C
Công ty tôi hoạt động được một năm nay, số lượng CNV la 30 người. Cho đến nay vẫn chưa đăng ký đóng BHXH, BHYT. Trong hợp đồng lao động với người lao động có khoản mục quy định: Tiền BHXH và BHYT đã bao gồm trong mức lương chính.
Tiền lương hàng tháng phải trả CNV bao gồm các khoản: Lương cơ bản+phụ cấp (Tiền lưông tối thiểu là: 1,7tr và tối đa là: 3,5tr như bảng đăng ký quỹ tiền lương)
Như vậy chi phí lương của tôi có hợp lý không.
Rất mong các thành viên trong diễn đàn giúp đỡ!!
Tiền lương hàng tháng phải trả CNV bao gồm các khoản: Lương cơ bản+phụ cấp (Tiền lưông tối thiểu là: 1,7tr và tối đa là: 3,5tr như bảng đăng ký quỹ tiền lương)
Như vậy chi phí lương của tôi có hợp lý không.
Rất mong các thành viên trong diễn đàn giúp đỡ!!