Hàng xuất để bảo hành

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Trương Thu Hà, 21 Tháng chín 2007.

1,488 lượt xem

  1. Trương Thu Hà

    Trương Thu Hà Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Gia Định
    Chào các bạn,
    Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
    Xin cảm ơn các bạn,
     
    #1
  2. Atoiz

    Atoiz Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tp. Cần Thơ
    Cho minh hỏi kỷ lại nhé. Hàng đó dùng vào việc gì? Công cụ dụng cụ, TSCĐ, hay hàng hóa mua đi bán lại?
     
    #2
  3. luckyluck866

    luckyluck866 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    553
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đồ nhà quê!
    ------
    Nếu chuyển ra nước ngoài thì đó là hàng Tạm xuất tái nhập. bạn đọc TT59/BTC nhé! trong đó hướng dẫn chi tiết đó bạn! (thủ tục xuất bảo hành).
    Chúc thành công!
     
    Last edited: 21 Tháng chín 2007
    #3

Chia sẻ trang này