L
Chào các pác
Các pác ơi cho em hỏi tí công ty em đang muốn thành lập thêm một chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh(Cty em hiện đang ở Hà Nội). Em đang làm thủ tục thành lập em muốn nhờ các pác tí.
Thư nhất:Về thủ tục thành lập .
Thứ hai: Về vấn đề thuế má .Mình sẽ phải làm gì có cần phải đăng ký lại mã số thuế không .Việc hạch toán nên độc lập hay phụ thuộc . Các giấy tờ chứng từ kế toán khác thì sẽ phải giải quyết thế nào ví dụ như hóa đơn , phiéu thu,chi , phiếu xuất nhập kho ... báo cáo thuế hàng tháng thì sẽ báo cáo như thế nào ở đâu .Lúc mới thành lập chi nhánh có kiểm tra địa điểm không , hó đơn mới có cần mua không hay dùng quyển cũ...
Pác nao đã từng kinh qua hay có kinh nghiệm gì quý báu xin chỉ giáo em với .Em mòn mỏi chờ tin các pác
Thanks alot !
Các pác ơi cho em hỏi tí công ty em đang muốn thành lập thêm một chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh(Cty em hiện đang ở Hà Nội). Em đang làm thủ tục thành lập em muốn nhờ các pác tí.
Thư nhất:Về thủ tục thành lập .
Thứ hai: Về vấn đề thuế má .Mình sẽ phải làm gì có cần phải đăng ký lại mã số thuế không .Việc hạch toán nên độc lập hay phụ thuộc . Các giấy tờ chứng từ kế toán khác thì sẽ phải giải quyết thế nào ví dụ như hóa đơn , phiéu thu,chi , phiếu xuất nhập kho ... báo cáo thuế hàng tháng thì sẽ báo cáo như thế nào ở đâu .Lúc mới thành lập chi nhánh có kiểm tra địa điểm không , hó đơn mới có cần mua không hay dùng quyển cũ...
Pác nao đã từng kinh qua hay có kinh nghiệm gì quý báu xin chỉ giáo em với .Em mòn mỏi chờ tin các pác
Thanks alot !