N
nhungtin
Guest
Chào cả nhà, công ty mình thành lập từ đầu năm nhưng chưa có doanh thu, vẫn đang trong quá trình mua sắm trang thiết bị và hoàn thiện hệ thống, bây giờ mình mới vào nhận việc . Giám đốc đưa cho mình tất cả các hóa đơn chứng từ của hàng hóa mua vào từ đầu năm tới giờ bảo mình hoàn thiện sổ sách theo hình thức CTGS. Mình mới đi làm nên còn nhiều bỡ ngỡ, mong các bạn giúp đỡ. Mình cần phải làm những sổ sách gì? Theo thứ tự như thế nào? Công ty chuẩn bị hoạt động rồi mình lo lắm. Bây giờ mình mới đang viết phiếu chi theo các chứng từ đã có thôi. Giúp mình với, cảm ơn cả nhà nha.