đã cùng nhau thực hiện các động tác khởi động làm ấm người. Ngoài đường biên, đội ngũ trợ lý cùng cổ động viên chuẩn bị chu đáo nước uống cùng trái cây tươi sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt cho các đội tuyển.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-1.jpg

Ảnh: Khởi động trước trận đấu
Tiếng còi ra hiệu của trọng tài vang lên khuấy động bầu không khí náo nhiệt trên sân bóng. Với đội hình bao gồm những chân sút “cứng”, dày dặn kinh nghiệm, cả hai đội chơi được kỳ vọng sẽ đem tới nhiều pha bóng hấp dẫn, gay cấn.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-2.jpg

Ảnh: Màn chào sân của đội tuyển B5.0 (áo cam) và B8R3 (áo xanh)
Hiệp 1 chứng kiến thế trận áp đảo của đội B5.0 khi liên tiếp có được 2 bàn thắng do công của Hào NX và Hiến NV. Bàn thắng mở tỷ số bằng pha đánh đầu ấn tượng của HàoNX đã làm chao đảo bầu không khí trên sân. Ngay sau đó, pha ghi bàn hoàn hảo từ chấm phạt đền của Hiến NX khiến đội B8R3 càng thêm khó khăn và mất bình tĩnh khi triển khai đội hình.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-3.jpg

Ảnh: Hiệp 1 áp đảo với nhiều tình huống nguy hiểm từ phía B5.0
Tận dụng khoảng thời gian nghỉ giải lao để hội ý chiến thuật, bước sang Hiệp 2, đội B8R3 vùng lên mạnh mẽ, dồn ép đối thủ lên phần sân nhà. Những pha tấn công liên tiếp của đội B8R3 khiến khung thành đội B5.0 chao đảo. Và rồi, nỗ lực của đội B8R3 cũng được đền đáp khi Đạt NT bất ngờ dứt điểm tung lưới đối phương, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
Trước bàn thắng của đội nhà, huấn luyện viên Trường PA đứng ngồi không yên, liên tục ra gần sát đường biên dọc để chỉ đạo chiến thuật và khản giọng cổ vũ tinh thần các cầu thủ.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-4.jpg

Ảnh: Một trận đấu lạc giọng của HLV Trường PA
Bàn thắng như một luồng sinh khí mới thổi vào đội bóng áo xanh. Những phút cuối trận, đội B8R3 như trút hết mọi sức lực để tìm kiếm bàn gỡ hòa, hàng phòng ngự của đội B5.0 chống trả quyết liệt. Thủ môn đội B5.0 đã có một trận đấu xuất sắc với nhiều pha cứu thua ngoạn mục.
Lượt thi đấu thứ 2 BRAVO Cup HN 2024

Ảnh: Các cầu thủ thi đấu nỗ lực hết mình cả 2 hiệp đấu
Chung cuộc, đội B5.0 giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Trận 2: Đội B6.3 vs. Đội B7R2
Trận đấu thứ 2 trong vòng loại BRAVO Cup HN 2024 diễn ra giữa 2 đội tuyển được đánh giá là khá mạnh với bảng thành tích “không phải dạng vừa” từ các mùa giải trước.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-6.jpg

Ảnh: Các cầu thủ của đội tuyển B6.3 (áo trắng) và B7R2 (áo ghi) ra sân đầy hứng khởi
Ngay từ những phút đầu tiên, màn đối đầu giữa B6.3 và B7R2 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Hai đội bóng đã cống hiến một màn trình diễn mãn nhãn với những pha bóng kỹ thuật, những tình huống tranh chấp quyết liệt và không kém phần căng thẳng.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-7.jpg

Ảnh: Những pha tranh bóng “ngang tài ngang sức” giữa hai đội tuyển
Hiệp 1 bắt đầu với thế trận đôi công nảy lửa. Các cầu thủ hai đội nhập cuộc hăng hái cùng tinh thần quyết tâm cao, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Tuy nhiên, phải đến phút 23, thế cân bằng mới bị phá vỡ khi cầu thủ Thái NB của đội B7R2 tận dụng tốt cơ hội ghi bàn mở tỷ số.
Thang8_28_luot-tran-2-bravo-cup-hn-2024-8.jpg

Ảnh: Pha bóng thót tim ngay trước khung thành
Bước sang Hiệp 2, các cầu thủ B63 đã cố gắng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng lại gặp phải sai lầm từ hàng thủ. Thủ môn Hiếu NN của đội B7R2 đã thực hiện một pha sút xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0. Trên đà chiến thắng, đội B7R2 tiếp tục gia tăng cách biệt với bàn thắng ấn tượng của cầu thủ Dũng NX ở những phút cuối trận.
Tiếng còi báo hiệu hết giờ thi đấu của trọng tài vang lên với tỷ số chung cuộc là 3-0 giành cho các chiến binh áo ghi B7R2.
Bên ngoài đường biên, các CĐV cùng khán giả liên tục dành những tràng pháo tay tán thưởng vang dội cho cả hai đội vì một trận đấu tuyệt vời.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ hai:
Thang8_28_ty-so-luot-tran-2-Bravo-Cup-HN-2024.jpg


Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM thi đấu nhiệt huyết khép lại BenThanh Football Cup 2024 rực rỡ​


Ngày 25/8/2024 vừa qua, lễ bế mạc Giải bóng đá BenThanh Football Cup 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng trên sân bóng Tao Đàn, khép lại một mùa giải thành công rực rỡ.
Giải bóng đá “BenThanh Football Cup 2024” là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập BENTHANH TOURIST. Với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các công ty đối tác và khách hàng của BenThanh Tourist, giải đấu đã mang đến những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và những kỷ niệm đẹp cho các cầu thủ tham gia và toàn thể cổ động viên.
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-2.jpg

Ảnh: 8 đội bóng tham dự giải bóng đá “BenThanh Football Cup 2024”
BenThanh Tourist và Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là hai đối tác thân thiết lâu năm, luôn ủng hộ và hỗ trợ nhau, cùng nhau phát triển. Chúc mừng sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập BenThanh Tourist, nhận lời tham dự giải đấu lần này, đội bóng của BRAVO văn phòng HCM đã thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt huyết, giao lưu và kết nối cùng các đội bóng.
Kết thúc mùa giải, đội tuyển BRAVO đã thi đấu hết mình với kết quả giải Khuyến khích và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các cầu thủ đội bạn.
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-1.jpg

Ảnh: Đội tuyển BRAVO HCM nhận huy chương và cờ kỷ niệm giải đấu
Giải đấu BENTHANH FOOTBALL CUP 2024 không chỉ là một sân chơi thể thao mà còn là một hành trình ý nghĩa đối với đội tuyển BRAVO. Các cầu thủ đã có cơ hội được cọ xát với nhiều đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm và tích lũy cho mình thêm nhiều chiến thuật và lối chơi hay. Dù dừng chân khiêm tốn nhưng qua 3 lượt đấu, tập thể BRAVO đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn đội, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật và sự tự tin của mỗi thành viên.
Tham dự sự kiện thể thao lần này không chỉ là niềm vinh dự cho đội bóng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh tích cực của BRAVO trong cộng đồng doanh nghiệp, đối tác. Hơn hết, các thành viên BRAVO đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và tăng cường mối quan hệ hợp tác với các công ty khác, mở ra những cơ hội phát triển mới.
Cùng xem lại một số hình ảnh trong mùa giải vừa qua:
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-3.jpg

Ảnh: Đội hình ra sân của đội tuyển BRAVO
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-4.jpg

Ảnh: Các cầu thủ BRAVO luôn thi đấu nhiệt huyết trong các trận đấu
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-5.jpg

Ảnh: Những bàn thắng hay, những đường chuyền đẹp đã đem lại cảm xúc tuyệt vời cho toàn thể CĐV và khán giả theo dõi trên sân
Thang8_31_bravo-tham-du-giai-bong-benthanh-football-2024-6.jpg

Ảnh: Các CĐV BRAVO cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà
Một lần nữa, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO xin chúc mừng sự thành công của mùa giải “BenThanh Football Cup 2024”, chúc mừng thành tích xuất sắc của tất cả 8 đội bóng tham gia. Đặc biệt, chúc mừng Kỷ niệm 35 năm thành lập BenThanh Tourist, chúc công ty luôn phát triển, ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO Focus số 104: Kết nối đam mê – Gắn tình đồng nghiệp​



Thang9_5_cover-web-noi-san-bravo-focus-104.jpg

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức sẽ thật sự là ngôi nhà thứ 2 của mỗi thành viên khi mà nơi đó niềm đam mê cá nhân không chỉ là nguồn cảm hứng trong cuộc sống, mà còn là chất keo bền chặt kết nối tình đồng nghiệp.
Tại BRAVO, nhiều những nhóm CBNV cùng chung sở thích, đam mê như: chạy bộ, leo núi, cầu lông, bóng đá… Đây đã trở thành không gian gắn kết, nơi mỗi thành viên không chỉ chia sẻ đam mê mà còn xây dựng những mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
Với chủ đề: Kết nối đam mê – gắn tình đồng nghiệp, chúng ta hãy cùng nhau khám phá câu chuyện thú vị của những nhóm sở thích này, để thấy rằng khi đam mê được kết nối, tình đồng nghiệp sẽ càng thêm bền chặt, tạo nên một tập thể đoàn kết và tràn đầy sức sống. Cùng với đó hãy cùng nội san số 104 cập nhật đầy đủ những tin tức nổi bật nhất của BRAVO trong tháng 8.
Không khí sản xuất kinh doanh tháng 8 tại BRAVO diễn ra sôi động với các buổi lễ kick-off, nghiệm thu dự án trên khắp 3 miền, cùng với đó BRAVO ghi dấu ấn tại 2 sự kiện hội nghị lớn. Đây là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định uy tín của BRAVO trong lĩnh vực cung cấp phần mềm Quản trị doanh nghiệp ERP cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các hoạt động nội bộ như giải bóng đá BRAVO Cup 2024 cũng khuấy động bầu không khí hào hứng của CBNV.
Đến với chuyên mục Chia sẻ số này, bạn đọc sẽ được gặp gỡ “anh trai quốc dân” của BRAVO Hà Nội. Ngoài việc được biết đến là một trong những người dày dặn kinh nghiệm cùng khả năng quản lý dự án, “anh trai quốc dân” còn nổi bật với tinh thần nhiệt huyết trong mọi hoạt động tập thể của công ty. Ngay sau đó, đừng vội đi đâu nếu không muốn bỏ lỡ “Mối duyên tháng 10” với anh chàng Kỹ thuật vô cùng điển trai của BRAVO HN nhé.
Đặc biệt, tại chuyên mục Tiêu điểm tháng 8 với chủ đề “Kết nối đam mê – Gắn tình đồng nghiệp”, bạn đọc sẽ được khám phá và cảm nhận một BRAVO tràn đầy sức sống và sự gắn kết.
“Tại BRAVO, chúng tôi luôn tin rằng đam mê không chỉ là nguồn năng lượng để mỗi cá nhân phát triển, mà còn là cầu nối để gắn kết mọi người trong tập thể. Từ thể thao, nghệ thuật hay các hoạt động dã ngoại, mỗi hội nhóm tại BRAVO đều là nơi mọi người có thể thỏa sức theo đuổi đam mê, đồng thời tăng cường tinh thần đồng đội và tạo dựng những mối quan hệ bền vững”.
Và còn nhiều những nội dung hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc khám phá trong Nội san BRAVO Focus số 104.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO đồng hành cùng doanh nghiệp qua Hội thảo sản xuất Xanh – Thông minh tại Bắc Giang​


Góp mặt tại Hội thảo Sản xuất Xanh – Thông minh 2024 tổ chức tại Bắc Giang ngày 30/08/2024 vừa qua với vai trò nhà tài trợ đồng hành và gian hàng triển lãm, sản phẩm BRAVO (ERP-VN) của Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO để lại nhiều ấn tượng với các doanh nghiệp tham dự.
Nằm trong chuỗi Chương trình thúc đẩy Chuyển đổi số – Chuyển đổi xanh cho Nhà máy và Khu công nghiệp (KCN), Hội thảo Sản xuất Xanh – Thông minh 2024 dưới sự chủ trì của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam – VINASA phối hợp cùng Liên chi hội BĐS KCN Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Giang.
Trong thời kỳ việc phát triển bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết, chương trình đã mang lại nhiều giá trị thiết thực, giúp các ban quản lý, chủ đầu tư KCN và nhà máy cùng ban lãnh đạo các doanh nghiệp sản xuất cùng nhau xây dựng những giải pháp hiệu quả, đưa ngành công nghiệp Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới, bền vững và thông minh hơn.
Thang9_6_hoi-thao-san-xuat-xanh-bac-giang-1.jpg

Ảnh: Hội thảo Sản xuất Xanh – Thông minh 2024 tổ chức tại Bắc Giang
Ngày 30/08/2024, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 200 lượt đại biểu là lãnh đạo Sở ban ngành, Ban Quản lý các KCN tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Lạng Sơn, Bắc Kạn…, các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, các doanh nghiệp công nghệ, cùng với các Nhà đầu tư thứ cấp trong khu vực phía Bắc.
Những nội dung xuyên suốt buổi hội thảo đã mang đến cho các đại biểu những thông tin có giá trị về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tài chính xanh, những bài học kinh nghiệm quý giá từ chính những doanh nghiệp sản xuất. Các hoạt động song hành Hội thảo như Triển lãm công nghệ, Tập huấn về ESG đã đem lại nhiều giá trị thiết thực cho các đại biểu.
Thang9_6_hoi-thao-san-xuat-xanh-bac-giang-2.jpg

Ảnh: Các gian hàng triển lãm công nghệ đem lại nhiều giá trị thiết thực cho các đại diện doanh nghiệp tham gia chương trình
Tham dự sự kiện lần này, BRAVO vinh dự với vai trò là một trong các Doanh nghiệp CNTT tiêu biểu tham gia vào tiến trình Chuyển đổi số, đem Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP giới thiệu tới các đại biểu, đại diện doanh nghiệp.
Thang9_6_hoi-thao-san-xuat-xanh-bac-giang-3.jpg

Ảnh: Gian hàng giải pháp của BRAVO thu hút sự chú ý của đông đảo đại biểu doanh nghiệp tham dự sự kiện
Đại diện BRAVO giới thiệu và tư vấn cho các khách mời tại Hội thảo sản xuất xanh - thông minh Bắc Giang

Ảnh: Đại diện BRAVO giới thiệu và tư vấn cho các khách mời những lợi ích khi ứng dụng giải pháp ERP trong quản lý hiệu quả nguồn lực doanh nghiệp.
Thông qua buổi triển lãm, BRAVO rất tự hào được quảng bá và giới thiệu về sản phẩm phần mềm quản trị BRAVO (ERP-VN) mang thương hiệu “Make in Việt Nam”. Đây là một sản phẩm trí tuệ Việt, do đội ngũ những kỹ sư, nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nghiên cứu và phát triển.
Giải pháp BRAVO ERP là sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm “phần mềm” và “kinh nghiệm tư vấn và triển khai”, giúp các nhà lãnh đạo quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp (nhân lực – tài lực – vật lực) và trợ giúp các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả, thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm.
Thang9_6_hoi-thao-san-xuat-xanh-bac-giang-5.jpg

Ảnh: Sản phẩm BRAVO 8R3 (ERP-VN) được demo trực quan tới các đại biểu tham dự
Qua 25 năm xây dựng và phát triển, với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản trị cho hơn 4400 khách hàng là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, BRAVO có thế mạnh về hiểu biết đặc thù quản lý của các doanh nghiệp Việt Nam và kinh nghiệm triển khai phần mềm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hoàn chỉnh, đảm bảo ứng dụng vào quản lý vận hành SXKD mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.
BRAVO đồng hành cùng doanh nghiệp qua Hội thảo sản xuất Xanh – Thông minh tại Bắc Giang

Ảnh: BRAVO giới thiệu và quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của công ty
“Sản xuất thông minh” thuộc một trong 3 trụ cột của kinh tế xanh – trụ cột công nghiệp, đóng góp vào việc phát thải carbon thấp, phát thải ròng thấp, thậm chí phát thải ròng bằng 0 đến năm 2050 như cam kết quốc tế của Việt Nam tại COP 26. Tỉnh Bắc Giang, với vai trò là một trung tâm công nghiệp quan trọng của Việt Nam, đang tích cực chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng xanh và bền vững.
Chuỗi hội thảo “Sản xuất Xanh – Thông minh 2024” được tổ chức nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi này, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp địa phương học hỏi kinh nghiệm và tiếp cận các công nghệ tiên tiến. “Phát súng” đầu tiên tại Bắc Giang sẽ mở ra một hướng đi mới, cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp công nghệ số của Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất.
Hội thảo Sản xuất Xanh - Thông minh 2024 tổ chức tại Bắc

Ảnh: Hội thảo “Sản xuất Xanh – Thông minh 2024” tại Bắc Giang đã thành công tốt đẹp
Việc góp mặt tại sự kiện “Sản xuất Xanh – Thông minh” một lần nữa giúp BRAVO khẳng định vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp số hóa doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những giải pháp hiện đại để giúp các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện chuyển đổi ERP thành công, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HN: Trao thưởng nóng và giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho sản phẩm” tháng 8/2024​


Không khí sản xuất kinh doanh đầu tháng 9 tại BRAVO HN sôi động và đầy hứa hẹn với hoạt động trao giải “Khuyến khích đóng góp ý kiến cho sản xuất sản phẩm” tháng 8 và khen thưởng nóng CBNV Kinh doanh và Triển khai.
Quyết định khen thưởng “nóng” tại BRAVO nhằm mục đích biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của các CBNV trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai dự án cung cấp sản phẩm phần mềm ERP BRAVO cùng dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.
Sáng ngày 09/09/2024, khởi động cho tuần mới, sự kiện khen thưởng “nóng” đối với các CBNV Kinh doanh và Kỹ thuật triển khai Hà Nội đã được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng. Đại diện ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã lên trao thưởng, chúc mừng các cá nhân.
Khen thưởng CBNV Kinh doanh hoàn thành tốt công việc ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần thép Việt Ý.
Thang9_9_bravo-hn-thuong-nong-t9-thep-viet-y.jpg

Ảnh: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Thép Việt Ý
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Sản xuất Nhựa Việt Nhật.

Thang9_9_bravo-hn-thuong-nong-t9-cong-ty-nhua-viet-nhat.jpg

Ảnh: Biểu dương và chúc mừng thành tích nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai
Khen thưởng nhóm CBNV phòng Kỹ thuật Triển khai số 3 đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty TNHH Gang Thép Tuyên Quang.
Thang9_9_bravo-hn-thuong-nong-t9-thep-tuyen-quang.jpg

Ảnh: Chúc mừng thành tích và khen thưởng nhóm Kỹ thuật triển khai phần mềm cho Gang Thép Tuyên Quang
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Pavico Việt Nam.
Thang9_9_bravo-hn-thuong-nong-t9-pavico.jpg

Ảnh: Trao thưởng cho nhóm Kỹ thuật Triển khai thực hiện hợp đồng với Công ty Pavico
Khen thưởng nhóm CBNV Kỹ thuật Triển khai đã nỗ lực thực hiện triển khai hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO ERP cho Công ty Cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông.
Thang9_9_bravo-hn-thuong-nong-t9-tien_nong.jpg

Ảnh: Khen thưởng nhóm Kỹ thuật Triển khai thực hiện hợp đồng với Công ty Tiến Nông
Khen thưởng CBNV Dương Thị Hài Trang (Phòng Kỹ thuật Triển khai 2) đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang9_9_bravo-hn-khen-thuong-gioi-thieu-ns-1.jpg

Khen thưởng CBNV Nguyễn Minh Tuấn (Phòng Kinh doanh 1) đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang9_9_bravo-hn-khen-thuong-gioi-thieu-ns-2.jpg

Bên cạnh các khen thưởng nóng, giải thưởng định kỳ “Đóng góp ý kiến cho sản xuất sản phẩm” tháng 8/2024 – Giải May mắn đã được trao cho CBNV Đào An Sơn (Phòng Kỹ thuật Triển khai 3).
Thang9_9_giai-ptsp-t8-2024.jpg

Ảnh: Trao giải May mắn ” Đóng góp ý kiến cho sản xuất sản phẩm” tháng 8/2024
Xin chúc mừng các CBNV trên với tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào sự phát triển chung của BRAVO.
Chào tháng mới với nhiều tin vui, tạo tín hiệu tích cực cho các thành viên BRAVO HN phát huy tinh thần, tính sáng tạo, tập trung vào công việc để thu về thật nhiều các thành tích ấn tượng trong tháng 9 này.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

Thắng áp đảo lượt trận 3, đội nào giành vé vào chung kết BRAVO Cup HN 2024​


Chiều thứ 6 vừa qua, lượt trận cuối cùng của vòng loại giải BRAVO Cup Hà Nội 2024 đã được diễn ra đầy cảm xúc mặc cho thời tiết trên sân Đầm Hồng không được thuận lợi.
Chiều ngày 6/9/2024 trên sân bóng Đầm Hồng, dàn cầu thủ chủ lực của 4 đội tuyển: đội B5.0, đội B8R3, đội B6.3 và đội B7R2 đã ra sân trong lượt trận cuối cùng của vòng loại BRAVO Cup HN 2024. Sau những pha tranh bóng gay cấn, những màn tấn công áp đảo của những đối thủ nặng ký, đội tuyển nào đã xuất sắc giành lấy tấm vé vào trận Chung kết?
Trận 1: Đội B5.0 vs. Đội B6.3
Xếp đầu BXH sau 2 trận toàn thắng, ghi 6 bàn và hiệu số +3, đội B5.0 đã cầm chắc tấm vé đi vào chung kết. Chính vì có được lợi thế như vậy nên đội quân áo vàng nhập cuộc có phần thoải mái, các chân sút dự bị đều được tung vào sân để rèn luyện và cọ xát với đội bạn.

Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-1.jpg

Ảnh: Đội B5.0 nhập cuộc với tinh thần khá thoải mái
Về phía đội B6.3, dù gặp bất lợi bởi kết quả thua liên tiếp từ các trận đấu trước đó, nhưng với tinh thần thể thao nhiệt huyết, luôn thi đấu hết mình, vui vẻ và lạc quan, các chân sút áo trắng đã nhập cuộc hăng hái, đem đến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với những pha bóng đẹp mắt.
Hiệp 1 diễn ra với thế trận tương đối cân bằng. Đến tận phút thứ 17, bàn thắng đầu tiên mới được mở ra nhờ pha lập công hoàn hảo của cầu thủ trẻ Nam ĐH. Một pha bóng rất bất ngờ đến từ tình huống lộn xộn trước khung thành khiến thủ môn B5.0 bị khuất tầm nhìn.
Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-4.jpg

Ảnh: Trận đấu với tinh thần “vui là chính” nhưng vẫn cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp
Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-2.jpg

Ảnh: Các cầu thủ bên ngoài đường biên căng thẳng theo dõi từng đường bóng
Bước sang hiệp hai, các cầu thủ B5.0 dồn lên tấn công mạnh mẽ và đã sớm tìm được bàn gỡ hòa do công của Hiến NV. Bóng đá là môn thể thao của những bất ngờ, B6.3 nhanh chóng lấy lại lợi thế dẫn bàn nhờ cú sút xa đẹp mắt của Cương ĐG. Tuy nhiên, B5.0 đã cho thấy sự lì lợm và kinh nghiệm của mình khi liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Tuấn NA, qua đó hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục.
Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-3.jpg

Ảnh: Màn tranh bóng gay cấn, quyết liệt giữa hai đội
Chiến thắng được ấn định ở những phút cuối cùng khi “cỗ máy ghi bàn” Hiến NV một lần nữa điền tên lên bảng tỷ số, nâng tỷ số lên 4-2 cho B5.0. Tính đến thời điểm hiện tại, Hiến NV đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí “Vua phá lưới” của mùa giải năm nay.
Trận 2: Đội B8R3 vs. Đội B7R2
Trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết giữa đội B8R3 (áo xanh) và đội B7R2 (áo ghi) đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với những pha bóng đẹp mắt và những bàn thắng ấn tượng.
Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-6.jpg

Ảnh: Hai đội nhập cuộc hăng hái, quyết tâm giành tấm vé vào chung kết
Ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đã nhập cuộc một cách thận trọng nhưng không kém phần quyết liệt. Phút 11, tiền đạo Thái NB của đội B7R2 bất ngờ mở tỷ số bằng một cú dứt điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, niềm vui của B7R2 không kéo dài lâu khi Chiến PV của B8R3 nhanh chóng gỡ hòa chỉ ít phút sau đó. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1, báo hiệu một hiệp hai đầy kịch tính.
Bước sang hiệp hai, thế trận trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Các cầu thủ của cả hai đội đều thi đấu với quyết tâm cao nhất, dồn toàn lực tấn công, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Thang9_10_luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024-5.jpg

Ảnh: Đội B8R3 thi đấu xuất sắc, cản phá nhiều tình huống bóng nguy hiểm từ đội bạn
Phút thứ 49, một pha phối hợp hoàn hảo của toàn đội B8R3 đã kết thúc bằng cú dứt điểm chuẩn xác của Đạt NT, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Những phút cuối trận, B7R2 vùng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng hàng phòng ngự của B8R3 đã chơi quá chắc chắn. Ngược lại, chân sút Chiến PV đã tận dụng một pha phản công nhanh để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.
Với chiến thắng này, B8R3 đã chính thức giành tấm vé vào trận chung kết.
Như vậy, sau ba lượt trận vòng loại BRAVO Cup HN 2024, đội B5.0 và đội B8R3 là hai cái tên xuất sắc giành được tấm vé đi vào chung kết.
Trận đối đầu nảy lửa tranh ngôi vô địch sẽ diễn ra vào hồi 14h30 ngày 14/09 tới đây trên sân bóng Đầm Hồng 2.
Tổng hợp kết quả tỷ số lượt trận thứ ba:
Thang9_10_ty-so-luot-tran-3-vong-loai-bravo-cup-hn-2024.jpg


Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

BRAVO HCM: Rộn ràng sinh nhật tháng 9 và trao quà Trung thu cho con CBNV​


Khởi động tuần mới, ngày 9/9 vừa qua, trong không khí rộn rã của ngày rằm tháng 8 đang đến gần, văn phòng BRAVO HCM đã tổ chức hoạt động trao quà Trung thu cho con em CBNV và đồng thời bữa tiệc sinh nhật chung tháng 9 cũng được diễn ra vui vẻ, đầm ấm.
Rằm tháng 8 hay còn gọi là Tết Trung thu đang đến gần. Sáng ngày 9/9/2024, văn phòng BRAVO HCM rộn ràng tổ chức hoạt động trao quà Trung thu cho con em CBNV thông qua bố mẹ của các con.

Thang9_11_trung-thu-hcm-2024.jpg

Ảnh: Trao quà Trung thu cho con em CBNV thông qua bố mẹ tại văn phòng BRAVO HCM
Những món quà Trung thu được gói ghém xinh xắn là sự quan tâm, chăm sóc tới con em các CBNV, mang đến nhiều niềm vui trong ngày Tết đoàn viên và động viên, khích lệ các bé học tập thật tốt trong năm học mới.
Ngay sau đó, bữa tiệc sinh nhật chung tháng 9 đã được tổ chức đầm ấm tại sảnh văn phòng. Các CBNV có ngày sinh trong tháng 9 cùng nhau nhận phần quà chúc mừng sinh nhật từ công ty cùng những lời chúc tốt đẹp từ đồng nghiệp. Sau đó, cả văn phòng hát vang bài hát Happy Birthday và hòa vào niềm vui chào đón tuổi mới thật rực rỡ của các thành viên.
Thang9_11_sinh-nhat-t9-hcm-1.jpg

Ảnh: Trao quà sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 9
Thang9_11_sinh-nhat-t9-hcm-2.jpg

Ảnh: Các thành viên sinh nhật cùng nhau cắt bánh kem
Bữa tiệc sinh nhật chung diễn ra đầy vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Mong rằng, hoạt động nội bộ sáng thứ 2 đầu tuần vừa qua đã đem đến sự phấn khởi, tinh thần nhiệt huyết cho các thành viên BRAVO-HCM nỗ lực hoàn thành tốt các công việc được giao trong tháng này.
Một lần nữa, BRAVO xin chúc các bạn có sinh nhật trong tháng 9 bước sang tuổi mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA