Có cần phải xuất lại HĐ mới không?

  • Thread starter Do Bich Thuy
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
D

Do Bich Thuy

Guest
21/9/07
4
0
0
Ha Noi
Chào mọi người
Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
Làm ơn giúp với!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nguyenhuyen

nguyenhuyen

Guest
21/9/07
260
0
0
TP Bắc Ninh
the khach hang k yeu cau xuat hoa don sao?Ho thanhtoan cho ben ban chua:mrstraetz
 
L

lcd68

Guest
1/10/07
22
0
0
Saigon
Chào mọi người
Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
Làm ơn giúp với!

Nếu đã làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi thì photo liên 1, đóng dấu gửi cho người mua để hạch toán. Xuất lại hđ mới chi cho phiền phức!
 
Truong Nguyen

Truong Nguyen

Vạn sự tùy duyên
28/7/06
3,127
522
113
Hà Nội
tramhuongtuegiac.vn
Chào mọi người
Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
Làm ơn giúp với!
Trường hợp của em trên diễn đàn đã bàn luận khá nhiều, em có thể tìm đọc lại. Em làm công văn báo mất báo lên cơ quan thuế quản lý, và nộp phạt thôi, nếu chỉ mất liên 2 thì phạt 200 nghìn nhé. Sau đó xuất HĐ thay thế số HĐ đã mất rồi làm tờ khai điều chỉnh theo mẫu 01/KHBS kèm bản giải trình theo mẫu 01-3/GTGT.
Thân!
 
D

Do Bich Thuy

Guest
21/9/07
4
0
0
Ha Noi
Họ đã thanh toán rồi. Em sẽ làm theo chỉ dẫn! Cảm ơn mọi người nhiều nhiều!!!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA