S
Cho em hỏi với nhé!
Khi công ty mới thành lập (Công ty TNHH) chưa mua được hóa đơn của bên thuế, chưa có tài khoản ngân hàng, các chi phí phát sinh đều chi bằng tiền mặt lấy từ giám đốc thì sau này mình ghi sổ sách như thế nào ạ?
Các chi phí phát sinh ban đầu của công ty (chi phí thành lập doanh nghiệp mua sắm đồ dùng văn phòng...)được hạch toán như thế nào?(lúc này chưa lập được phiếu chi, phiếu thu vì chưa mua được hóa đơn chứng từ của bên thuế)
Em có ví dụ sau: Công ty TNHH A các thành viên góp vốn bằng tiền mặt với tổng trị giá 300tr đồng, công ty có cần thiết phải mở tài khoản ở ngân hàng ko hay là chỉ cần theo dõi trên tài khoản 111 thôi?
Trong trương hợp các thành viên chưa góp đủ vốn như đã cam kết thì ntn?
Khi công ty mới thành lập (Công ty TNHH) chưa mua được hóa đơn của bên thuế, chưa có tài khoản ngân hàng, các chi phí phát sinh đều chi bằng tiền mặt lấy từ giám đốc thì sau này mình ghi sổ sách như thế nào ạ?
Các chi phí phát sinh ban đầu của công ty (chi phí thành lập doanh nghiệp mua sắm đồ dùng văn phòng...)được hạch toán như thế nào?(lúc này chưa lập được phiếu chi, phiếu thu vì chưa mua được hóa đơn chứng từ của bên thuế)
Em có ví dụ sau: Công ty TNHH A các thành viên góp vốn bằng tiền mặt với tổng trị giá 300tr đồng, công ty có cần thiết phải mở tài khoản ở ngân hàng ko hay là chỉ cần theo dõi trên tài khoản 111 thôi?
Trong trương hợp các thành viên chưa góp đủ vốn như đã cam kết thì ntn?