Hàng xuất để bảo hành

  • Thread starter Trương Thu Hà
  • Ngày gửi
T

Trương Thu Hà

Thành viên sơ cấp
4/10/06
164
0
0
Gia Định
#1
Chào các bạn,
Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
Xin cảm ơn các bạn,
 
Atoiz

Atoiz

Thành viên thân thiết
22/8/07
324
1
18
37
Tp. Cần Thơ
#2
Chào các bạn,
Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
Xin cảm ơn các bạn,
Cho minh hỏi kỷ lại nhé. Hàng đó dùng vào việc gì? Công cụ dụng cụ, TSCĐ, hay hàng hóa mua đi bán lại?
 
L

luckyluck866

Thành viên sơ cấp
28/8/07
553
0
0
Đồ nhà quê!
#3
Chào các bạn,
Cty mình có xuất khẩu hàng cho nhà cung cấp để bảo hành và tất nhiên khi bảo hành xong họ sẽ gởi lại cho cty mình và mình sẽ làm thủ tục nhập khẩu, vậy mình muốn biết cách hạch toán như thế nào? Thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan đưa vào đâu?
Xin cảm ơn các bạn,
------
Nếu chuyển ra nước ngoài thì đó là hàng Tạm xuất tái nhập. bạn đọc TT59/BTC nhé! trong đó hướng dẫn chi tiết đó bạn! (thủ tục xuất bảo hành).
Chúc thành công!
 
Sửa lần cuối:

Thành viên trực tuyến

  • ngochuyen1996
  • huelan89
  • KimNgoc98
  • ngân_nt

Xem nhiều