Chi phí không có hóa đơn hợp lệ

Thảo luận trong 'Thuế TNDN' bắt đầu bởi mingoan, 22 Tháng tám 2007.

1,814 lượt xem

  1. mingoan

    mingoan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Trái đất
    Chào anh chị và các bạn!
    Hiện tại doanh nghiệp em có chi một số khoản tiền cho một số loại hàng hóa dịch vụ không có hóa đơn tài chính. Vậy em phải làm như thế nào để hợp thức hóa các khoản chi này thành chi phí hợp lý.
    Câu hỏi thứ hai mà em muốn hỏi là Doanh nghiệp em có một số khoản thu trước khi được cấp mã số thuế. Vậy em phải làm gì để báo cáo thuế?
    Em mong chờ hồi âm của anh chị và các bạn.
     
    #1
  2. thd6758

    thd6758 Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    2,280
    Đã được thích:
    119
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu các khoản chi đó dưới 100 ngàn đồng thì đưa vào chi phí bình thường, nếu trên 100 ngàn đồng thì phải có háo đơn theo quy định. Toàn bộ chi phí có trước khi cấp mã số thuế gọi là chi phí thành lập nếu hợp lý, hợp lệ bạn tập hợp vào chi phí thành lập để phân bổ không phải báo cáo thuế đâu.
     
    #2

Chia sẻ trang này