Quà tặng dành cho dân kẹp giấy

  • Thread starter NHP
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
Làm kế toán trên excel hoài cũng chán, hôm nay chúng ta chuyển sang làm Access cho nó oai, cho bằng chị bằng em và cũng có vẻ chuyên nghiệp hơn. Mình có một file xử lý kế toán bằng Access gửi tặng các bạn, chỉ là cây nhà lá vườn, có gì xài nấy đỡ tốn tiền mua. Tuy nhiên, vì mình không được quyền gửi kèm file ở đây nên gửi cho bạn VNGreek nhờ đưa lên diễn đàn, có lẽ bạn ấy sẽ upload lên ngay thôi, bạn nào quan tâm cứ load về sử dụng (hàng biếu tặng mà), nếu chưa rõ điều gì các bạn liên lạc với mình qua Email : nhp748487@yahoo.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Các bạn download tại đây
 

Đính kèm

  • pkt2004nkc.rar
    608.8 KB · Lượt xem: 1,013
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Em có phần mềm kế toán chạy trên Access . Không biết có ai cần dùng không ?
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Tina nói:
Em có phần mềm kế toán chạy trên Access . Không biết có ai cần dùng không ?
Quá cần. Tina cứ post lên đi.
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
Thank anh NHP nhá, em loay hoay mãi mới sửa lại được mấy cái font VNI trong máy bị lỗi, chỉ có điều là sau khi dùng cái phần mềm của anh, em lại càng tin tưởng là dùng Excel vẫn ngon hơn nhiều
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
password là gì vậy bạn NHP ơi
 
Q

quocnghia

Guest
24/3/04
64
0
6
Bạn NHP ! Hình như Module Thu Chi, Tồn Kho, Tiêu Thụ, Công Nợ , Tài Sản không có kết nối với nhau.
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To Quocnghia
Mình chưa hiểu ý bạn, đây là một phần mềm kế toán hoàn chỉnh, mình đã nhập mẫu vài nghiệp vụ để các bạn tham khảo phần nhập liệu và đã in ra toàn bộ báo cáo từ sổ, thẻ chi tiết đến các báo biểu tổng hợp, bạn xem lại đi, duy nhất riêng bảng lưu chuyển tiền tệ khi chạy sẽ báo lỗi Debug, thực ra là do các bạn chưa thao tác đúng. Để chạy được bảng này các bạn phải tiến hành khóa sổ cho từng tháng (từ tháng 01 trở đi mặc dù các tháng đó không phát sinh), còn các bảng khác thì không cần. Nếu bạn đã nhập liệu đúng mà vẫn bị lỗi thì có lẽ bạn nên cài lại bộ office 2000. Mình đã gửi tặng chương trình này cho một số bạn bè và họ sử dụng rất tốt đấy. Đây là bản chính, không phải bản demo đâu, khi truy xuất các báo cáo bạn nên nhập đủ thông tin theo yêu cầu (đối tượng khách hàng, mã vật tư, kho nào, tài khoản nào, thời gian nào ...)
 
L

lechi1

Guest
Chào Adm. Sao mình lại không tải được nhỉ ? Nó có đuôi rar. Máy của mình Office 2000, có cài Asses mà không mở được ra. Làm thế nào bây giờ ? Giúp mình với
 
Q

quocnghia

Guest
24/3/04
64
0
6
Cám ơn NHP nhiều, có lẽ mình chưa đi đúng thao tác. Chổ mình làm fải theo dõi cả ngoại tệ nữa, nhưng mình không thấy chổ nào nhập cả.
 
Q

quocnghia

Guest
24/3/04
64
0
6
Cho mình hỏi vậy khi mua hàng nhập kho, thì có cần vào Công nợ sau khi đã nhập bên Tồn kho.
 
C

chutchit

Guest
NHP cầm nhầm của Ông Văn Thông thì phải.
Cầm nhầm của BillGates thì không sao chứ của Ông Văn Thông thì chết dở (sống càng dở hơn). Mình không muốn học thói chê bai nhưng nhưng thực sự Ông Văn Thông may ra thì có thể viết truyện kiếm hiệp mà thôi chứ ba cái software mình tin ổng không phải là cao thủ mà là cò con thôi.
Tuỳ bạn thôi.
Mong các huynh đệ chỉ giáo (chửi mắng).
 
T

Tina

Guest
10/11/03
62
0
0
40
Nha Trang
Truy cập trang
Thế em gửi lên WKT như thế nào ?
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Bạn vào www.yousendit.com hoặc vào www.35mb.com, upload lên đó, rồi post urls lên wkt cho bà con.
Hoặc là nếu file đó <500kb, trên wkt forum, bạn hãy check xem bạn có quyền gởi kèm file hay không. Nếu có quyền gởi kèm file, bạn chuyển sang chế độ edit "Đổi sang Khung Lớn", rồi chọn nút "Tải file từ máy"
 
Sửa lần cuối:
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To chutchit
Sách hướng dẫn về Access rất nhiều, ông Văn Thông là một trong số đó. Cách của mình là nghiên cứu, tham khảo qua sách vở, cái gì mình cần thì ứng dụng, cái nào không cần thì bỏ qua, có thể cuốn sách này với bạn chê là dở nhưng với người khác thì lại hay và có thể vận dụng được. ở đây tùy mỗi người thôi.
Không biết khả năng của bạn cở nào chứ mình thấy cái mà bạn gọi là "cò con" đó viết sách khá nhiều và cũng có khối người đọc sách của ông ta đấy.
 
N

NHP

Guest
3/9/04
20
0
0
58
TP.HCM
To Tina
Bạn cứ gửi cho Admin( qua Email) và nhờ anh ta upload lên diễn đàn là nhanh nhất
 
C

chutchit

Guest
NHP công nhận là cầm nhầm rồi đấy nhé.
Đáng buồn là bạn không ghi chú là sử dụng của Ông Văn Thông mà cứ cho rằng là của mình, lại còn "gửi tặng cho dân kẹp giấy" của cầm nhầm.
 
C

chutchit

Guest
tranvanhung viết:
"Hiện tại tôi đang có 1 phần mềm kế toán bằng access do bác nh p viết. Bạn nào muốn lấy thì hãy gởi mail cho tôi tvhacc@hcm.vnn.vn tôi sẽ gởi lại cho (do không thể upload lên diễn đàn vì dung lượng khoảng 1,2 Mb sau khi nén).
Phần mềm này khá hoàn chỉnh và chạy tốt. Các báo cáo hoàn toàn tự động...."
http://www.webketoan.com/forum/showthread.php?p=27110#post27110
Chắc là cái của bạn NHP "tặng cho dân kẹp giấy" phải không? Mình rất hoan nghênh tinh thần chia sẻ của các bạn nhưng xin vui lòng trích dẫn nguồn gốc của sản phẩm được không ạ? Để anh em đỡ mất công xem hàng nhái "của bạn".
 
Q

quocnghia

Guest
24/3/04
64
0
6
Nếu cầm nhầm tri thức thì chẳng có gì là xấu cả. Ngay khi tải file về mình thấy nó rất giống sách của Ông Văn Thông. Tuy nhiên có phần sáng tạo thêm của bạn NHP, rất đáng trân trọng. Càng trân trọng hơn khi NHP chia sẽ cùng với chúng ta để file mở để các bạn có thể phát triển thêm or học hỏi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA