M
Chào anh chị và các bạn!
Hiện tại doanh nghiệp em có chi một số khoản tiền cho một số loại hàng hóa dịch vụ không có hóa đơn tài chính. Vậy em phải làm như thế nào để hợp thức hóa các khoản chi này thành chi phí hợp lý.
Câu hỏi thứ hai mà em muốn hỏi là Doanh nghiệp em có một số khoản thu trước khi được cấp mã số thuế. Vậy em phải làm gì để báo cáo thuế?
Em mong chờ hồi âm của anh chị và các bạn.
Hiện tại doanh nghiệp em có chi một số khoản tiền cho một số loại hàng hóa dịch vụ không có hóa đơn tài chính. Vậy em phải làm như thế nào để hợp thức hóa các khoản chi này thành chi phí hợp lý.
Câu hỏi thứ hai mà em muốn hỏi là Doanh nghiệp em có một số khoản thu trước khi được cấp mã số thuế. Vậy em phải làm gì để báo cáo thuế?
Em mong chờ hồi âm của anh chị và các bạn.