Minigame - đủ sức lôi cuốn

  • Thread starter 0908599473
  • Ngày gửi
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Để có thể tải các game hấp dẫn về nội dung, cách chơi, đồ họa, âm nhạc bạn nên ghé qua http://gamehouse.com :1luvu:


Game 1 . Amazing Adventures: The Lost Tomb

losttomb1.jpg
Bạn nghĩ về điều gì khi nói về Ai Cập cổ đại? Sau xác ướp thì đó chính là kho báu. Sau khi chết một Pharaoh được chôn cất bên trong một ngôi mội đồ sồ với vô số vàng bạc châu báu và rồi cánh cửa đóng kín. Tất nhiên là sau nhiều năm thì nhiều ngôi mộ trở thành nạn nhân của bọn trộm cướp và bị chôm sạch mọi thứ. Trong Amazing Adventures The Last Tomb, một game của Spin Top và Pop Cap thì vẫn còn có một ngôi mộ chưa bị khai phá và đang chờ đợi người khám phá.

Mọi chuyện bắt đầu khi viện bảo tàng nơi bạn làm việc gửi cho bạn một mảnh của tấm bản đồ mà người ta tin tưởng rằng nó dẫn đến một ngôi mộ cổ. Là một nhà sử học thì bạn thận trọng hơn một tên trộm nhiều. Nhiệm vụ của bạn là tìm thêm nhiều đầu mối, trải qua 20 nhiệm vụ để khám phá ngôi mộ cổ, và quan trọng hơn cả là kho báu bên trong nó. Mỗi nhiệm vụ mở rộng ra nhiều địa điểm khác nhau trên đất nước Ai Cập với nhiều bối cảnh như tượng Nhân Sư, kim tự tháp, mặt nạ Pharaoh và một ngôi đền bị chìm dưới nước. Mỗi địa điểm có nhiều vật thể rải rác và bạn phải tìm, click vào những thứ được cung cấp trong danh sách như một bình dập lửa, con rùa, cái nĩa và bút chì. Phần lớn những thứ được cung cấp trong danh sách rất đơn giản nhưng đôi khi game cũng đánh đố bạn khi bắt tìm nhiều thứ cùng loại (như 3 con chó) hay miêu tả vật thể cần tìm rất mơ hồ: chủ của cái ngà (con voi), xoay xoay đều (cái chong chóng)… Ngoài ra cũng còn có những con bọ hung đặc biệt để tìm ra thứ bí mật trong các màn. Nếu bạn bắt được hết 21 con thì bạn sẽ unlock một chế độ chơi khác cho phép bạn đi lại màn một lần nữa để kiếm đủ item.

Nếu thấy thiếu chế độ “Relaxed” thì đó là vì game cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa chế độ Relaxed không hạn chế thời gian và chế độ chơi tính giờ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng lời gợi ý với số lần không hạn chế. Nhiều người cho rằng những chức năng này làm cuộc chơi trở nên quá đơn giản, nhưng mặt khác nó loại bỏ được sự phiền phức khi bạn phải chơi lại màn trước khi hết thời gian mà vẫn chưa có đủ món đồ mình cần. Một điểm khác cần chú ý là gameplay của Amazing Adventures The Lost Tomb được xây dựng để người chơi nhận được điểm cao nhất có thể. Bạn nhận được điểm thưởng bằng cách tạo ra đồ vật trong thời gian nhanh nhất và mất điểm thưởng khi sử dụng nhiều lời gợi ý hay click không chủ định nhiều lần. Nếu bạn tập trung vào việc ghi nhiều điểm thì chế độ tính giờ có hay không cũng không còn quan trọng nữa. Sau khi hoàn tất một địa điểm thì bạn được chơi 1 trong số 7 mini-game khác nhau cho bạn biết địa điểm tiếp theo mình sẽ đến. Chẳng hạn như một mini-game kiểu xếp hình sẽ dần lộ ra địa điểm tiếp theo là một kho mìn.

Game cung cấp những lời gợi ý dưới dạng một hình ảnh bên cạnh món đồ trong danh sách, nhưng đôi khi cũng rất khó xác định được món đồ nằm chỗ nào trong khu vực được gợi ý đó. Chẳng hạn như một khu vực có đến 3 thanh kiếm và khi bạn click vào 1 thanh thì hóa ra lại là thanh kiếm không đúng vì chẳng có gì xảy ra cả. Nhưng thật may mắn là những trường hợp như vậy rất ít trong game. Với hơn 100 màn chơi hấp dẫn thì Amazing Adventures The Lost Tomb xứng đáng để những tay săn lùng kho báu tậu về. Bạn có thể học được nhiều thứ khi chơi game.

Thông tin
Sản xuất: PopCap Games.
Phát triển: SpinTop Games.
Hệ máy: PC.
Thể loại: Phiêu lưu.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 2 : Feeding Frenzy 2 - Cá lớn nuốt cá bé

feeding_frenzy_2.jpg
Feeding Frenzy 2 là một phiên bản tiếp theo của Feeding Frezy, game “cá nuốt cá” đã gây được tiếng vang trong quá khứ. Kẻ càng to lớn thì sẽ ăn được loài cá càng to. Nhưng cũng có những loài ăn thịt mà bạn phải cố tránh bằng mọi giá, như cá mập chẳng hạn. Vì bạn không bao giờ tiến hóa đến mức to lớn bằng nó cả. Ngoài ra còn có một số món đồ khiến cuộc sống có ý vị hơn, bạn không phải lúc nào cũng nghĩ đến ăn và ăn. Còn có những con sò nhả ngọc trai, nàng tiên cá rải những con sao biển và những món đồ chơi tăng sức mạnh cho bạn. Mọi thứ trong game, từng sinh vật đến từng khung cảnh đều được vẽ theo phong cách hoạt hình và được đầu tư cẩn thận. Tuy cách chơi không hề phức tạp nhưng Feeding Frenzy 2 lại tỏ ra vô cùng hấp dẫn. Feeding Frenzy 2 không phải là một bước tiến lớn, nó chỉ là một sự cải tiến so với phiên bản cũ. Nhưng những cải tiến này xứng đáng dành được một chỗ đứng đối với những người đã từng yêu thích Feeding Frenzy.
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 3 : Luxor 3

luxor2_screenshot3.jpg

Đây là phiên bản thứ ba trong dòng game puzzle với chủ đề Ai Cập cổ đại với nhiều chế độ chơi mới cho phép người chơi mua thêm nhiều item hỗ trợ cùng nhiều cải thiện về mặt thiết kế khác. Câu chuyện trong game bắt đầu với cái chết của một vị Pharaoh trẻ, người không thể lên thiên đường được ở kiếp sau nếu ngọn kim tự tháp của mình vẫn chưa được hoàn thành. Nhưng đầu tiên linh hồn của vị Pharaoh này phải giúp thần linh bảo vệ vùng đất khỏi quân đoàn của ác thần Set. Game có nhiều nét sáng tạo mới và cung cấp cho người chơi nhiều chọn lựa trong các chế độ chơi, nhưng nếu bạn là một cựu binh của loạt game này thì đừng trông đợi gì nhiều.
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 4 : Pirates Island - Hòn Đảo Hải Tặc

pirateisland.jpg

Không giống như Bejeweled và Big Kahuna Reef, bạn không tráo đổi các vật thể gần nhau để tạo nên các khối giống nhau. Trong Pirate Island, bạn nhặt các món đồ và đặt chúng vào đâu đó trên bảng game. Ví dụ, nếu bạn bắt đầu một bàn với một hình vương miện ở trong tay thì bạn phải ghép chúng với ít nhất 1 vương miện khác thẳng hàng ngang, dọc hay đường chéo. Khi bạn đặt xong vương miện mà bạn đang giữ lên bảng, bạn lại có trong tay một vật mới và tìm nơi đặt tương ứng khác.

Những quân cờ bên dưới các vật thể khác nhau trên bảng phải bị loại trừ để qua màn mới. Trong quá trình bạn chơi, một số quân cờ đòi hỏi phải có 2 khối giống nhau trước khi biến mất. Thêm vào đó, các món đồ có sẵn phải được giải mã trước khi bạn khử hết các quân cờ ở phía dưới chúng Khi bạn tạo ra các khối giống nhau của nhiều hơn 3 vật thể, bạn sẽ tạo ra một trong 4 sức mạnh mà có thể xóa cùng một lúc nhiều quân cờ ra khỏi bảng. Ví dụ như khi bạn ghép 4 món đồ sẽ tạo ra một quả bom mà có thể dùng để làm nổ hết các quân cờ và các dãy hình trong một phạm vi nhỏ. Ghép 5 món đồ vào với nhau cũng sẽ tạo ra Lightning Strike.
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 5 : Burger Shop - Làm chủ tiệm bánh

burger.jpg

Vào một ngày đẹp trời, bạn nhận được một bưu kiện là một bản hướng dẫn xây dựng một cỗ máy kỳ bí. Bạn quyết định xây dựng cỗ máy này. Cỗ máy kỳ lạ này chính là BurgerTron 2000, một người máy đầu bếp có khả năng cung cấp nguyên liệu liên tục và vô tận. Vậy là bạn quyết định dùng tiền để dành của mình mở một cửa hàng bán bánh Burger và bắt đầu một công việc mới, chủ cửa hàng thức ăn nhanh.

Bắt đầu một ngày làm việc, bạn phục vụ khách bằng cách nhấn chuột vào các nguyên liệu cần thiết để tạo nên món ăn mà khách yêu cầu. Ví dụ để làm ra một burger bơ, bạn nhấn chuột vào bột, vào thịt bò và vào phô mai. Khi món ăn đã hoàn thành, bạn có thể kéo món ăn đến cho khách hoặc nhấn chuột phải để phục vụ ngay lập tức. Phục vụ quá lâu và khách sẽ bỏ đi, phục vụ tốt và khách sẽ trả tiền và thêm tiền boa. Kiếm đủ tiền cho một ngày và bạn sẽ qua một ngày mới. Dần dần bạn sẽ có đủ tiền mở một nhà hàng…
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 6 : Diner Dash: Hometown Hero

dinerdash.jpg

Cũng giống như phiên bản trước, Diner Dash: Hometown Hero vẫn giữ lại những yếu tố cơ bản của dòng game. Nếu bạn chưa từng chơi qua Diner Dash thì đây là vài điều cơ bản: game diễn ra trong bối cảnh là các nhà hàng trong thành phố, nơi Flo phải chịu trách nhiệm đối với từng thực khách, nhận đơn đặt hàng của họ, phục vụ thức ăn, thu thập tin tức và dọn dẹp bàn ghế cho đến lúc đóng cửa. Lúc này là thời gian tổng kết, nếu kiếm đủ tiền thì Flo có thể chuyển sang màn tiếp theo. Nhưng dĩ nhiên là mọi sự đơn giản không kéo dài lâu. Flo sẽ phải dọn dẹp những thứ rơi vãi, chụp ảnh cho khách du lịch, mang thức uống, đồ tráng miệng lại cho khách hay đẩy bàn ghế lại với nhau để tạo thành nhóm lớn, trò chuyện với thực khách ở quầy để khiến họ thấy vui vẻ mà không phải bỏ ra khỏi tiệm trong cơn giận dữ.
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 7 : Rocks N Rockets – Bắn thiên thạch

rocket.jpg


Hàng ngàn mảnh thiên thạch đang đổ dồn về trái đất! Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ thành phố bằng khả năng thiện xạ của mình! Vô số loại thiên thạch, những món đồ hỗ trợ sáng tạo, đồ họa tuyệt đẹp là những gì có thể nói về Rocks N Rockets v1.0.0.8.
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 8 : Atomica Deluxe – Nguyên tử & Phân tử

atomic.jpg

Một game puzzle mà nhiệm vụ chính của bạn là kết hợp 4 nguyên tử lại với nhau để tạo thành phân tử, phản ứng sẽ xóa chúng khỏi màn hình. Bạn phải làm đầy thanh meter phân tử để chuyển sang màn chơi tiếp theo. Một game rất đơn giản nhưng lại khó rời nếu đã “lỡ” dính vào. Nối nguyên tử để tạo thành phân tử và ghi điểm, hoặc bạn cũng có thế thử sức trong chế độ chơi tính giờ. Bạn càng tạo ra nhiều phân tử thì phản ứng xảy ra càng lớn!

P/s chơi giống Line
 
0

0908599473

Guest
16/11/07
7
0
0
Hà Nội
Game 9 : Supercow

supercow_zoom.jpg

The farm's in danger? Sounds like a job for Supercow! Help Supercow save the farm in this frenzy of family fun! Life on Sunny Valley farm used to be good. But then Professor Duriarti, a diabolical mastermind, seized the farm and captured all the animals! Dash to the rescue as Supercow and stop the Professor's destruction plan in level after level of colorful arcade fun! Who can save the farm better than Supercow? Supercow and You!

License name: Pikachu
License code: PLNYMQW7Y9MAJAD

P/s Game đơn giản, thích hợp với trẻ em :1luvu:
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
mấy cái trò này chơi ngộ phết. sao dạo này không thấy bạn cập nhật trò mới nhỉ ? mà bác nào có game ko cần cài thì chia sẻ nhé.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
mấy cái trò này chơi ngộ phết. sao dạo này không thấy bạn cập nhật trò mới nhỉ ? mà bác nào có game ko cần cài thì chia sẻ nhé.

:thumbsup: Không cài đặt thì có các Game Portable, Game Flash... Game cài đặt vẫn hay hơn anh ạ!

Game 10: Finders Keepers - Đào vàng

fk.jpg

Game kể về câu chuyện của Floyd Finders, một thủy thủ nghèo trơ trọi chẳng còn gì ngoài đôi bàn tay của mình. Câu chuyện được dẫn dắt qua nhiều đoạn cutscene dễ thương gợi cho chúng ta nhớ lại quyển truyện tranh thời thơ ấu. Câu chuyện kéo dài trong 168 màn chơi rải rác khắp nơi từ Bahamas cho tới Bắc cực cũng như Atlantis để truy tìm kho báu. Gameplay thuộc dạng tự giải thích, mỗi màn bạn đều thấy Floyd trên con tàu của mình trượt trên màn hình khi bạn nhấn phím mũi tên trái/phải hay lướt theo chiều ngang khi bạn click chuột. Bên dưới là những rặng san hô, đá ngầm cùng vô số sinh vật biển như cá, mực, sò và dĩ nhiên không thể thiếu những thùng của cải.

Bạn dùng một tấm lưới chuyển động tới lui như con lắc và chỉ việc click vào đó để “khai hỏa” khi đã xác định được phương hướng cần thiết và quan sát mọi thứ nó bắt được trong phạm vi. Tùy vào kích thước và trọng lượng của những vật trong mẻ lưới mà chú mèo một mắt của Flyod có thể phụ một tay trong việc kéo lưới và chú ta cũng được một phần thưởng xứng đáng. Bạn phải ghi được một số điểm nhất định trong một thời gian hạn chế để có thể tiếp tục tiến sâu vào trong. Trong game có những yếu tố mà bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng và đây là những thách thức khôn ngoan mà nhà sản xuất đưa vào, như lũ cá mập cần phải được cho ăn no trước khi nó “thèm” bạn, lũ gấu trắng cần được giải thoát ra khỏi tảng băng vỡ hay những con cá nóc phát nổ nếu chạm vào nó và phá hủy kho báu gần đó. Giữa các màn bạn có thể mua thêm những món đồ chơi phụ trợ cho chuyến đi biển của mình như mồi câu cải thiện mẻ cá, mua động cơ để tàu chạy nhanh hơn hay rau dền tăng tốc độ kéo lưới, tất cả những yếu tố này đều ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc chơi của bạn. Ngoài ra cũng còn có những hoạt động khác như lấy những viên ngọc giống nhau trong một lần để ghi điểm combo và dùng đồ chơi để loại trừ chướng ngại vật. Bạn cũng có thể dùng mìn để phá tan những vật cản không mong muốn như đám tảo hay băng trôi. Ngoài ra cũng có những lúc bạn cần phải giúp đỡ lũ động vật đáng thương khỏi chết đuối hay cứu chúng khỏi lũ cá voi sát thủ.

Game có một khuyết điểm là hoạt động kéo lưới không thể diễn ra nhanh chóng như bạn muốn và đây là phần chán nhất, thời gian kéo lưới thường kéo dài và tương tự, khi đã kiếm đủ tiền rồi thì bạn cũng không thể kết thúc màn chơi ngay được. Cửa hàng bán item nhiều khi cũng không thực sự đáp ứng được nhu cầu của màn chơi tiếp theo. Về mặt âm thanh thì game có được một thư viện phong phú cùng những hiệu ứng như tiếng hò hét của Floyd.

Trong Finders Keepers có nhiều yếu tố để bạn thư giản và bạn sẽ dễ dàng thấy được kỹ năng của mình được cải thiện dần trong quá trình chơi. Nếu là một người yêu thích biển cả và ôm giấc mộng sở hữu kho tàng dưới lòng nước kia thì đây là một game dành cho bạn.

Thông tin
Sản xuất: iWin.
Phát triển: Jenkat Games.
Hệ máy: PC.
Thể loại: Khám phá (Minigame).
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Game 11: RoadRash

roadrash.jpg

RoadRash, một trong những game kinh điển những năm 1990, game rất nổi tiếng trên hệ Playstation và PC. Giới chơi game Việt Nam có thể nói là đã cày nát game này năm nào. Những đoạn phim hấp dẫn, những đường đua ngoằn ngoèo, ngoài ra bạn còn phải đọ sức, đấm đá với các tay đua khác và thậm chí với cảnh sát để có thể bứt phá về nhất. Có thể nói đây là một game không thể bỏ qua.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA