Làm cách nào để ngăn chặn website SEX.

  • Thread starter thanhadmacc
  • Ngày gửi
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
Cho em được hỏi nhé:

Khi em tìm được một trang web hay, em add vào favourites, Nhưng sau đó đã xuất hiện rất nhiều trang web về sex bên cạnh tên những trang web của em! Em đã xoá đi nhưng hôm sau lại thấy xuất hiện lại. Có ai đó giúp em với ạ. Nếu không thì mọi người trong văn phòng của em nghĩ em không tôt lắm đầu hì hì vì tên những trang ấy lại rất gần chỗ em add trang webketoan của mình đấy. Bây giờ em phải làm sao, không thể ngày nảo em cũng ngồi mà xoá nó trong danh sách đó được.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Có rất nhiều biện pháp ngăn chặn cách truy cập site , cả trái phép lẫn hợp pháp , vấn đề là cái PC của bạn cần sử lý nó nằm trong lĩnh vực nào ,
Trên E-chip cũng chỉ nêu ra những shop căn bản , và chỉ dành cho những người ít vào net , chứ còn có những soft khi bạn đã cài vào rồi , thì không thể remove được nó , ngoại trừ ghost lại hoặc cài lại hdh ,
Không hiểu bạn cần khóa site trong trường hợp nào?
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
hehee . bác cứ đùa .Favorites có gì mà sợ hiiiiiiii , có điều sợ nhất là nó mặc định trang đó khi login ấy chứ hehe !bác không tin em chụp cho mà xem he he
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Khéo lúc truy cập vào đó nó hỏi bác có đặt làm trang chủ hay không thì bác là chọn có.... mà sao không xoá hết cả Histỏy đi.... đặt lại Home page nữa... chắc là được !
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
huuuuuuu , đặt sao được homepage , chỉ có cách , " Cu " down về một soft mặc định cái hompage , chứ nó đã "ăn" vào ie , opera , hay mozzila rồi thì ...... chỉ có cách cài lại HDH cho chắc , chứ để lại mà khắc phục thì ...........mấy đời vứt HDD đi !
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
To anh nipvnn :
Anh có thể chỉ rõ hơn theo cơ chế nào mà một soft khi đã cài vào rồi lại không thể remove được? Và theo cơ chế nào mà một soft lại mặc định cái homepage của IE mà mình không thể set lại được?

To em thanhadmacc :
Như Cam_to nói, em hãy làm như sau : Mở Internet Explorer, vào Tools\ Internet Options
* trong mục Home page nhấn Use blank
* trong Temporary Internet files nhấn Delete Cookies, nhấn tiếp Delete Files, chọn Delete all offline content và nhấn OK, chờ 1 tý cho máy xóa xong hết
* trong mục History nhấn Clear History
* Nhấn OK để kết thúc

Kết luận : con gái cũng giống con trai ở khoản này, có khi còn ghê hơn
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Thực ra thì xoá cookies hay clear history thì cũng không hiệu quả lắm vì có 1 số địa chỉ có spyware. Tôi thấy có 1 cách đơn giản nhưng cũng có thể có hiệu quả đó là tăng cường chế độ bảo vệ.
Bạn thử làm xem sao:

Bạn vào tool ->internet options ->sicurity -> chọn thẻ restricted files.
Bạn ad những địa chỉ mà bạn không muốn cho nó truy cập vào mỗi khi bạn online là được.

Bạn cứ làm thử xem sao ha.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
ui dời . hoạt động theo cơ chế là sao? . soft đó nó sẽ tác động trực tiếp vào IE , khóa một số hệ thống và ngăn chặn site rất hiệu quả , cần thì tôi send cho mà dùng
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
nipvnn nói:
ui dời . hoạt động theo cơ chế là sao? . soft đó nó sẽ tác động trực tiếp vào IE , khóa một số hệ thống và ngăn chặn site rất hiệu quả , cần thì tôi send cho mà dùng
Cảm ơn anh nipvnn, em không cần dùng cái đó đâu

Nếu anh có thời gian, thì hướng dẫn cho bọn em các phương pháp phòng thủ PC với? Từ đầu tháng máy tính của em chạy cứ ì à ì ạch, vừa tiêu đời một cái ổ cứng, mất pass vài hộp thư, không biết sắp tới ra sao nữa

Sao không có ai đứng ra bảo đảm an ninh mạng khi mình đã tin tưởng truy cập vào một website nhỉ?

Em thanhadmacc đã giải quyết được vấn đề chưa? sao không thấy phản hồi gì cả
 
T

thanhadmacc

Guest
10/9/04
2
0
0
42
ha noi
Ui! Em chào các bác yêu quý! Hôm nay em phải dậy thật sớm để có thể vào đây cảm ơn các bác.
Nhưng mà ------ Oái trời ơi! Các bác làm em chóng hết cả mặt!
Cảm ơn bác GUN AND ROSE cho em cái website - Echip,nhưng lĩnh vực mạng một chữ cắn đôi em cũng không biết nên theo thế không biết làm sao. hi' hi' Thông cảm cho em con gái làm kế toán, khổ thế đấy ạ.
Còn bác NIPVNN nói gìiiiiiiiiiii mà toàn những từ cao siêu. Em đọc chả hiểu cái gì hết chỉ thấy đầu mình đang đau ở đâu đấy. hi' hi'. em đùa đấy. Thực sự cảm ơn bác rất nhiều đã quan tâm, nhưng ở mức độ hiểu biết còn sơ sài như em, chắc em không làm được theo bác đâu. Có cơ hội em còn phải học hỏi ở bác rất nhiều đấy ạ!
Còn thêm cả C
úi dùi ui! Đây rồi! Hai bác VONGPHUC và TRANVANHUNG hiểu em quá đi. Cảm ơn nhiều nhiều ạ. Cứ diễn tả thẳng như ruột ngựa như thế thì em mới có thể hiểu được. Chắc hai bác có nghiên cứu nghiệp vụ sư phạm thì phải. Em sẽ làm thử xem sao nhé! Cảm ơn rất nhiều đấy ạ.
trời ơi! huhuhu! nhưng mà oan uổng cho em quá đi. Sao bác VONGPHUC dám nghi oan cho em thế. Bác vừa cho em một bài học thật hay rồi đấm ngay cho em một quả thế. Có đau không?????? Dù sao thì con gái cung nghiêm túc hơn mà hì hì hì. Em thề đấy! thề!thề!thể là chưa bao giờ có ý định bỏ thời gian ra mà xem mấy cái trang đó. mà GNURTEL là con gái có phải không? Nếu là con gái sao mà lại không ủng hộ mình thế? sao lại làm thế để mấy bác được thể nghĩ xấu cho mình.
Nhưng sao đợt này may mắn thế không biêt! Bác CAM_TO_80 là chúa hài hước. may thật, chưa bị bác ấy nói đểu câu nào. Mà cũng lạ. sao lại nghiêm túc thế nhỉ? Phù! thoát nạn. hahha.
Ôi! nhìn lại thấy mình dài dòng quá. Túm lại em cảm ơn các bác rât nhiều. Em sẽ làm sau một hoặc hai ngày nữa vì máy tính của em bị kỹ thuật đem đi sửa mất rồi ạ. Kết quả thế nào em sẽ thông tin lại sau nhé. Nếu vẫn chưa được em lại phải nhờ đến các bác đấy ạ.
Chúc các bác công việc và gia đình luôn luôn gặp mọi điều tốt đẹp.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
vongphuc nói:
Nếu anh có thời gian, thì hướng dẫn cho bọn em các phương pháp phòng thủ PC với? Từ đầu tháng máy tính của em chạy cứ ì à ì ạch, vừa tiêu đời một cái ổ cứng, mất pass vài hộp thư, không biết sắp tới ra sao nữa

Sao không có ai đứng ra bảo đảm an ninh mạng khi mình đã tin tưởng truy cập vào một website nhỉ?
Vongphuc à : xét chung , một site vào hay không là ý thức của từng người thôi , cái vấn đề là :" ngăn chặn với người ngay " chứ người gian thì ... cũng chỉ có cách tháo " Chip" mang về nhà , sáng hôm sau đi làm lại ... "hàn" vô
Một site thì không bao giờ tự open trên IE hoặc một trình duyệt tương đương được , nếu có những hiện tượng đó nip nghĩ máy của bạn cũng có một " tá " virus ,
Cách bảo vệ HDD một cách tốt nhất là bạn chịu khó ngồi " lọc" nó hoặc tránh độ phân mảnh không cần thiết , Với máy tính cá nhân có một số đặc điểm sau khi vào mạng :
Máy tính chạy trên HDH WINDOWS sét chung độ bảo mật và an ninh không được cao bằng HDH linux redhat , tất nhiên sự so sánh nó là khập khiễng , tuy nhiên để tốt nhất có PC , bạn nên thiết lập cho mình một Firewall , tạo firewall không có nghĩa bạn cần phải biết nhiều về ngôn ngữ lập trình cấp thấp , nó cũng không có gì lắm , bạn có thể dùng một trình duyệt dựng sẵn hoặc dùng những software hỗ trợ Firewall , tạo lên những "hàng " Firewall , có như vậy thì máy tính được đảm bảo hơn
Trong máy cũng nên có những trình duyệt quét Virus ,Ví dụ : AVG , Anti , Zonealarm ...... , nhưng mà Nip đánh giá cao nhất AVG , tốt nhất bạn nên download nó !
đó là cơ bản nhất , còn HDD bad thì nhiều lý do , NIP không biết nhiều về phần cứng , xong HDD bad thì có thể fix lại , vẫn chạy okie chỉ tội hơi kém hơn so với ban đầu hiiiiiiiiiii ! , have fun !
 
T

trunghieuvn

Guest
Mình có vào echip làm thử rồi nhưng không được.Bạn co cách nào khác chỉ cho mình với
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Ồ hoá ra là con gái hả thế mà Lão Nipvnn không giới thiệu nghề của mình đi hay để tôi vứt cho cái link hy vọng chữa được bớt các cái mục đó, thường thì Máy tính tự nhiên nhảy ra các thanh cửa sổ pop-up, mà trong số đó chủ yếu là các trang sex hoặc trang quảng cáo bạn chưa bao giờ nhìn thấy... Nhẹ thì tác vụ lướt web sẽ chậm đi vì bạn phải tắt các pop-up liên tục bật ra, nặng thì kết nối vào các trang web bạn mong muốn sẽ không thể thực hiện được các pop-up này chiếm dụng hết đường truyền... Đó là triệu chứng máy tính của bạn đã nhiễm các phần mềm quảng cáo và gián điệp thì phải, mà cho tới nay thì tớ hỏi chưa có giải pháp toàn diện nào hoặc là chưa hỏi hết.

cái này thử xem :

http://pcworld.com/downloads/file_download.asp?fid=23551&fileidx=1
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Lâu lâu rồi không thấy em Thanh hồi âm nhỉ ?
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Các đồng chí bàn mãi mà chả ra giải pháp khả quan lắm nhể. Tớ chả biết gì về máy tính đâu, nhưng để đập chết các loại spyware mà nó đã ăn sâu vào IE hay hệ thống gì đấy thì chơi cái đồ này, nó sẽ hiển thị hết các DLL, BHO...vvv ra cho các đ/c xử lý.

HIJACKTHIS
http://www.spychecker.com/program/hijackthis.html

Nhưng nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhá.

Còn muốn phòng chống trong khi duyệt web bị spyware nó gặm nhấm thì cứ trang bị đủ bộ antivirus + firewall (có thể chạy ZoneAlarm 2 in 1 luôn) và browser có chống popup. Dùng IE thì phải chịu khó update bảo mật liên tục. Vài ngày lại chạy mấy cái phần mềm ở cái link của echip trên kia. Đại loại làm thế là đơn giản nhất và có thể yên tâm.
 
L

lan nguyen

Sơ cấp
20/11/04
14
0
0
Hà Nội
toi nghi rang cuoc song nay co rat nhieu thu, tot co va xau cung rat nhieu cai chinh la ban co du tu tin de buoc qua cam do hay khong va noi that nhe chien thang ban than minh la cuc ky kho ,chuc moi nguoi thanh cong
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
nipvnn nói:
còn HDD bad thì nhiều lý do , NIP không biết nhiều về phần cứng , xong HDD bad thì có thể fix lại , vẫn chạy okie chỉ tội hơi kém hơn so với ban đầu hiiiiiiiiiii ! , have fun !
Fix là fix thế nào hả đ/c Nipvn? là dấu bad sector đi, bỏ qua không đọc bad sector? hay là phục hồi được từ tính?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA