Có viết hóa đơn GTGT khi xuất vật tư bảo hành không?

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi TinhNguoi, 29 Tháng mười một 2007.

4,568 lượt xem

  1. TinhNguoi

    TinhNguoi Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Chào các Bác

    Các bác cho em hỏi khi xuất vật tư để bảo hành thiết bị thì có phải Viết hóa đơn GTGT hay không?

    Nếu phải Viết thì viết như thế nào? và nó được qui định ở văn bản nào?

    Hay trong trường hợp xuất bảo hành không cần phải viết Hóa đơn GTGT mà chỉ cần các chứng từ sau:

    1.Phiếu xuất kho
    2. Biên bản bàn giao giữa nhà cung cấp và khách hàng các linh kiện bảo hành được ký bởi người có thẩm quyền xác nhận việc thay thế linh kiện có chỉ rõ số hợp đồng mà nó còn thời hạn phải bảo hành

    và trong trường hợp này các linh kiện bảo hành có Hóa đơn GTGT đầu vào thì có được khấu trừ không?

    Mong nhận trao đổi của các bác

    Thân
    TinhNguoi
     
    #1
  2. Cúc Hương

    Cúc Hương Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    vĩnh phúc
    THeo mình khi xuất vật tư để bảo hành thì không biết hóa đơn GTGT. Ngoài 2 chứng từ trên thì cần thêm phiều đánh giá chất lượng hiện tại của vật tư đem đi bảo hành nữa.
    Nếu bạn phải chịu chi phí của các linh kiện bảo hành có hóa đơn GTGT đầu vào thì bạn có thể được khấu trừ tiền thuế nếu bạn làm đúng và đủ thủ tục.
    Thân!!!^_^
     
    #2
  3. thanhvunt

    thanhvunt http://thanhvunt.com

    Bài viết:
    2,084
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Xuất hóa đơn hàng bảo hành

     
    #3
  4. TinhNguoi

    TinhNguoi Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Cảm ơn

    Cảm ơn Bác OldNTV đã chỉ cho văn bản

    Thân
    TinhNguoi
     
    #4

Chia sẻ trang này