Các a/c cho em hỏi chút. Do em mới vào nên ko lắm rõ các lô hàng tháng 9 vừa qua Cty nhập mấy lần. Nhưng khi em làm BC thuế xong xuôi, & tiến hành làm SS thì em phát hiện 01 giấy nộp tiền của TKHQ em thiếu trong tháng 9 ko báo cáo (vì TK này ko có trong Cty mà bên Cty làm DV hải quan giữ). Vậy giá trị hàng đó em có thể kê khai vào T9 này, còn phần thuế sang tháng 10 em báo cáo được ko ạ. Em đang thắc mắc, nên ko chắc chắn hạch toán vào đâu.
Mong a/c chỉ em!
Còn vấn đề này nữa, khi xuất HĐ, giám đốc ra ngoài cty có thể đóng dấu treo ko, vì KT cũ của Cty này nói đóng dấu treo ko sao. Nhưng em thấy ko ổn nên cũng đang phân vân ko biết có được k, mà nếu được thì về mặt pháp lý Cty có phải thể hiện giấy tờ gì ko ?
Mong a/c chỉ em!
Còn vấn đề này nữa, khi xuất HĐ, giám đốc ra ngoài cty có thể đóng dấu treo ko, vì KT cũ của Cty này nói đóng dấu treo ko sao. Nhưng em thấy ko ổn nên cũng đang phân vân ko biết có được k, mà nếu được thì về mặt pháp lý Cty có phải thể hiện giấy tờ gì ko ?