feeling

  • Thread starter penguinvn
  • Ngày gửi
penguinvn

penguinvn

Guest
Tôi là sinh viên mới ra trường và được nhận vào làm tại công ty mình đã thực tập. Nhưng mà vai ngày đầu thì tôi thấy công việc cũng khó khăn nên tôi cảm thấy hứng thú với nó. Nhưng chưa đầy 2 tuần, tui đã quen việc do tôi đã thực tập ở đó. Thế là tôi cảm thấy nó quá simple, 0 thử thách. Tôi sợ bị lục nghề, vì công việc tôi lúc này chủ yếu là nhập liệu, và cái khó duy nhất là phải tìm cách nhập sao cho đúng code với những gì phần mềm đã cài sẵn. Tôi thấy nếu người làm kế toán và đảm nhận một phần nào đó thì chắc là họ cũng cảm giác như tôi vì mỗi ngày đều làm công việc đó. Vậy bây giờ làm sao để có thề vừa làm và vừa học thêm được để có thể củng cố kiến thức và cũng như nâng cao kiến thức của mình trong ngành mình đã học để có thể trở thành môt kế toán như anh Vualua đã nói .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Tham gia diễn đàn chuyên nghành để không quên kiến thức, thỉnh thoảng đọc lại sách vở cho đỡ lục nghề rồi tìm cách té, chuyển sang chỗ khác làm. What do you think?
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Thấy simple á. Trời có người sung sướng ko biết hưởng à. Kỳ quặc thật, đúng là con người khi thấy khó khăn thì kêu khó khăn, vất vả lúc nhẹ nhàng, nhàn thân thì kêu đơn giản quá. Chịu không hiểu nổi. Công việc dù đơn giản thế nào cũng phải có chỗ khó chứ nhỉ?? Còn không phải biết tự phấn đấu và trau dồi thôi. Chợt nhớ tới câu nói một người "ao đời phẳng lặng" và người ta phải gào khóc quay cuồng cho có việc, để làm gợn sóng .... Cảm thấy hay thật
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
mẤY NGÀY HÔM NAY NGỒI ĐỌC TÀI LIỆU Ở CƠ QUAN MÀ BUỒN NGỦ QUÁ, DÍP CẢ MẮT.
bUỒN NGỦ MÀ CHẲNG ĐƯỢC NGỦ.
vÌ ĐANG THỬ VIỆC MÀ, CÓ AI KHỔ NHƯ TÔI KO À.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA