P
Chào mọi người!
Cty mình mới thành lập, chưa có tài khoản ngân hàng, nên tất cả mọi khoản chi đều lấy từ giám đốc. Vậy cho mình hỏi, những khoản chi thê này mình có cần lập Phiếu chi không? Hay là đợi khi có tài khoản của công ty mới lập phiếu chi?
Vấn đề là nếu không có PC thì mình sẽ không đủ căn cứ để hạch toán đúng không?
Giúp mình với nhé.
Cảm ơn mọi người.
Cty mình mới thành lập, chưa có tài khoản ngân hàng, nên tất cả mọi khoản chi đều lấy từ giám đốc. Vậy cho mình hỏi, những khoản chi thê này mình có cần lập Phiếu chi không? Hay là đợi khi có tài khoản của công ty mới lập phiếu chi?
Vấn đề là nếu không có PC thì mình sẽ không đủ căn cứ để hạch toán đúng không?
Giúp mình với nhé.
Cảm ơn mọi người.