Hoạt động nội bộ nổi bật của BRAVO năm 2024

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành

25 năm dựng xây nền tảng, BRAVO tiếp tục giữ vững “TOP 10 DN Công nghệ số xuất sắc VN 2024” để tự tin “Kiến tạo tương lai”​



Trong lễ công bố và vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024” do VINASA tổ chức ngày 21/9/2024, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu khi tiếp tục được vinh danh trong danh sách này.
Ngày 21/9/2024 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ công bố, vinh danh Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 lần thứ 11. Chương trình có sự tham dự của đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), các chuyên gia công nghệ, cùng trên 400 đại biểu là Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp (DN) công nghệ số được vinh danh.
Theo VINASA, khi chương trình Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam lần đầu được tổ chức (năm 2014), chỉ có 30 doanh nghiệp được lựa chọn trong 2 lĩnh vực sản xuất phần mềm và gia công xuất khẩu. Doanh thu của toàn ngành công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam khi đó chỉ đạt 34 tỷ USD. Tuy nhiên đến nay, sau 10 năm, doanh thu ngành đã tăng hơn 4,5 lần, đạt trên 150 tỷ USD, đóng góp 14,4% vào GDP cả nước.
Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin Việt Nam, với sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp công nghệ số trong việc xây dựng và phát triển nền kinh tế số, xã hội số và chính phủ số tại Việt Nam.
Thang9_23_top-10-ict-nam-2024.jpg

Ảnh: Ông Ngô Diên Hy, Phó Chủ tịch VINASA phát biểu khai mạc chương trình
Ông Ngô Diên Hy, Phó Chủ tịch VINASA chia sẻ: “Sự phát triển bền vững của các DN công nghệ số Việt Nam được tạo nền tảng từ việc sở hữu, phát triển, ứng dụng những công cụ công nghệ tiên tiến, và phát triển được lực lượng chuyên gia, kỹ sư CNTT xuất sắc. Đặc biệt là công nghệ AI. Nhiều công ty đã có những sản phẩm AI được cấp bằng sáng chế, đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Công thức tăng trưởng của nhiều DN công nghệ số trong thời gian vừa qua là đầu tư mạnh cho R&D ứng dụng các công cụ AI như OCR, Chatbot, Code Converter, Code Generator, Test automation… nhằm: Tăng năng suất lao động, tăng tốc độ đóng gói sản phẩm từ đó tối ưu được nguồn lực tạo ra tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận.”
Thang9_23_phat-bieu-top-10-ict-nam-2024.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Khắc Lịch, Cục trưởng Cục Công nghiệp Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Bộ TT&TT phát biểu tại buổi lễ
Năm 2024, với mục đích hỗ trợ các DN CNTT Việt Nam tiếp cận sâu rộng hơn với khách hàng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là các lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số, các lĩnh vực theo từng nghiệp vụ của DN, tôn vinh các DN có năng lực công nghệ mới theo xu hướng của ngành CNTT tại Việt Nam và trên thế giới; thúc đẩy phát triển DN công nghệ số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, đầu tư công nghệ lõi nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
Chương trình đã điều chỉnh về cơ cấu các lĩnh vực xét trao, bao gồm 8 nhóm chia thành 28 lĩnh vực trong đó 1 nhóm xét duyệt đặc biệt. Năm nay, tiêu chuẩn ESG là điểm cộng cho các DN đã và đang đưa ESG vào hoạt động kinh doanh và nội tại DN, đồng thời gài gắm nhận thức DN về ESG. (ESG là bộ tiêu chuẩn đo lường phát triển bền vững, viết tắt bởi Environmental – Môi trường; Social – Xã hội và Governance – Quản trị doanh nghiệp.)
Được phát động từ ngày 13/5/2024, qua 2 tháng phát động và triển khai, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các doanh nghiệp. Hội đồng đánh giá đã nhất trí lựa chọn 81 đề cử từ 56 doanh nghiệp xứng đáng vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2024 tại 22 lĩnh vực, trong đó, có 11 đề cử doanh nghiệp công nghệ số nghìn tỷ.
Trải qua 3 vòng bình chọn với quy trình chặt chẽ, thỏa mãn đủ 07 tiêu chí đánh giá của chương trình, Hội đồng đánh giá đã nhất trí vinh danh Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024”, lĩnh vực: “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp quản trị vận hành doanh nghiệp, tổ chức”.
BRAVO nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024”

Ảnh: Ông Đào Mạnh Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đón nhận danh hiệu
Việc liên tục được vinh danh trong danh sách Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam là một niềm tự hào lớn đối với BRAVO. Giải thưởng không chỉ khẳng định vị thế của BRAVO trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Phần mềm quản trị doanh nghiệp mà còn là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao tới khách hàng.
Thành lập từ năm 1999, năm 2024 Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đánh dấu cột mốc 25 năm xây dựng và phát triển. Trong tầm nhìn trở thành công ty công nghệ hàng đầu, BRAVO đã và đang không ngừng chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực chất lượng cao, có năng lực chuyên sâu về các công nghệ mới như AI, Cloud… Các phiên bản sản phẩm liên tục được nâng cấp, phát triển đáp ứng nhu cầu quản trị ngày một khắt khe của các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.
Với danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024”, BRAVO sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin Việt Nam.
Thang9_23_vinh-danh-top-10-ict-nam-2024.jpg

Ảnh: Vinh danh các Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024
Việc được vinh danh trong danh sách Top 10 ICT cũng giúp BRAVO mở rộng mạng lưới hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Điều này tạo ra nhiều cơ hội mới để BRAVO phát triển và vươn xa hơn nữa.
Sau Lễ vinh danh, danh sách và ấn phẩm giới thiệu TOP 10 DN công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 sẽ tiếp tục được VINASA giới thiệu đến các cơ quan của Chính phủ, Bộ, Ban, ngành, tỉnh, thành phố, và trên 5.000 cơ quan, đơn vị, tổ chức, DN ứng dụng CNTT lớn trên toàn quốc; và các DN, hiệp hội, thương vụ, tổ chức xúc tiến thương mại tại 100 quốc gia và nền kinh tế trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA.
Danh sách TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024 và các ấn phẩm giới thiệu bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật sẽ được download miễn phí trên website của chương trình tại www.top10ict.com và website của VINASA tại www.vinasa.org.vn.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA