Nguồn kinh phí tự chủ

  • Thread starter T.Huyen
  • Ngày gửi
T

T.Huyen

Guest
13/8/07
16
0
1
Nha Trang- Khánh Hòa
Xin chào các anh, chị!
Đây là lần đầu tiên em tham gia diễn đàn mong mọi người giúp đỡ em nhé. Đơn vị em là đơn vị HCSN có thu và vừa được giao quyết định tự chủ tự chịu trách nhiệm về tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập theo NĐ 43/2006/NĐ-CP vậy em phải làm những thủ tục gì với Kho bạc để chuyển nguồn kinh phí không tự chủ sang nguồn kinh phí tự chủ ạ. Em xin cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

haigames

Cao cấp
21/1/05
219
3
18
46
longhai
Nếu đơn vị được giao trách nhiệm tự chủ 1 phần thì bạn cứ tiếp tục sử dụng tiếp tục kinh phí được cấp theo dự toán được duyệt.
Còn nếu đơn vị tự chủ 100%, thì bạn phải nộp khôi phục hạn mức (tức nộp chuyển trả số tiền ngân sách cấp mà đơn vị bạn đã sử dụng trong dự toán), và sau đó khi Kho bạc nhận được quyết định thì họ sẽ tự giải quyết phần còn lại. Theo nguyên tắc thì khi UBND ra quyết định đơn vị tự chủ 100%, thì sau đó UBND sẽ tiếp tục ra quyết định thu hồi lại kinh phí cấp cho đơn vị theo dự toán ban đầu được duyệt.
 
Q

quynhlaichau

Guest
2/2/08
34
0
0
39
Lai chau
Bạn làm đơn, tờ trình sang cơ quan tài chính. Cơ quan TC xem xét thảo quyết định trình UBND thay thế quyết định đã giao. Cơ quan TC gửi xuống KBNN, KBNN điều chỉnh tính chất nguồn KP thế là xong.
 
T

thieysutinhyeu9

Guest
11/3/08
7
0
0
41
Hà Tĩnh
Bạn làm tờ trình chuyển nguồn kinh phí không thực hiện chế độ tự chủ rồi gửi lên cơ quan chủ quản cấp 1. Cơ quan chủ quản có trách nhiệm trình Sở Tài Chính phê duyệt và chuyển nguồn kinh phí không tự chủ sang tự chủ. Sau đó bạn lấy Quyết định đó gửi Kho bạc.Thời gian bạn làm tờ trình cho đến khi có Quyết định khoảng 2 đến 3 tuần đó bạn ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA