T
Cho mình hỏi tiếp với. Tháng 5,6 đã trả tiền điện, kế toán cũ HT CP gồm cả VAT vào TK 335 nhưng tòa nhà chưa xuất hóa đơn đỏ. Điện tháng 7,8 chưa trả vì để trừ vào tiền đặt cọc khi thuê (10/2005) nhưng kế toán cũng đã trích trước cả CP+ VAT=6427. Cuối tháng 9 mình làm thanh lý hợp đồng với tòa nhà mới biết (mình mới vào Cty này làm mà) và yêu cầu họ xuất hóa đơn cho mình. Họ viết hóa đơn như sau:
- CP thuê VP T8,9: 30T
- CP điện từ T5-T9: 10T
- VAT 4T
Tổng cộng: 44T
Trong đó mình đã trả
-Tiền VP trước khi có hóa đơn là 49.5T cả VAT cho T8-T10
- Điện tháng 5,6 : 5T cả VAT
Đồng thời
Họ viết cho mình 1 phiếu chi trả tiền đặt cọc = 1 tháng tiền nhà = 16,5T
1 phiếu thu tiền phạt do thanh lý trước thời hạn = 16.5T
1 phiếu thu tiền điện T7-9
1 phiếu chi trả tiền VP tháng 10 do chuyển từ T8.
Lằng nhằng quá, giúp mình với, mình mới sang đây làm được 1/2 tháng, bao nhiêu pending job ,kế toán cũ thì đi mất rồi nên k biết hỏi ai cả. Mong mọi ngườia chỉ giúp nhanh. T7, CN nào cũng lọ mọ ở CQ để tìm hiểu mà vẫn không thông. Cảm ơn nhiều ạ.
- CP thuê VP T8,9: 30T
- CP điện từ T5-T9: 10T
- VAT 4T
Tổng cộng: 44T
Trong đó mình đã trả
-Tiền VP trước khi có hóa đơn là 49.5T cả VAT cho T8-T10
- Điện tháng 5,6 : 5T cả VAT
Đồng thời
Họ viết cho mình 1 phiếu chi trả tiền đặt cọc = 1 tháng tiền nhà = 16,5T
1 phiếu thu tiền phạt do thanh lý trước thời hạn = 16.5T
1 phiếu thu tiền điện T7-9
1 phiếu chi trả tiền VP tháng 10 do chuyển từ T8.
Lằng nhằng quá, giúp mình với, mình mới sang đây làm được 1/2 tháng, bao nhiêu pending job ,kế toán cũ thì đi mất rồi nên k biết hỏi ai cả. Mong mọi ngườia chỉ giúp nhanh. T7, CN nào cũng lọ mọ ở CQ để tìm hiểu mà vẫn không thông. Cảm ơn nhiều ạ.