1/ Xin cho em hỏi, Nếu em muốn ghi "Lương tháng 13" vào HDLD thì có phải ghi ở mục TIỀN THƯỞNG không?
2/ Nếu em ghi "Lương tháng 13" - thì có phải DN phải trả tiền lương cuối năm "tháng 13" bằng với tiền lương hàng tháng họ nhận được hoặc hơn? Em có thể trả thấp hơn được không?
Chẳng hạn, Nhân viên A, trong năm 2006 làm việc tốt, nên cuối năm thưởng 1,5 x lương hàng tháng. Sang năm 2007, A làm việc k tốt, nên quyết định thưởng 0,8 x lương hàng tháng. Như vậy có được không?
3/ Còn tiền thưởng vào các ngày lễ, tết, phải ghi vào thì khi chi trả, hạch toán vào chi phí mới hợp lý?
4/ Tiền cơm trưa.... được ghi vào phần "phụ cấp", có đúng không?
2/ Nếu em ghi "Lương tháng 13" - thì có phải DN phải trả tiền lương cuối năm "tháng 13" bằng với tiền lương hàng tháng họ nhận được hoặc hơn? Em có thể trả thấp hơn được không?
Chẳng hạn, Nhân viên A, trong năm 2006 làm việc tốt, nên cuối năm thưởng 1,5 x lương hàng tháng. Sang năm 2007, A làm việc k tốt, nên quyết định thưởng 0,8 x lương hàng tháng. Như vậy có được không?
3/ Còn tiền thưởng vào các ngày lễ, tết, phải ghi vào thì khi chi trả, hạch toán vào chi phí mới hợp lý?
4/ Tiền cơm trưa.... được ghi vào phần "phụ cấp", có đúng không?