Chi Phí Phát Sinh Trước Khi được Cấp Giấy Phép Kinh Doanh

  • Thread starter huonghienhau
  • Ngày gửi
H

huonghienhau

Guest
18/8/07
9
0
0
40
Q.Tân Phú, TP.HCM
CTy em được cấy giấy phép kinh doanh ngày 13/7/2007.Những chi phí phát sinh trước ngày được cấy giấy phép em muốn đưa vào chi phí phát sinh tháng 8 của cty có được ko? Những chi phí phát sinh trên điều có hóa đơn.Bây giờ em gôm tất cả hóa đơn trước tháng 8 lập 1 phiếu chi trong tháng 8 cho tất cả chi phí đó có hợp lý ko?
Em là kế toán mới ra trường mong sự giúp đỡ của anh chị!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,923
11
38
Nam Dinh
Bây giờ em gôm tất cả hóa đơn trước tháng 8 lập 1 phiếu chi trong tháng 8 cho tất cả chi phí đó có hợp lý ko?
Em là kế toán mới ra trường mong sự giúp đỡ của anh chị!

Bạn cứ tập hợp và kê thanh toán bình thường, tuy nhiên tất cả các chi phí đó nếu ít thì bạn đưa luôn vào chi phí hợp lý trong kỳ cũng đươc, còn nếu nhiều thì bạn nên đưa vào TK 142,242 để phân bổ dần.
 
H

huonghienhau

Guest
18/8/07
9
0
0
40
Q.Tân Phú, TP.HCM
Vậy em sẽ ghi một phiếu chi cho tất cả các chi phí trên và hạch toán vào chi phí N642, C111
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,923
11
38
Nam Dinh
Vậy em sẽ ghi một phiếu chi cho tất cả các chi phí trên và hạch toán vào chi phí N642, C111
Nếu số tiền nhỏ thì bạn làm như thế là được mà.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA