Chi Phí Phát Sinh Trước Khi được Cấp Giấy Phép Kinh Doanh

  • Thread starter huonghienhau
  • Ngày gửi
H

huonghienhau

Thành viên sơ cấp
18/8/07
9
0
0
35
Q.Tân Phú, TP.HCM
#1
CTy em được cấy giấy phép kinh doanh ngày 13/7/2007.Những chi phí phát sinh trước ngày được cấy giấy phép em muốn đưa vào chi phí phát sinh tháng 8 của cty có được ko? Những chi phí phát sinh trên điều có hóa đơn.Bây giờ em gôm tất cả hóa đơn trước tháng 8 lập 1 phiếu chi trong tháng 8 cho tất cả chi phí đó có hợp lý ko?
Em là kế toán mới ra trường mong sự giúp đỡ của anh chị!
 
Sửa lần cuối:
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,927
10
38
Nam Dinh
#2
Bây giờ em gôm tất cả hóa đơn trước tháng 8 lập 1 phiếu chi trong tháng 8 cho tất cả chi phí đó có hợp lý ko?
Em là kế toán mới ra trường mong sự giúp đỡ của anh chị!
Bạn cứ tập hợp và kê thanh toán bình thường, tuy nhiên tất cả các chi phí đó nếu ít thì bạn đưa luôn vào chi phí hợp lý trong kỳ cũng đươc, còn nếu nhiều thì bạn nên đưa vào TK 142,242 để phân bổ dần.
 
H

huonghienhau

Thành viên sơ cấp
18/8/07
9
0
0
35
Q.Tân Phú, TP.HCM
#3
Vậy em sẽ ghi một phiếu chi cho tất cả các chi phí trên và hạch toán vào chi phí N642, C111
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều