Phân bổ chi phí cho 2 Doanh nghiệp thuê chung VP

  • Thread starter Thanh.nn
  • Ngày gửi
T

Thanh.nn

Guest
7/9/05
5
0
0
Ha Noi
Công ty mình chuẩn bị tách 1 bộ phận ra thành 1 công ty hạch toán độc lập, vốn đầu tư phần lớn của các sếp cũ và của 1 sếp mới sẽ điều hành công ty vừa tách ra này. Công ty mới này vẫn ở chung địa chỉ với công ty cũ.
Chi phí lương, thuê VP thì mình tách riêng được từ đầu cho 2 công ty, còn các chi phí khác thì phân chia theo tỷ lệ doanh thu. Mọi chi phí của công ty mới vẫn chi trả qua công ty cũ.
Vấn đề của mình là cần những thủ tục giấy tờ gì để có thể charge chi phí hàng tháng của công ty cũ sang công ty mới cho hợp lý? Rất mong được các cao thủ chỉ giáo!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA