Nhật ký mỗi ngày!

  • Thread starter tocdai_friendly
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Hôm qua xem phim muộn quá. Sáng nay đi làm đến đúng giờ thế là chẳng kịp ăn sáng. Cả buổi bụng nó cứ réo lên. Hôm nay chưa thấy sếp đến.
8h15 mọi người mới lục đục đến. Thi nhau chào sếp. Sếp hớn hở (chắc lại trúng quả gì). Có người tận 10h đến chào sếp. Sếp chẳng buồn trả lời (đến muộn ghét cái mặt:peace: )
Đang làm việc sếp tự nhiên lại sai mình đi ra ngoài với đồng nghiệp khác ( công việc chẳng liên quan) đáng ghét thật,trời thì nắng gay gắt. Đôi lúc tự hỏi công việc của mình là kế toán tại sao lại phải làm những việc linh tinh khác. Mình không ngại giúp người khác. Nhưng lại ghét khi cứ bị lợi dụng sức lao động vào những việc linh tinh.
Lúc này sếp ra ngoài.Mọi người thoải mái ngồi chát chít..hiii. Mình tranh thủ ghé qua diễn đàn viết vài dòng nhật ký cho đỡ buồn.
Ai buồn hay có gì muốn viết thì cứ viết nhé....

Phải cười thật to dù đời lắm chuyện phải lo
:cool2: :xyxwave:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
2/9: Lần đầu tiên ngủ dậy muộn...may mà có lễ nên đường bớt xe, bớt bụi, bớt được mấy chú cảnh sát, phóng xe dzọt lẹ, hình như vượt mấy cái đèn đỏ luôn thì phải ?:leapfroga
Cả ngày hôm qua dằn vặt mình ghê gớm, tự nhiên ko chịu về quê, bạn mình tối qua nhắn tin gọi điện hú về, lòng đau như cắt, nước mắt mấy giọt vì tủi quá, ngu quá...:wall:
Cả ngày vùi đấu vào đọc sách, gì chứ, kiểm toán,IAS...chán quá, nước mắt nước mũi lại chảy ra, mắt nhắm lại, hình như sắp ngủ...
Hoảng quá, lễ gì mà 1 mình vậy nè, vút 1 cái, thu6 đã ngoài đường, vút cái nữa, thu6 toạ lạc tại nhà sách, theo bà chị yêu quý của thu6 thì: " Mày có thể dọn đồ tới cái nhà sách đó mà ở được rồi đó, còn cái nhà này cứ như nhà trọ của mày vậy, đêm mới mò về, bận quá mà, tao mà thấy mày đeo kiếng là dẹp hết sách siếc gì đó, nghe chưa..ưa...ưa...?".
Lễ mà, mình ên thì lễ cũng vào nhà sách...Phải chi ở đó có cho ở lại thì thu6 cũng ráng kiếm 1 suất...:0sleep:
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Nha Trang: Phố biển mát mẻ và nhiều cát (đương nhiên), nghe lời người ta tuyên truyền nếu không cẩn thận thì bị ..chém đẹp, may mà mình mới chỉ bị chém..xấu thôi.
Đi chơi mà không thoải mái lắm, chẳng biết do cái gì nữa cơ, thôi lang thang hít gió chút, thấy gió này "ngon" hơn gió thành phố. Hihi.
 
T

thuphuong3010

Guest
19/9/05
44
0
0
38
Ha Noi
Một ngày 2-9 vui hơn mình nghĩ. Vui thật đấy!!!
1-9 cả lũ đi học về là đi hát karaoke mừng sinh nhật Hạnh đến 10h tối mới về. Thế mà khi chuẩn bị chuyển sang 2-9 thì tao và mày lại rủ nhau đi chơi 2-9. Chuối nhỉ, gặp nhau suốt rồi, nói chuyện suốt rồi, thế mà đến đêm khuya vẫn cứ buôn điện thoại 3s như mọi ngày.
2-9: tao và mày cứ lòng vòng suốt trên Tràng Tiền vì đường đông quá, và hạ cánh trong siêu thị Intimex. Ngắm chán rồi lại đi ăn kem Tràng Tiền. Hay nhỉ, lần nào lên đây là tao với mày cũng phải chiến kem. may mà hết kem đậu xanh chứ không thì còn phải ăn tiếp nữa. Ngồi xem phim, hahah, 2 đứa ngồi xem phim mà xung quanh toàn đôi, chả sao cả,bọn mình vẫn có cái thú vị của những người tự do, nhỉ.
hehe, 2-9 này đặc biệt với bọn mình nhỉ, được học...lần đầu tiên nhưng cũng có vẻ tay nghề ko kém lắm nhỉ.
Không biết năm sau tao với mày có đi chơi như thế nữa không nhỉ hay là làm gì, lúc đó ra trường rồi, ko biết mày có còn "tự do" để đi chơi với tao ko??
lại lo xa rồi...:wall: :wall: :wall:
 
Quangteo

Quangteo

tình - tiền - tù - tội
10/10/04
180
1
18
TPHCM
chào mọi người.
mấy ngày lẽ này chắc mọi người đi chơi vui vẻ lắm nhỉ?tôi cũng ước được vui vẻ như mọi người nhưng nào có thể đươc.thời gian mí ngày qua sao mà dài thế?em và tôi, chúng ta xa nhau ngay đêm trước ngày quốc khánh. ôi sao mà nghiệt ngã như thế nhỉ. tôi buồn vì phải xa em và mất em.

nhớ khi xưa tôi đi tìm em
cỏ dại ôm chân một đồi hoang vắng
dốc ngược trái tim tôi tìm kiếm
những bóng hình rời rạc của chính mình
tôi đi tìm em hay tôi tìm tôi
thời gian trôi tôi vẫn còn lạc lối,
tay buông lơi bao niềm tiếc nuối
em đi rồi tôi chợt nhận ra tôi
 
S

soledad

Guest
4/2/06
20
0
0
Hochiminh
Niềm tin đã mất làm sao xây lại được.
Tình yêu đã hết xin người để tôi yên.
Để trong tôi còn chút ký ức đẹp về người.
Thời gian trôi qua sẽ làm vơi nỗi đau dĩ vãng.
Tôi không mong gặp lại người.
Để những gì không hay sẽ chìm sâu.
Rồi người sẽ tìm được người mới.
Cầu chúc người được hạnh phúc.
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Một ngày dài và buồn.5h25 bụng vẫn chưa có cái gì gọi là thức ăn chui vào.
Cái tuổi này có còn ai đi xem xiếc ko nhỉ? Hôm qua cầm 2 vé đi xem xiếc trên tay mình đã tự hỏi như vậy.Nhưng khi đến rạp xiếc (phải hơn chục năm nay chưa vào rạp xiếc,nhớ ghê).
Ấy vậy mà khi vào đến nơi,ối nhiều người còn lơn hơn mình nhiều,sàn sàn tuổi mình cũng có rất nhiều.Không phải họ đưa con đưa cháu đi xem mà họ đi xem cùng nhau.
Chắc họ cũng muốn tìm lại chút ký ức tuổi thơ như mình....
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Hiệu quả của chiếc điện thoại di động

Hôm nay anh đã nhắn tin cho mình, vậy là mình hờn dỗi anh một cách vô lý, biết chắc chắn rằng anh không phải là người như thế mà vẫn cố tìm cách gán cho anh một cái tội nào đó để mà... tự chuốc lấy cho mình những nỗi niềm riêng, tự dày vò lấy mình. Mình là người hiểu anh hơn bất cứ lúc nào, vì yêu anh nên mình sẵn sàng tha thứ cho anh tất cả, thật ra anh chẳng có lỗi gì ghê gớm ngoài chuyện đã gieo vào lòng mình một tình yêu chân thành, tha thiết, để mình phải vương khổ cả đời vì yêu anh mà không được sống cùng nhau. Mình biết là anh không bao giờ dối gạt mình bất cứ điều gì hết, đó không phải là cá tính của anh, vì buồn quá nên mới nói để anh cáu lên một chút cho vui, mình không bao giờ giận anh lâu được. Chỉ cần nhận được tin nhắn hay nghe được giọng nói của anh thì mọi hờn dỗi trong lòng đều tan sạch sành sanh, miệng cười toe toét như trẻ con được quà vậy đó...

Ôi! tình yêu thật muôn màu muôn vẻ...:littleang
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Sáng, mới ra khỏi nhà là mưa tầm tã, mưa khó chịu thật...cái mắt kiếng lấm tấm đầy nước, gió thổi lạnh run người...chao đảo.
Tự nhiên lại bật cười, trước đây thu6 vốn chả ưa gì mấy người đeo kiếng, còn cãi nhau với đứa bạn thân về vụ đó nữa, nó hét lên vào mặt thu6 rằng: " Mày xem đó, sau này mày sẽ vớ phải đứa đeo kiếng cho coi, lúc đó tao sẽ cười vào mặt mày...", thu6 còn chu lên nói: " Ừ, mày ráng chờ nhé, chỉ sợ chuyện đó never happen thôi, xí...í".
Vậy mà, giờ đây chính thu6 lại vác thêm cái cặp ve chai đáng ghét ấy, tức lắm, nhiều khi muốn khóc ra...thu6 đã hiểu thêm rằng đeo kiếng cũng chả sung sướng gì, ko có nó chả thể thấy rõ, trời mưa nước văng vào kiếng làm chạy xe lảo đảo...huhu, thế mới ức!
Gìơ mày ko có ở đây, và chắc mày cũng ko cần phải đợi đến lúc thu6 tìm thấy anh nào đeo kiếng, thì bây giờ...chắc mày cũng cười được rồi đó!
 
N

Nguyen hai yen

Guest
21/12/05
175
0
0
46
ha noi
Hôm nay nó lại nhận thêm một tin buồn nữa. Nhiều lúc nó vẫn tự an ủi mọi người và cũng chính là tự an ủi mình: có một người hạnh phúc thì sẽ có một người gặp bất hạnh và ngược lại. Nhưng nó không hiểu tại sao những người tốt lại gặp nhiều bất hạnh đến vậy. Bạn nó đã từng nói người tốt thường bị thiệt thòi. Vậy chẳng lẽ nên làm người xấu sao? Dạo này làm sao vậy nhỉ? Nó không thể lý giải được, tại sao nỗi buồn này lại tiếp nối nỗi buồn khác. Mà nó lại đến dồn dập vào lúc này cơ chứ, khi mà nó không biết chia sẻ cùng ai nữa. Vì nó đã tự xây bức tường rào bao quanh mình, ngăn cách giữa nó và quá khứ, ngăn cách giữa nó và anh. Và nó lại tự nhủ với mình: hạnh phúc hay khổ đau là một phần tất yếu trong cuộc đời của mỗi con người, hãy sống trọn vẹn từng ngày.
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Rút cục thì hôm qua học cũng ko vô,sao bây giờ,sắp thi rồi...
Cãi nhau đúng là chẳng có gì hay ho cả,cãi với ai cũng vậy,người yêu hay anh chị em hay người trong gia đình hay bạn bè đều gây cho ta cảm giác nặng nề....nặng nề ngay cả khi người ta cãi nhau và mình ko phải là nhân vật trong cuộc cãi nhau đó...hic...đa cảm quá cũng khổ
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Buổi sáng vui tươi đến cty
Thấy mặt của sếp cứ lầm lỳ
Dăm ba câu hỏi, mình chuồn mất
Đói quá nên ra chén bát mỳ…

Trưa đến, cty vắng ...buồn hiu
Con mèo nằm bên ngủ thiu thiu
Lọ mọ tớ vào đây một tí
Vào rùi lại thấy nhớ..người iu…
 
Katherine

Katherine

Mẹ xinh con đẹp!
22/7/06
199
3
16
Searching...
Chẳng kịp nghỉ trưa, chiều đã sang
Trời ơi, lại phải ra ngân hàng
Chán thật, suốt ngày đi chuyển khoản
Thôi tớ đi đây kẻo muộn màng!
 
tocdai_friendly

tocdai_friendly

Guest
24/10/05
71
0
0
19
Hanoi
Cuộc sống như một dòng sông chảy mãi không bao giờ ngừng nghỉ. Cũng như thiên nhiên mùa nối tiếp mùa, hoa đào báo hiệu mùa xuân sang, hoa phượng đỏ gọi hè tới, hoa sữa miên man kéo thu về, lá khô rơi rụng đấy ấy là mùa đông như một sự kết thúc, nhưng ẩn chứa bên trong nó là một sức sống mới đang vuơn mình trỗi dậy.

*** Đã bao giờ bạn áp mặt xuống cỏ hít căng lồng ngực mùi hương nồng nàn của đất và cây cỏ? Đã bao giờ bạn áp tai vào con ốc lắng nghe tiếng rì rào của sóng biển ? Đã bao giờ bạn nhìn thẳng vào mắt ai đó và cảm thấy trái tim mình bồi hồi trước một tình yêu không lời ?....Cảm nhận được những điều đó, bạn sẽ thấy cuộc sống vô cùng tươi đẹp. Và bạn là người hạnh phúc!

**** Nếu như bạn chưa từng thử lắng nghe những âm thanh, hơi thở của cuộc sống thì bạn hãy đứng dậy và làm những gì bạn mong muốn
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Sáng bù đầu làm 1 đống bài tập.Chiều, bước ra khỏi nhà là mưa, khỏi phải nói...điên hết sức!
Tan học, nhỏ bạn nhắn tin:" Chiều nay đi học sớm nha K, T buồn lắm mà ko biết nói với ai...". Kẹt xe, ai cũng chen lấn,con đường DBP đầy khói bụi, mặt ai nấy đều hình sự, tự nhiên chú kế bên quay qua...liếc mình, bực quá đi mất, chả hiểu mặt mình đáng ghét chỗ nào!
6h về đến nhà, lăn vào bếp lọ mọ nấu ăn, chưa kịp ăn 1 miếng đã 7h, liền phóng như bay lên trường, bụng đánh lô tô. Gặp nó, mình im lặng, nó gục xuống bên vai mình, nước mắt ngắn dài: " Hình như T yêu đơn phương, K ạ! Đau lòng lắm, vậy mà phải động viên tình cảm của họ, nói mà nước mắt cứ chảy, ko kìm lại được..". Biết nói gì đây, tự nhiên nghĩ đến người ta, muốn khóc lắm nhưng ko được, im lặng...
Tìm được tình yêu đã khó, song việc giữ nó còn khó hơn gấp trăm lần. Cũng ko biết bao lần,thu6 cũng nghĩ ko biết có khi nào anh nghĩ đến mình ko, có cảm nhận được điều khó xử trong lòng thu6 ko...Dạo này thu6 nghĩ về anh ít hơn rồi...phải quên anh thôi!
 
T

thuphuong3010

Guest
19/9/05
44
0
0
38
Ha Noi
Thế là ngày 10-10 cũng đã trôi qua, cái ngày mà tôi sợ phải đối diện vì chẳng biết nên cư xử như thế nào với sinh nhật của bạn. Cũng may là đã không có gì làm tôi khó xử hay buồn nữa. trái lại, bạn đã có những cư xử làm tôi bất ngờ. Cái biệt danh bạn đặt cho tôi lại được bạn dùng để gọi tôi rất tự nhiên trước mặt mọi người. Nhưng không sao, tôi ko còn choáng vì những gì bạn làm nữa rồi. cảm ơn bạn đã nhớ đến sinh nhật của tôi!!!
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Đến bao giờ thì mình mới có 1 cái gì thật ý nghĩa để kể nhỉ?
Chẳng phải trẻ lên 3 mà còn ngỡ ngàng trước tình yêu nhưng hình như papa ko nghĩ vậy thì phải.Tại sao vậy nhỉ? Khuyên răn mình như thể mình vẫn còn con nít lắm,chưa đến tuổi phải vướng bận vì tình cảm đôi lứa.Trong khi,ở cái tuổi của,cái tuổi cần có ai đó để chia sẻ những nỗi buồn vu vơ và chút những thứ chảng thể ai nghĩ ra nó thuộc thể loại gì.
Ko phải cứ nói chuyện với nhau thì là có cảm tình với nhau.Đôi khi đó chỉ là sự tìm kiếm 1 người bạn tâm giao.Tôi muốn có 1 người anh trai ghê....để thấy mình được chiều trong phạm vi nào đó....kiếm đâu ra bi giờ nhỉ
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Đường đi hôm nay lạ thật, vì có những bông hoa màu tím nở bung xòe. Sao có nhiều loại hoa màu tím thế nhỉ? Hoa dại, những cánh mong manh, xinh!
Hay nghĩ vẩn vơ về những gì đã trải qua, bất chợt run rẩy, nếu....!
 
luckygirl85

luckygirl85

Obstinate Lucky
7/3/06
868
6
18
39
Quán nem chua rán Bà Già
Sắp đến 20/10 rồi. Mình ghét những ngày lễ tết thế này lắm. Ngày lễ hay ngày thường mình cũng chỉ có một mình.
Người ta đi phố có đôi
Còn tôi đi phố lôi thôi một mình
Bác bảo vệ thường đùa.
- Người yêu đâu? Kiếm thằng nào làm xe ôm cho suốt ngày một mình thế àh?
- Người yêu khóa cổ khóa càng dựng ở đằng kia mà.
Nhiều lúc cũng buồn thật đấy. Nhưng mình vẫn thích được tự do hơn.
 
Tigon-ETC

Tigon-ETC

Gió bụi nhân gian
Sắp xa nhà, xa Hà nội, xa bạn bè.
Nhớ nhà, nhớ HN, nhớ bạn bè
Một chút lo lắng, một chút buồn
Một chút nôn nao, một chút hồi hộp
Trời ạ, rùi sẽ ổn thôi, nào ráng lên
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA