N
Mình thấy một số bạn nói rằng để thuế chấp nhận chi phí đi công tác nước ngoài thì phải có quyết định cử đi thậm chí còn phải có bản kế hoạch cho thấy việc đi công tác đem lại lợi ích cho công ty.
Nhưng ở công ty mình mọi người đi nước ngoài rất thường xuyên nên thủ tục rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một form với một vài nội dung như mục đích đi, địa điểm đến, ngày giờ bay để GD ký thậm chí nhiều khi chỉ là một email thông báo. Như vậy sau này có gặp rắc rối gì với bên thuế không?
Cảm ơn nhiều.
Nhưng ở công ty mình mọi người đi nước ngoài rất thường xuyên nên thủ tục rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một form với một vài nội dung như mục đích đi, địa điểm đến, ngày giờ bay để GD ký thậm chí nhiều khi chỉ là một email thông báo. Như vậy sau này có gặp rắc rối gì với bên thuế không?
Cảm ơn nhiều.