Chết trên net

  • Thread starter HyperVN
  • Ngày gửi
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Chết trên net

"Sau quá trình sàng lọc đối tượng, tôi quen được một cô gái có nick-name khá ấn tượng "miencuclac" (có thể gọi là thiên đường). Tên cô ấy là QuếTiên, 24 tuổi, sinh viên khoa Báo chí đã ra trường và đang tìm việc..."

Một bạn đọc đã gửi thư kể về cuộc tình của anh trên mạng:

Tôi là một người đàn ông trung niên độc thân. Do kinh tế khó khăn nên phải mất nhiều thời gian bươn chải kiếm sống. Hơn nữa, với bản tính kín đáo và trầm lặng, tôi rất ngại tiếp xúc với nhưng cô gái xung quanh. Vì vậy, tôi có rất ít bạn bè và không tìm được đối tượng cho mình.

Một lần, nghe lời khuyên của một người bạn. Tôi quyết định phiêu lưu trên net để cầu may, tìm được một nửa của mình. Hay chí ít cũng quen thêm nhiều bạn bè tốt. Sau quá trình sàng lọc đối tượng, tôi quen được một cô gái có nick-name khá ấn tượng "miencuclac" (có thể gọi là thiên đường). Tên cô ấy là QuếTiên, 24 tuổi, sinh viên khoa Báo chí đã ra trường và đang tìm việc.

Quế Tiên thực sự gây ấn tượng trong tôi với cách nói chuyện sâu sắc, nhạy cảm và rất có hồn. Sau nhiều lần nói chuyện, chúng tôi đã có sự đồng cảm và hiểu nhau hơn. Vì vậy, tình cảm của chúng tôi ngày càng tiến triển tốt đẹp.

Chúng tôi liên tục gửi e-mail qua lại trong suốt 3 tháng với những lời lẽ chân thành, những cảm nhận tốt đẹp về nhau và đã hẹn ngày gặp mặt. Cho đến một hôm tôi nhận được một e-mail của cô ấy với nội dung: “Anh An thân mến! Như vậy là chúng ta đã quen nhau được 3 tháng rồi. Thời gian không dài nhưng ít nhiều anh đã để lại trong em nhiều tình cảm, những cảm xúc trong lòng em. Tuy chúng ta chưa từng gặp mặt, nhưng em không bao giờ quên những ấn tượng tốt đẹp mà anh đã mang đến. Nhưng tiếc rằng sau lá thư này có thể anh và em sẽ không còn liên lạc với nhau nữa! Bởi em đang mắc một chứng bệnh nan y là ung thư tá tràng. Ngày mai, em phải nhập viện lần cuối để phẫu thuật. Hiện giờ em rất hồi hộp và không biết có qua khải không, tinh thần em hiện giờ rất suy sụp. Anh đừng buồn và cầu nguyện cho em nhé! Quế Tiên”.

Sau đó tôi gửi cho em biết bao bức thư nhưng không nhận được sự hồi âm nào của cô ấy. Cho đến một ngày, tôi lại nhận được một thư mang một tên xa lạ: “Chào cậu An! Có lẽ cậu sẽ bất ngờ không biết tôi là ai? Còn tôi thì cũng biết thoáng qua về cậu. Hôm nằm viện, Quế Tiên có tâm sự với tôi rằng cháu có quen và mến mộ một người bạn và kể cho tôi đôi điều về cậu. Lúc đó, vì quá lo lắng cho bệnh tình của con gái nên tôi chỉ bỏ ngoài tai và không để ý. Hôm nay, vô tình tìm thấy trong sổ tay con gái tôi có địa chỉ e-mail của cậu, tôi chợt nhớ và đau xót báo tin cho cậu được biết là con gái tôi đã ra đi vĩnh viễn cách đây 2 tuần. Hiện gia đình vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau này nên không có tâm trạng viết thêm gì nữa. Cảm ơn tình cảm cậu đã dành cho con gái tôi. Thân chào”

Cô ấy chết rồi sao? Tôi bàng hoàng và hụt hẫng khi đọc tin này. Với bản tính nhạy cảm vốn có, tôi chìm vào trạng thái hoang mang và đau xót cho cô ấy. Tôi tìm mọi cách liên lạc với mẹ Quê Tiên nhưng không nhận được hồi âm nào cả.

Bặt tin một thời gian dài, thì bất ngờ tôi nhận được mail của cô ấy: “Anh An, Xin lỗi anh về chuyên đùa giỡn thiếu tế nhị của em. Sự thật thì em đã có gia đình và hoàn toàn không bệnh tật gì cả. Em đã dùng 2 mail box của em để đùa với anh thôi. Thời gian qua, chồng em đi công tác nước ngoài về nên em không có thời gian lên net, vì phải chăm sóc anh ấy. Em rất yêu chồng. Em thành thật xin lỗi anh nhé! Cảm ơn anh về những gì đã qua!”.

Đến đây thì tôi không thể nói gì thêm nữa. Chỉ biết là cô ấy vẫn còn sống và những gì cô ấy đã làm, đã đùa giỡn với tôi nào đâu có lỗi. Bởi cô ấy đã làm đúng với nghĩa của từ "tán gẫu”. Chỉ có tôi là "chết" trên net!

http://ttvn.ttvnol.com/
Lữ Thạch An(Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Trước khi lên mạng, CNN đã được bạn bè cảnh báo dạy bảo ra trò về những vụ thế này đây...
 
penguinvn

penguinvn

Guest
Sao lại có những con người như thế nhỉ,chỉ tội nghiệp cho người cont rai kia, tóm lại là trên mạng mà kết bạn bè, tình nghĩa thắm thiết thì ko có đâu.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Sai rồi! Tôi đã có khoảng gần mươi người bạn tốt, mà ban đầu tôi chỉ là trao đổi thông thường trên mạng mà thôi . Điều khó khăn là làm thế nào bạn biết người nào đáng để làm bạn thông qua những câu nói vô thưởng vô phạt trên mạng .
 
B

boihoangvt

Cao cấp
24/5/03
326
1
0
Đúng như CNN nói : " Điều khó khăn là làm thế nào bạn biết người nào đáng để làm bạn thông qua những câu nói vô thưởng vô phạt trên mạng ". Chính vì điều khó khăn đó mà có nhiều người chết trên mạng đó. :f_o :f_o :f_o :f_o
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Trong thế giới ảo (trên mạng) người ta cảnh giác với nhau hơn, với lại nhiều người lên mạng chỉ để vui thôi thì làm sao có những quan hệ nghiêm túc và thân thiện.

Nhưng cũng có rất nhiều ngoại lệ như trên webketoan chúng ta cũng hình thành nhiều quan hệ tốt đẹp. Tiêu biểu là sau khi có webketoan, VNgeek đã có thêm nhiều quan hệ bạn bè tốt đẹp (chưa hề biết mặt :lol )
 
B

boihoangvt

Cao cấp
24/5/03
326
1
0
Theo mình thì " Chết trên mạng " là đối với ai tìm kiếm " Bạn tình " thôi. Chứ còn bạn bè thì luôn OK & vô tư.
 
penguinvn

penguinvn

Guest
Boihoangvt nói rất là đúng đấy nhưng mà đa số lên mạng kết bạn bè vui vẻ như trên web này thì đuợc, vui nhỉ.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
OK, sẽ có ngày chúng ta được gặp nhau thôi, mong sẽ sớm gặp được các bạn, trong tháng này mình có dự định đi Hạ Long gặp Hải Âu nhưng công việc đang bận bịu, thời gian vào mạng cũng không có nhiều nữa.
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Hi`, thấy mục này nhiều nơi bình luận quá đi - đúng là thời đại internet có khác.
Mình thì thấy chẳng có cái gì xấu chỉ có mình nghĩ xấu thì nó sẽ xấu thôi, tình bạn hay tình yêu qua net thì cũng như tình bạn, tình yêu trực tiếp mà - cũng có xấu có tốt. Nói chung tất cả là do bản thân mình mà thôi.

Hy vọng có dịp gặp mặt các thành viên, tham gia cũng lâu lâu mà mới biết 2 thành viên thôi a` :dzo
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Anh tham gia từ đầu mà còn chưa biết mặt ai nữa là, thiếu sót thật.
Thời gian qua lu bu quá, từ từ ổn chắc sẽ hộp mặt WKT TP.HCM, còn phía bắc thì chắc lực lượng đã ra mặt là khá hùng hậu rồi chắc tự lo được.
Tớ đang nghĩ sẽ setup một cái album để anh em nào không ngại thì post hình lên cho anh xem mặt, đựợc không nhỉ ?
em thì chẳng ngại Nhưng cũng muốn chỉ giới hạn trong phòng họp thôi anh ah!
 
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Thấy mọi người tham gia chủ đề này đông vui quá, em cũng xin được nói leo một tẹo. Nhưng chợt thấy có ý kiến này của Vngeek “Trong thế giới ảo (trên mạng) người ta cảnh giác với nhau hơn, với lại nhiều người lên mạng chỉ để vui thôi thì làm sao có những quan hệ nghiêm túc và thân thiện.” thì em thấy nó cũng không được khách quan cho lắm nhỉ? Nên cũng có một vài điều muốn “kể lể” với mọi người.
Nếu nói chết trên Net thì không đúng, nhưng gần chết trên Net thì cũng đúng. Net với em bây giờ cũng là một phần của cuộc sống. Sáng ra chắc hẳn nếu chỗ làm mọi nguời online thì thế nào chả chui ngay vào trang mình yêu thích, còn nếu không chắc chắn cũng phải mở hộp thư, xem có anh (em) nào mail cho mình không? :chuoi
Còn nhớ khi em biết đến Net đầu tiên vào khoảng năm 97, nhưng tham gia chính thức thì phải năm 98. Hồi đấy tham gia cái gọi là: mạng Intranet thôi chứ không phải là Internet như bây giờ. Còn nhớ mỗi một account, hay bây giờ người ta gọi là nickname nữa, mỗi người chỉ đăng ký đúng một nick (tất nhiên nếu có tiền vẫn có thể đăng ký thêm account nữa). Chứ không phải như bây giờ, một người bạn vừa nói chuyện với mình, 2 giây sau lại quay ra tạo một nick khác, cũng lại để nói chuyện với mình, chán! Thế nên hồi ấy bọn em bảo vệ nickname của bản thân cứ như bảo vệ con người của mắt mình vậy. Mỗi lần được vào mạng, thật như vào đúng căn phòng của mình vậy. Đã có biết bao vui buồn, biết bao nhiêu người bạn đã cùng gắn bó với nhau, cũng nhau trao đổi không biết bao nhiêu chủ đề hữu ích. Có những lúc buồn, có những chuyện chả thể nói với ai thì Net lúc đấy thật là thân ái với mình. Có khi chỉ post lên diễn đàn một vài câu thơ, hay một đoạn nhạc, nhưng nó đã giúp mình giải toả rất nhiều. Hay cũng có rất nhiều đôi đã thành vợ thành chồng và em đã chứng kiến cuộc tình của họ với kết thúc là một đám cưới đẹp với kẻ trong Nam, người ngoài Bắc, quen nhau cũng đều ở trên mạng đấy thôi. (kể ra để kể chuyện Net với em thì cả ngày không hết).

Nhưng thôi, những chuyện về Net thì để hôm nào em mở hẳn một chuyện mục “vui, buồn trên Net”, lúc đấy xin hầu chuyện các bác sau. Ở đây em muốn nói với các bạn Webketoan mình là, hãy cùng nhau chia sẻ và giúp đỡ nhau, trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp với mọi người. Nếu chúng ta muốn Net là ảo thì nó sẽ ảo, nhưng nếu chúng ta làm cho nó không ảo, thì chắc chắn nó không thể là ảo.
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
À có thể đấy là nhận định hơi chủ quan của mình, nhưng mình nói là nhiều người chứ không phải là mọi người chứ nếu ai cũng vô mạng cho vui thì làm sao có những trang web như webketoan này.
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Originally posted by VNgeek@Nov 10 2003, 11:57 AM
Trong thế giới ảo (trên mạng) người ta cảnh giác với nhau hơn, với lại nhiều người lên mạng chỉ để vui thôi thì làm sao có những quan hệ nghiêm túc và thân thiện.

Nhưng cũng có rất nhiều ngoại lệ như trên webketoan chúng ta cũng hình thành nhiều quan hệ tốt đẹp. Tiêu biểu là sau khi có webketoan, VNgeek đã có thêm nhiều quan hệ bạn bè tốt đẹp (chưa hề biết mặt  :lol )
hu`...., Theo em nghĩ thì bạn trên Webketoan này rất đáng tin cậy, như em với anh Le Thanh Ha đây này, gặp nhau đến 5, 6 lần rồi đấy, không biết mọi người khác thì thế nào.

Dưới đây là mấy lời khuyên khi kết bạn trên net, nhưng có khi chỉ dành cho các bạn...

1. Khởi đầu chậm rãi

Cẩn thận đối với những ai có vẻ thành thật. Hãy tìm những điểm mâu thuẫn hay khác lạ trong quá trình nói chuyện qua chat hay trao đổi e-mail. Người ở máy tính bên kia có thể không phải là con người thật như họ đã nói. Hãy tin vào trực giác của bạn. Nếu có điều gì bất thường làm bạn lo lắng, hãy ngưng tiếp xúc vì sự cảnh giác và an toàn.

2. Bảo vệ danh tính

Tất cả sự trao đổi thư điện tử, tin nhắn qua các trang web hẹn hò hiện nay đều được bảo mật cẩn thận. Thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ cho đến khi bạn quyết định tiết lộ. Đừng bao giờ điền đủ họ tên, địa chỉ e-mail, số nhà, số điện thoại, nơi làm việc hay bất cứ thông tin cá nhân nào khác trong profile cá nhân khi đăng ký với trang web.

Khi đang online, bạn hãy “tắt” file chữ ký điện tử trong e-mail. Hãy ngưng tiếp xúc với bất cứ ai nhất định đòi bạn cung cấp thông tin cá nhân hay cố lừa bạn làm điều đó.

3. Luôn cảnh giác

Những quyết định cân nhắc, cẩn thận thường mang lại kết quả tốt đẹp hơn khi hò hẹn trên mạng. Hãy cảnh giác với những người không đáng tin cậy; những ai thật lòng chắc chắn sẽ dần dần chiếm được lòng tin của bạn thông qua những lời hứa hẹn gắn bó tình cảm đều đặn, qua sự đứng đắn trong giao tiếp. Hãy dành thời gian cần thiết để kiểm tra mức độ tin cậy của người ấy và chú ý cẩn thận trong suốt quá trình thử nghiệm.

Đừng phải lòng chỉ bởi một cái click chuột. Đừng trở nên thân mật quá nhanh với người ấy, cho dù sự thân mật chỉ xảy ra trên mạng. Nếu hai bạn quyết định tiến xa hơn, hãy thận trọng và khôn ngoan.

4. Yêu cầu một tấm hình

Một tấm hình sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt về người ấy. Thực tế, tốt nhất là xem được vài tấm hình ở các kiểu khác nhau. Nếu điều duy nhất bạn có được là lời xin lỗi không có hình từ người ấy, coi như họ có điều gì còn giấu bạn.

5. Đừng sớm cung cấp số điện thoại

Một cú điện thoại có thể tiết lộ nhiều điều trong giao tiếp và kỹ năng ứng xử của một người. Hãy cân nhắc sự an toàn của bạn và đừng để lộ số điện thoại cá nhân cho người lạ. Thế vào đó, hãy sử dụng điện thoại di động hay số điện thoại công cộng. Chỉ cho số điện thoại nhà hay cơ quan khi nào bạn cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

6. Khi mọi chuyện đã sẵn sàng, hãy gặp nhau



Điều thú vị của hẹn hò và tìm hiểu nhau trên mạng là bạn có thể góp nhặt thông tin một cách từ từ, sau đó mới quyết định có nên tiếp tục theo đuổi mối quan hệ ở thế giới thực hay không. Bạn đừng bao giờ bị thúc ép phải gặp ai đó, bất kể mức độ thân thiết đến mấy trên mạng. Và cho dù bạn định lên kế hoạch gặp gỡ người ấy, bạn vẫn luôn có quyền thay đổi quyết định. Bạn có thể quyết định giữ mối quan hệ ở mức độ nặc danh - dựa trên cảm tính của bạn vốn là điều khó giải thích. Hãy tin vào trực giác.

7. Cẩn thận với tín hiệu báo động

Hãy chú ý những biểu hiện giận dữ, thất vọng cực đoan hay những nỗ lực ép buộc, khống chế bạn. Hành động mang tính cực đoan, tiêu cực; có lời lẽ thiếu tôn trọng, không phù hợp đều là những tín hiệu báo động. Bạn nên chú ý nếu người ấy để lộ bất cứ hành vi sau đây mà không có lời giải thích hợp lý:

- Cung cấp thông tin của họ lúc thế này, lúc thế kia. Chẳng hạn: tuổi, sở thích, ngoại hình, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp, chỗ làm việc...

- Từ chối nói chuyện qua điện thoại với bạn sau khi đã quen biết thân mật trên mạng.

- Không thể đưa ra câu trả lời trực tiếp cho những câu hỏi trực tiếp.

- Xuất hiện sự khác biệt so với tính cách của người ấy như khi hò hẹn trên mạng.

- Không bao giờ giới thiệu bạn với bạn bè, đồng nghiệp hay những thành viên trong gia đình.

8. Gặp ở nơi an toàn

Khi bạn quyết định gặp gỡ người ấy, luôn nhắn lại với một người bạn thân là bạn sẽ đi đâu và khi nào về. Để lại cho người bạn thân tên và số điện thoại của người ấy. Đừng bao giờ để người ấy đến đón bạn tại nhà riêng.

Tự đi đến điểm hẹn bằng phương tiện của bạn. Điểm hẹn phải được nhiều người biết đến; thời điểm hẹn gặp phải có nhiều người xung quanh. Khi buổi hẹn kết thúc, bạn cũng nên ra về một mình. Một quán ăn hay tiệm cà phê ưa thích vào thời điểm đông khách thường là một sự chọn lựa hoàn hảo. Nếu bạn muốn đến một địa điểm khác, hãy tự đi bằng phương tiện của mình.

9. Hãy cảnh giác khi ra ngoài

Nếu bạn đến từ một thành phố khác, hãy tự kiếm chỗ ăn ở và phương tiện đi lại. Đừng tiết lộ nơi ở của bạn và đừng bao giờ cho phép người ấy lo hộ chuyện đó cho bạn. Gọi điện thoại hẹn gặp người ấy ở một địa điểm mà bạn đã thỏa thuận trước đó.

Nếu điểm hẹn có vẻ làm bạn lo lắng hay không thích hợp, hãy quay về chỗ của bạn. Cố liên hệ với người ấy và để lại lời nhắn. Luôn bảo đảm rằng, một người thân trong gia đình hay một người bạn thân biết được kế hoạch của bạn và có thể liên lạc được với bạn. Nếu có thể, bạn nên luôn mang theo điện thoại di động.

10. Tự xoay xở khi có sự cố

Đừng bao giờ làm điều gì mà bạn cảm thấy không an tâm. Nếu bạn còn có điều lo lắng về người ấy, hãy cố nghĩ cách hay nhất để thoát khỏi buổi hẹn. Hãy kiếm cớ gọi điện cho bạn thân để xin lời khuyên, gọi ai đó giúp bạn khi có tình huống nguy cấp hay trốn ra bằng cửa sau.

Nếu cảm thấy nguy hiểm, gọi cảnh sát ; đó luôn là cách tốt nhất cho sự an toàn thay vì phải hối tiếc sau này. Đừng bao giờ cảm thấy lo lắng hay bối rối về cách ứng xử của bạn - sự an toàn luôn quan trọng hơn ý kiến cá nhân.
 
B

bich

Trung cấp
8/12/05
100
0
0
42
nhatrang
Mình đồng ý với Haitam, lên mạng để trao đổi kinh nghiệm công việc. Còn tâm sự về chuyện tình cảm là hơi khó đấy
 
B

blueremembrance

Trung cấp
Cho em đóng góp ý kiến nhé!

Ở đâu cũng có người này người nọ thôi. Em nghĩ là vào các forum nghiêm túc thì sẽ an toàn hơn. Ví dụ như web kt chẳng hạn. Em đã may mắn có được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ thành viên của web kt mình và em luôn luôn biết ơn cho sự giúp đỡ đó.

Mọi thứ đều có sự khởi đầu. Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ những tình huống mà ta khó lường trước. Trên net cũng chỉ là cơ hội cho ta biết nhau thôi. Còn tất cả mọi sự phát triển tiếp theo đều theo quy luật của nó: gặp mặt, tâm sự, chia sẻ và cảm thông...Và tất nhiên cũng có sự phù hợp và không phù hợp.

Em không có nhiều bạn qua net, thỉnh thoảng vào room nhưng không chát với ai qua room bao giờ. Chỉ có hồi mới có net ( 5,6 năm gì đó). Em vào room và làm quen được với 02 người bạn nước ngoài (chỉ là để practise E). Thế mà hè năm ngái một người đã qua Vn thăm em, hoàn toàn bất ngờ và không thể tin nổi. Từ đó, bọn em vẫn là bạn tốt và luôn nhớ đến nhau trong những dip đặc biệt như sinh nhật, Noel...Em chưa bao giờ xin người ta một tấm ảnh cho đến khi gặp mặt. Em chỉ nghĩ đơn thuần là chát nên nếu gặp thì nói chuyện, không thì thôi. Tất nhiên em cũng không đủ lãng mạn để tưởng tượng một cái gì đó xa vời qua net. Chỉ khi người bạn đó đến VN, em mới thấy rằng ở c/s này, điều tuyệt vời có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi...

Nên dù trên net hay ở đời thường thì cũng cứ cố gắng nghiêm túc và chín chắn, sẽ không ai làm được gì để mình 'chết trên net" đâu.
 
T

TuyenT

Guest
21/4/06
16
0
0
Ninh Binh
HyperVN nói:
Chết trên net

"Sau quá trình sàng lọc đối tượng, tôi quen được một cô gái có nick-name khá ấn tượng "miencuclac" (có thể gọi là thiên đường). Tên cô ấy là QuếTiên, 24 tuổi, sinh viên khoa Báo chí đã ra trường và đang tìm việc..."

Đến đây thì tôi không thể nói gì thêm nữa. Chỉ biết là cô ấy vẫn còn sống và những gì cô ấy đã làm, đã đùa giỡn với tôi nào đâu có lỗi. Bởi cô ấy đã làm đúng với nghĩa của từ "tán gẫu”. Chỉ có tôi là "chết" trên net!

http://ttvn.ttvnol.com/
Lữ Thạch An(Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh)
Hay quá ...
Kiếm được 1 người trên mạng mà làm E mê như con tê tê thế E .. vô sờ tư liền..:dzo:
 
H

H5N1

Guest
10/1/06
13
0
0
54
Ninh Bình
HyperVN nói:
Bặt tin một thời gian dài, thì bất ngờ tôi nhận được mail của cô ấy: “Anh An, Xin lỗi anh về chuyên đùa giỡn thiếu tế nhị của em. Sự thật thì em đã có gia đình và hoàn toàn không bệnh tật gì cả. Em đã dùng 2 mail box của em để đùa với anh thôi. Thời gian qua, chồng em đi công tác nước ngoài về nên em không có thời gian lên net, vì phải chăm sóc anh ấy. Em rất yêu chồng. Em thành thật xin lỗi anh nhé! Cảm ơn anh về những gì đã qua!”.
Đùa đến mức độ như này thì cũng quá đáng thật.
 
V

vertumnus

Guest
23/1/07
14
1
0
sao diêm vương
làm sao mà có thể tin nổi nhửng câu chuyện tình ở tren net được nhỉ , toàn là nhửng lời chót lưởi đầu môi , giả dối và đôi khi có cả nhửng kẻ bênh hoạn nửa . đọc câu chuyện trên tôi thấy người ta chẳng có tư cách gì hết , tại sao lại giám lấy cái chết của mình ra để làm trò đùa giởn được nhỉ , tôi nghỉ bạn nào post cái bài này lên thì đây củng chỉ là 1 bài viết tưởng tượng thôi , chẳng có thực tế gì cả , chắc là tác giả người post bài này trong lúc buồn tình đả nghỉ ra cái câu chuyện điên khùng này thôi .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA