Help me !

  • Thread starter thuhuongvnt
  • Ngày gửi
T

thuhuongvnt

Guest
17/4/04
22
0
0
Các bác làm ơn cho tôi hỏi: Tôi muốn xuất hoá đơn cho mặt hàng biển quảng cáo, nhưng sản phẩm này được làm từ các bán sản phẩm khác, các bán sản phẩm này không có hoá đơn GTGT. Nay tôi định xuất hoá đơn GTGT cho mặt hàng này, tôi có thể dùng hoá đơn đầu vào của bán sản phẩm là hóa đơn trực tiếp ko?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Hóa đơn trực tiếp là hóa đơn thế nào? Nếu là hóa đơn tài chính do bộ tài chính ban hành thì nghiễm nhiên là vẫn OK, còn nếu chỉ là mấy cái hóa đơn bán lẻ tự in không đúng quy định của Bộ tài chính thì nguy to đấy, bạn sẽ bị xuất toán toàn bộ giá trị đầu vào và có thể cũng sẽ bị coi hóa đơn đầu ra là hóa đơn khống. Vấn đề này lên thực hiện một cách chặt chẽ và bài bản, nếu không thì quay ra nộp thuế khoán cho nó hợp lý.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
thuhuongvnt nói:
Tôi muốn xuất hoá đơn cho mặt hàng biển quảng cáo, ....Nay tôi định xuất hoá đơn GTGT cho mặt hàng này, tôi có thể dùng hoá đơn đầu vào của bán sản phẩm là hóa đơn trực tiếp ko?


Hoá đơn đầu vào của bạn là hoá đơn bán hàng hay hoá đơn GTGT thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới việc bạn phải xuất hoá đơn GTGT cho khách hàng của bạn cả. Nếu hoá đơn đầu vào của bạn là hoá đơn bán hàng thì bạn không được khấu trừ thuế đầu vào mà thôi. Còn việc bạn bán hàng thì bạn phải xuất hoá đơn là chuyện đương nhiên rồi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA