Thông tư 134/2007/TT-BTC - Hướng dẫn NĐ 24.2007 - Thuế thu nhập doanh nghiệp

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
9
38
15
Biên Hoà - Đồng Nai
#1
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
B

bui thi thu ha

Thành viên sơ cấp
#2
Các chứng từ để khoản chi phí bảo hành sản phẩm được tính vào chi phí hợp lý

Trường hợp doanh nghiệp áp dụng hình thức bán hàng có bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Doanh thu bán hàng có bao gồm khoản chi phí bảo hành, thì việc bảo hành sản phẩm sau khi bán (thay vật tư, phụ tùng, đổi lại hàng) phải phù hợp với quy chế, hợp đồng mua bán liên quan đến tính chất, thời gian bảo hành. Khi doanh nghiệp xuất vật tư hoặc sản phẩm để bảo hành hoặc đổi lại sản phẩm cho khách hàng thì về nguyên tắc doanh nghiệp phải có đầy đủ các chứng từ sau:
- Phiếu bảo hành sản phẩm cho khách hàng (ghi rõ tên khách hàng, nơi bán hàng và phải còn trong thời hạn bảo hành);
- Giấy đề nghị bảo hành sản phẩm của khách hàng (ghi rõ họ tên, địa chỉ và chữ ký của khách hàng đề nghị bảo hành sản phẩm, đảm bảo đúng các nội dung bảo hành nêu tại phiếu bảo hành);
- Phiếu xuất kho vật tư hoặc sản phẩm để bảo hành hoặc đổi lại sản phẩm cho khách hàng;
Khoản chi phí bảo hành thực tế đã phát sinh đảm bảo đầy đủ chứng từ, điều kiện nêu trên được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN.
 
C

Conangxinhgai

Thành viên sơ cấp
27/8/08
10
0
1
Ha Noi
#3
Các bác ơi em hổng có down được, các bác giúp em với.
 
T

tuannha2210

Thành viên sơ cấp
23/4/07
1
0
1
hcm
#5
các admin xem lại dùm mình đuờng link, mình đang cần tìm thông tư này như down ko đuợc rồi.
Thnks!
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều