Mấy câu hỏi kiểu này mà có đến 20 bài. Theo tôi đến bài số 3 là khoá đươc rồi. Mấy bài còn lai có thể xoa bớt cho đở khổ người đọc, và nâng cấp WKters lên tí, trả lời theo kiểu như là chat trong mục nghiệp vụ :wall::wall:
các bác cho em hỏi vấn đề này được ko, trong phiếu chi có cần bắt buộc đầy đủ các chữ ký: giám đốc, kế toán trưởng, thủ quỹ , người lập phiếu, người nhận tiền ko vậy ạ (với quy mô doanh nghiệp nhỏ, số lượng nhân viên ít nên có thể có kiêm nhiệm).em là người viết phiếu chi có vấn đề gì không nếu em lại là người ký nhận tiền ??? Thanks các bác nhiều
Mọi chứng từ kế toán phải có đủ chữ ký theo chức danh qui định trên chứng từ mới có giá trị thực hiện.
Trường hợp của em nêu anh nghĩ vẫn có thể được như thanh toán các khoản có liên quan trực tiếp tới em (chẳng hạn thanh toán công tác phí), em được giao viết phiếu chi chứ đâu ai cấm em nhận tiền của em chứ (đương nhiên phiếu chi này phải đầy đủ chữ ký rồi nhé). :wall:
Không thấy ai nói về thủ quỹ nhỉ, thế trên PC mình ký cả ba chỗ: thủ quỹ, người nhận tiền, người lập phiếu có đc không? Vì thực tế mình kiêm hết mà.