Chào mọi người
Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
Làm ơn giúp với!
Trường hợp của em trên diễn đàn đã bàn luận khá nhiều, em có thể tìm đọc lại. Em làm công văn báo mất báo lên cơ quan thuế quản lý, và nộp phạt thôi, nếu chỉ mất liên 2 thì phạt 200 nghìn nhé. Sau đó xuất HĐ thay thế số HĐ đã mất rồi làm tờ khai điều chỉnh theo mẫu 01/KHBS kèm bản giải trình theo mẫu 01-3/GTGT.Chào mọi người
Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
Làm ơn giúp với!