Sử dụng hoá đơn kiêm phiếu xuất kho như thế nào

  • Thread starter Nguyen Thi Thanh Huyen
  • Ngày gửi
N

Nguyen Thi Thanh Huyen

Guest
6/9/04
127
0
0
Hue
Các anh chị ơi cho em hỏi một chút: hoá đơn kiêm phiếu xuất kho được sử dụng trong trường hợp nào, giá hàng hoá ghi trên hoá đơn này là giá nào và việc hạch toán thuế GTGT đầu ra đối với loại hoá đơn này có giống như đối với hoá đơn GTGT không.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Vấn đề này đã được thảo luận nhiều rồi mà, xem lại há !!
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Bạn Nguyễn Thị Thanh Huyền đặt khá nhiều câu hỏi thú vị trên diễn đàn, mặc dù đã có người trả lời và có nhiều bài nhắc về vấn đề này, HyperVN cũng xin nhắc lại:

Hoá đơn kiêm phiếu xuất kho - Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ theo mẫu do Bộ Tài Chính quy định được sử dụng phục vụ mục đích nội bộ doanh nghiệp, khi hàng hoá, vật tư thiết bị vẫn đang thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp và được di dời khỏi địa điểm kho chứa tới vị trí khác: tới kho chi nhánh, cửa hàng, công trình nội bộ, tới các cửa hàng đại lý vv...

Hiện nay tính chất quan trọng của loại chứng từ này đã được nâng lên sau khi Bộ Tài Chính và Bộ Công An quy định một thông tư liên bộ về vấn đề lưu thông hàng hoá. Trường hợp hàng đi trên đường không có hoá đơn tài chính hoặc không có hoá đơn kiêm phiếu xuất kho - Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ kết hợp với lệnh điều động thì sẽ phạm luật và bị giữ hàng, mấy bác lái xe hiểu vấn đề này lắm.
 
  • Like
Reactions: saochoi2025

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA