H
huynhtich
Guest
- 5/7/04
- 4
- 0
- 0
Xin chào các anh chị. Tôi không phải là dân kế toán chính qui. Đây là lần đầu tiên tôi gửi câu hỏi lên diễn đàn. Xin các anh chị có nhiều kinh nghiệm chỉ giáo dùm.
Trước nay cơ quan tôi khi lập phiếu chi (chi tiền đầu tư cho nông dân) yêu cầu phải có "Giấy đề nghị chi tiền đầu tư" của bộ phận nguyên liệu lập và phó giám đốc phụ trách đầu tư duyệt. Nay bộ phận nguyên liệu đề nghị lập 1 bảng kê chung cho tất cả các đối tượng và phó giám đốc duyệt. Sau khi bảng kê duyệt bộ phận nguyên liệu sẽ lập "Giấy đề nghị chi tiền" cho từng đối tượng và chuyển thẳng cho kế toán lập phiếu chi.
Xin hỏi "giấy đề nghị chi tiền" không cần duyệt được không? Và chúng tôi nên làm như thế nào mới đúng.
Trước nay cơ quan tôi khi lập phiếu chi (chi tiền đầu tư cho nông dân) yêu cầu phải có "Giấy đề nghị chi tiền đầu tư" của bộ phận nguyên liệu lập và phó giám đốc phụ trách đầu tư duyệt. Nay bộ phận nguyên liệu đề nghị lập 1 bảng kê chung cho tất cả các đối tượng và phó giám đốc duyệt. Sau khi bảng kê duyệt bộ phận nguyên liệu sẽ lập "Giấy đề nghị chi tiền" cho từng đối tượng và chuyển thẳng cho kế toán lập phiếu chi.
Xin hỏi "giấy đề nghị chi tiền" không cần duyệt được không? Và chúng tôi nên làm như thế nào mới đúng.