Cty em là cty xây dựng. Nên cho em hỏi chút.
1/ Đối với công nhân thời vụ có cần làm hợp đồng lao động không hay chỉ cần làm bảng lương là được rồi ?
2/ Nếu làm hợp đồng thì khi trong hợp đồng phần loại hợp đồng , ghi là lao động thời vụ hay ghi số ngày làm ?
3/ Nếu làm hợp đồng thì có trình báo trên phòng lao động không hay chỉ trình trên phòng lao động người nào ký hợp đồng dài hạn thôi ?
4/ Em nghe nói rằng đối với lao động thời vụ lương tháng trên 500.000d thì phải trích lại 10% nộp thuế phải ko ?
Anh chị nào biết làm ơn chỉ dùm với, cảm ơn rất nhiều.
1/ Đối với công nhân thời vụ có cần làm hợp đồng lao động không hay chỉ cần làm bảng lương là được rồi ?
2/ Nếu làm hợp đồng thì khi trong hợp đồng phần loại hợp đồng , ghi là lao động thời vụ hay ghi số ngày làm ?
3/ Nếu làm hợp đồng thì có trình báo trên phòng lao động không hay chỉ trình trên phòng lao động người nào ký hợp đồng dài hạn thôi ?
4/ Em nghe nói rằng đối với lao động thời vụ lương tháng trên 500.000d thì phải trích lại 10% nộp thuế phải ko ?
Anh chị nào biết làm ơn chỉ dùm với, cảm ơn rất nhiều.