Hợp đồng thuê nhà.

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Duphuoc75, 13 Tháng mười 2007.

1,996 lượt xem

  1. Duphuoc75

    Duphuoc75 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ca Mau
    Cty mình là Cty cổ phần, văn phòng cty cũng là nhà của CT HĐQT, ông ấy cho thuê lại, vậy mình phải làm hợp đồng thuê nhà, và ra phường mua hóa đơn tiền thuê nhà mới được hạch toán chi phí? Nếu CT HD(QT không ra phương ký mà ký sẳn ờ nhà rồi cho người mang ra phường có được không?
    Bạn nào gặp trường hợp này rồi chỉ cho mình với. cám ơn nhiều .
     
    #1
  2. ATM919

    ATM919 ♥♥♥ ATC ♥♥♥

    Bài viết:
    2,486
    Đã được thích:
    53
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    Cty bạn phải ký hợp đồng thuê nhà với CT HĐQT, việc CT HĐQT không ra phường thì có thể ủy quyền cho người khác ra phường) không vấn đề gì hết.
    Thân!
     
    #2
  3. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    Chưa bao giờ nghe thấy mang hợp đồng ra phường mua hoá đơn cả
     
    #3
  4. meocung

    meocung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Bữa nay chi cục thuế không cấp hóa đơn lẻ thuê nhà nữa mà đưa về phường thực hiện để dễ quản lý rồi đấy, chỗ mình ban đầu cũng lấy ở chi cục, về sau thì đền phường!
     
    #4
  5. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    ồ thế sao, nếu có chuyện đó thì bạn có công văn hay quy định nào thì post lên đây cho moi người tham khảo với
     
    #5
  6. tiger2774

    tiger2774 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    2,520
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Vô định
    Cũng có trường hợp thế này: giữa đội thuế phường, xã đặt điểm thu tại UBND phường, xã và có 1 số nơi tiến hành Ủy Nhiệm Thu tại Phường, xã nên cũng có thể lên phường, xã tiến hành lấy hóa đơn lẻ.
     
    #6
  7. meocung

    meocung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Cái này thì tùy việc quản lý ở mỗi đơn vị mà phân bổ công việc thôi! chi cục chỗ mình cũng đưa xuống phường quản lý hóa đơn lẻ thuê nhà này, chắc chỗ bạn Duphuoc75 cũng vậy nên mới hỏi!! Còn chỗ Bác phong2v chắc vẫn quản lý ở chi cục thôi.
     
    #7

Chia sẻ trang này