T
Cty tôi thành lập Tháng 3/2007 (100% vốn NNg) nhưng đã hoạt động thử nghiệm vào tháng 10/2006. Toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến hoạt động thời gian trước thành lập (khoảng 2tỷ VND) nhưng do k có người theo dõi và tập hợp hóa đơn chứng từ dẫn đến khoản chi phí khổng lồ kia không biết xử lý ra sao?Các chi phí này do Cty khác của Giám đốc tôi chi, nhưng họ nói không lưu giữ hóa đơn chứng từ gì ráo???!!!
Mong Các anh chị cao thủ xin ra tay chỉ giáo giúp. Xin cảm ơn nhiều!
Mong Các anh chị cao thủ xin ra tay chỉ giáo giúp. Xin cảm ơn nhiều!