Chào mọi người!
Xin mọi người cho mình hỏi nếu Công ty mình thuê nhà của cá nhân để làm văn phòng đại diện thì cần những thủ tục giấy tờ gì để chi phí thuê nhà này được xem là hợp lý.
Rất mong sự giúp đỡ từ mọi người!:wall:
Bạn làm thế này nhé:
1. Thiết lập hợp đồng thuê nhà giữa 2 bên chính xác với giá thuê nếu như bạn muốn đưa tiền thuê nhà vào chi phí hợp lý.
2. Nói người chủ nhà cầm hợp đồng này đến CCT quận, huyện tiến hành thủ tục đăng ký thuế.
3. Cơ quan thuế sẽ xác định số thuế phải nộp và người chủ nhà đi nộp vào kho bạc.
4. Khi người chủ nhà nộp xong tiền thuế, họ cầm giấy nộp tiềnvào NSNN đến chỗ cấp hóa đơn lẻ hay đội thuế Phường, Xã để lấy tờ hóa đơn về.
5. Đưa cho Cty bạn hạch toán => xong rùi.:bigok: