Điều chỉnh thuế TNDN

  • Thread starter maiquynh06
  • Ngày gửi
maiquynh06

maiquynh06

Guest
15/8/07
55
0
0
Hà Nội
Công ty em 2 quý đầu năm bị lỗ và sang quý này cũng vẫn bị lỗ nhưng quý II em lại không làm Tờ khai điều chỉnh thuế TNDN các bác ạ, không biết có sao không các bác nhỉ (vì em được biết 6tháng đầu năm mà kết quả kinh doanh có sự thay đổi dẫn đến tăng hoặc giảm 20% số thuế phải nộp thì phải làm điều chỉnh)? Quý III em có phải làm điều chỉnh không các bác? ( CQ Thuế chỗ em quý này vẫn chưa theo TT60 mà vẫn theo luật cũ). Các bác giúp em với:thanx:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Công ty em 2 quý đầu năm bị lỗ và sang quý này cũng vẫn bị lỗ nhưng quý II em lại không làm Tờ khai điều chỉnh thuế TNDN các bác ạ, không biết có sao không các bác nhỉ (vì em được biết 6tháng đầu năm mà kết quả kinh doanh có sự thay đổi dẫn đến tăng hoặc giảm 20% số thuế phải nộp thì phải làm điều chỉnh)?
Theo quy định cũ: Đối với cơ sở kinh doanh mà kết quả sản xuất, kinh doanh hàng hoá, dịch vụ trong 6 tháng đầu năm có sự thay đổi lớn dẫn đến có thể tăng hoặc giảm trên 20% số thuế tạm nộp đã kê khai với cơ quan thuế thì cơ sở kinh doanh phải làm đầy đủ hồ sơ đề nghị điều chỉnh số thuế tạm nộp cả năm và số thuế tạm nộp của hai quý cuối năm gửi cơ quan thuế trực tiếp quản lý.

Quý III em có phải làm điều chỉnh không các bác? ( CQ Thuế chỗ em quý này vẫn chưa theo TT60 mà vẫn theo luật cũ). Các bác giúp em với:thanx:
Nếu cơ quan thuế vẫn áp dụng quy định cũ để làm thì bạn phải nộp Tờ khai thuế TNDN điều chỉnh trước ngày 30/07/2007. Hiện nay đã là tháng 9/2007 nên bạn không làm điều chỉnh được nữa mà vẫn nộp theo số tạm tính từ đầu năm.
 
maiquynh06

maiquynh06

Guest
15/8/07
55
0
0
Hà Nội
Cảm ơn chị Nguyen Tu Anh nhé.:thanx:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA