J
Công ty em đang gặp vấn đề ,không biết phải xử lý như thế nào là đúng.
Các anh chị hướng dẫn em với:
- Công ty em có 1 Chi Nhánh. Mỗi lần xuất kho điều chuyển hàng từ Công Ty lên Chi nhánh (vì Chi Nhánh sẽ bán số hàng này) thì Kế toán làm Phiếu Xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ + Lệnh điều động để đi đường.Nhưng khi hàng đến Chi Nhánh thì cho nhập kho số hàng này, nhưng do có sự sơ suất, nên thỉnh thoảng Thủ kho không nhận Phiếu XK-KVC NB. Nên bây gìơ , kiểm tra lại thì bị mất Phiếu XK-KVC NB (mất cũng nhiều).
Bây giờ , em phô tô lại những tờ Phiếu XK-KVC NB(liên 1) lại, rồi em đóng dấu công ty, để lưu vào sổ sách kế toán ở Chi nhánh được không?
Hay là em phải báo mất Phiếu XK-KVC NB với Phòng quản lý ấn chỉ?
Và Công ty em có bị phạt gì không? Và mức phạt ra sao?
Mong các anh chị hướng dẫn giúp em.
Các anh chị hướng dẫn em với:
- Công ty em có 1 Chi Nhánh. Mỗi lần xuất kho điều chuyển hàng từ Công Ty lên Chi nhánh (vì Chi Nhánh sẽ bán số hàng này) thì Kế toán làm Phiếu Xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ + Lệnh điều động để đi đường.Nhưng khi hàng đến Chi Nhánh thì cho nhập kho số hàng này, nhưng do có sự sơ suất, nên thỉnh thoảng Thủ kho không nhận Phiếu XK-KVC NB. Nên bây gìơ , kiểm tra lại thì bị mất Phiếu XK-KVC NB (mất cũng nhiều).
Bây giờ , em phô tô lại những tờ Phiếu XK-KVC NB(liên 1) lại, rồi em đóng dấu công ty, để lưu vào sổ sách kế toán ở Chi nhánh được không?
Hay là em phải báo mất Phiếu XK-KVC NB với Phòng quản lý ấn chỉ?
Và Công ty em có bị phạt gì không? Và mức phạt ra sao?
Mong các anh chị hướng dẫn giúp em.