T
Chào các bạn,
Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
Xin cảm ơn các bạn,
Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
Xin cảm ơn các bạn,