Có cần phải xuất lại HĐ mới không?

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi Do Bich Thuy, 8 Tháng mười 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

1,210 lượt xem

  1. Do Bich Thuy

    Do Bich Thuy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Chào mọi người
    Mình xuất 1 hóa đơn hồi tháng 4/2007 qua đường bưu điện (CPN). Bây giờ tháng 10 khách hàng mới báo không nhận được. Nếu làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi có cần phải xuất lại HĐ mới không?
    Làm ơn giúp với!
     
    #1
  2. nguyenhuyen

    nguyenhuyen Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP Bắc Ninh
    the khach hang k yeu cau xuat hoa don sao?Ho thanhtoan cho ben ban chua:mrstraetz
     
    #2
  3. lcd68

    lcd68 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Saigon
    Nếu đã làm hết các thủ tục báo mất và nộp phạt rồi thì photo liên 1, đóng dấu gửi cho người mua để hạch toán. Xuất lại hđ mới chi cho phiền phức!
     
    #3
  4. ATM919

    ATM919 ♥♥♥ ATC ♥♥♥

    Bài viết:
    2,479
    Đã được thích:
    45
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Trường hợp của em trên diễn đàn đã bàn luận khá nhiều, em có thể tìm đọc lại. Em làm công văn báo mất báo lên cơ quan thuế quản lý, và nộp phạt thôi, nếu chỉ mất liên 2 thì phạt 200 nghìn nhé. Sau đó xuất HĐ thay thế số HĐ đã mất rồi làm tờ khai điều chỉnh theo mẫu 01/KHBS kèm bản giải trình theo mẫu 01-3/GTGT.
    Thân!
     
    #4
  5. Do Bich Thuy

    Do Bich Thuy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Họ đã thanh toán rồi. Em sẽ làm theo chỉ dẫn! Cảm ơn mọi người nhiều nhiều!!!
     
    #5
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này